PATEC Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển mạnh mẽ
PATEC Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển mạnh mẽ

Được thành lập vào tháng 10/2012, khởi nguồn từ kinh doanh ô tô và các thiết bị chuyên dụng, trải qua nhiều khó khăn, PATEC đã khẳng định vị thế và uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước. 

Năm 2014, PATEC mở rộng quy mô kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là hoạt động vận tải hàng hoá đường bộ, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe tải, kinh doanh xe tải đầu kéo và sơ mi rơ moóc. Công ty đã ký kết hợp đồng với nhiều doanh nghiệp lớn, trong đó phải kể đến Tập đoàn Sinotruk, Nhà máy Yunli... chuyên phân phối nhiều loại xe như đầu kéo HOWO, xe ben, xe tải và các loại sơ mi rơ moóc tại thị trường Việt Nam.

Năm 2017, PATEC lần đầu phát triển thương hiệu riêng tại thị trường Việt Nam với thương hiệu tê giác XHONGDONG đánh dấu bước chuyển mình quan trọng. Năm 2019, PATEC ký kết hợp tác chuyến lược toàn diện với Nhà máy Cimc Rjst đưa đến thị trường các dòng sản phẩm xe sơ mi rơ moóc các loại xi măng, xăng dầu, bột mì, methanon...

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay PATEC Việt Nam có hơn 10 showroom trải dải khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Giang, Thanh Hoá, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh... Với khẩu hiệu “Vạn dặm bình an, Patec Việt Nam luôn đề cao yếu tố “an toàn”, “tối ưu hóa” trong từng sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự an tâm trên từng chặng đường.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng Giám đốc PATEC cho biết, những ngày đầu thành lập, công ty gặp rất nhiều khó khăn vì chỉ là một đơn vị nhỏ chưa có thương hiệu trên thị trường, cùng với đó là việc thiếu vốn cũng như nguồn hàng để có thể nhập về Việt Nam. "Trước những khó khăn, tôi và đồng nghiệp luôn tự nhủ mình phải vượt qua, vì qua khó khăn chính là thành công, từ đó tôi đã mạnh dạn đưa ra những quyết định cũng như hoạch định chiến lược phù hợp để đưa công ty bước từ thành công này đến thành công khác, từng bước xây dựng vị thế thương hiệu trên thị trường", ông Dũng bộc bạch.

Cho đến nay, ông Nguyễn Văn Dũng vẫn luôn là người định hướng, chỉ đường để kéo theo "chú tê giác PATEC" tiến lên phía trước, bứt phá và chinh phục những thành công mới.

Việt Anh