Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Madame Nguyễn Thị Nga được vinh danh Nữ Doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã nhận giải thưởng Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN (Women of Impact Award).

Trong khuôn khổ H

Trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nhân Nữ 2020 diễn ra tại Philippines, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã trở thành doanh nhân nữ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng danh giá này.

Hội nghị Doanh nhân Nữ ASEAN được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy tinh thần doanh nhân nữ trong khu vực ASEAN và truyền đi những câu chuyện truyền cảm hứng của các doanh nhân nữ thành công tiêu biểu để đông đảo người phụ nữ khác có thể học hỏi. Đây cũng là cơ hội dành cho nữ giới đang tham gia vào các hoạt đông kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau được lắng nghe, tham gia các buổi thảo luận với các doanh nhân nữ thành công trong khu vực.

Phát biểu tại sự kiện, Madame Nguyễn Thị Nga cho biết: “Đối với tôi, việc trở thành một doanh nhân nữ là một niềm tự hào vô cùng lớn. Niềm tự hào khi chúng ta không chỉ trở thành một người phụ nữ của gia đình mà còn là niềm cảm hứng và là người truyền lửa cho một đại gia đình mang tên BRG với gần 22,000 cán bộ nhân viên”

Truyền thông điệp “Biến những điều không thể thành có thể” với câu chuyện “Tháng 6 có 90 ngày” để hoàn thành Sheraton Grand Đà Nẵng Resort trong một thời gian kỷ lục phục vụ APEC 2017, Madame Nguyễn Thị Nga đã truyền cảm hứng cho những doanh nhân nữ của khu vực hiểu hơn về những điều doanh nhân nữ có thể tự tin xây dựng doanh nghiệp, vượt qua những khó khăn để đưa doanh nghiệp của mình vươn xa, đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước.

“Hãy kiên trì theo đuổi đam mê và khát vọng của mình, không ngừng cống hiến cho sự tiến bộ của cộng đồng và sự phát triển của Tổ Quốc. Hãy chinh phục khát vọng bằng cả khối óc và trái tim - Tôi làm được và phụ nữ chúng ta làm được”. Madame Nguyễn Thị Nga chia sẻ thêm.

 Trong khuôn khổ H

Dưới sự dẫn dắt của Madame Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG hiện đang đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực như Gôn, Khách sạn – Nghỉ Dưỡng, Bất động sản... Bên cạnh dự án 4,2 tỷ đô Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, Tập đoàn BRG còn có nhiều dự án bất động sản nổi bật như: The Legend –  Dự án  tháp căn hộ cao cấp duy nhất tại Việt Nam sánh đôi với Khách sạn Hilton, thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới; Le Grand Jadin – Khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội…

Đối với cộng đồng doanh nghiệp ASEAN, Madame Nguyễn Thị Nga hiện đang là thành viên Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN Việt Nam (ABAC) và lần thứ 2 ở cương vị Chủ tịch Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2020, nơi kết nối và mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa cộng đồng các doanh nghiệp trong khu vực ASEAN.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.

CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024
CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024

Công ty cổ phần Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (mã chứng khoán SMA) vừa có báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về kết quả kinh doanh quý I/2024.