Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết nhân dân tỉnh Vĩnh Long

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 19/01, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tới thăm, chúc Tết, tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long; chúc Tết đồng bào Công giáo Giáo phận Vĩnh Long.

Cùng tham gia đoàn có các Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo MTTQ Việt Nam, Văn phòng Chủ tịch nước, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết, tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động huyện Trà Ôn (Ảnh: TTXVN)
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết, tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động huyện Trà Ôn. Ảnh TTXVN.

Tới thăm, chúc Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, Chủ tịch nước dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các hộ gia đình người có công, người có hoàn cảnh khó khăn và nhân dân huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Chủ tịch nước vui mừng nhận thấy, thời gian qua dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, huyện Trà Ôn và tỉnh Vĩnh Long đã đạt những kết quả quan trọng mọi mặt trong phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, an sinh xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân.

Cùng với đó là quan tâm đến các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn ngày càng một tốt hơn. Huyện Trà Ôn đã có 10 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 03 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo nghèo giảm còn 1,94%.  

Nhấn mạnh Trà Ôn là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, Chủ tịch nước mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện luôn đoàn kết, phát huy truyền thống quý báu của quê hương, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, an sinh xã hội, đưa huyện nhà phát triển mạnh mẽ hơn.

Chủ tịch nước tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Trà Ôn (Ảnh: TTXVN)
Chủ tịch nước tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Trà Ôn. Ảnh TTXVN.

Cùng với đó là thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới, nâng cao hơn nữa đời sống cho người dân, đưa Trà Ôn trở thành huyện không còn hộ nghèo trong tương lai gần.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cho người dân, nhất là đối với đồng bào dân tộc Khơ-me có đời sống ngày một tốt hơn.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và đoàn công tác đã tặng 20 căn nhà Đại đoàn kết và tặng các phần quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, công nhân lao động huyện Trà Ôn.

Theo VOV.vn

Bài liên quan

Tin mới

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.

Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý
Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1710/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Quý, huyện Hoằng Hóa, đến năm 2045.

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.