Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung cư HH4 Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội): Nhân viên bảo vệ có thái độ “côn đồ” xúc phạm người dân

THCL Báo điện tử Thương hiệu & Công luận nhận được phản ánh về việc nhân viên bảo vệ tại Chung cư HH4 Linh Đàm liên tục dùng nhiều lời lẽ tục tĩu, hành xử kiểu côn đồ đối với cư dân sinh sống tại đây, khi họ đi vào hầm gửi xe…

Nhân viên bảo vệ hùng hổ, tay cầm dùi cui như muốn lao vào đánh cư dân (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, báo điện tử Thương hiệu và Công luận liên tục nhận được phản ánh của nhiều cư dân sinh sống tại tòa nhà HH4 về việc nhân viên bảo vệ của tòa nhà tại tầng hầm gửi xe có nhiều hành vi khiếm nhã, thậm chí dùng lời lẽ lăng mạ, xúc phạm nhiều cư dân trong lúc họ đi vào tầng hầm gửi xe tại 3 tòa chung cư, thuộc tổ hợp chung cư HH – Do Chi nhánh dịch vụ nhà ở Linh Đàm quản lý. Nhiều người “sững sờ” thấy nhân viên bảo vệ không những dùng lời lẽ tục tĩu, mà còn dùng cả dùi cui hùng hổ quát mắng nhiều cư dân.

Chứng kiến sự việc người dân phản ánh, PV không khỏi kinh ngạc khi thấy nhân viên bảo vệ chửi bới và xúc phạm người dân. Sự việc diễn ra vào hồi 19h ngày 17/9, khung giờ cao điểm cư dân đi làm về. Theo biển chỉ dẫn thì khi xuống hầm, xe phải tắt đèn trước khi tiến vào khu quẹt thẻ. Tuy nhiên, do đường hầm tối, cư dân phải đi hết con dốc mới tắt đèn, bởi nếu tắt sẽ rất nguy hiểm vì không nhìn thấy đường.

Lúc này nhân viên bảo vệ lao ra hùng hổ, đập vào biển chỉ dẫn, chửi bới nhiều cư dân chưa kịp tắt đèn xe máy như: “Cái ĐM chúng mày, không nhìn thấy biển à”. Một người dân lên tiếng: “Ông chửi cái gì thế?”. Nhân viên bảo vệ liền nói: “Chửi cái ĐM chúng mày đấy. Bố mày bảo tắt đèn. ĐM chúng mày”.

Những lời chửi bới tục tĩu và thái độ bặm trợn kiểu côn đồ của nhân viên bảo vệ nơi đây khiến nhiều người khiếp sợ, nhất là phụ nữ và trẻ em.

Trao đổi với chị Hương, cư dân sinh sống tại chung cư HH4B, người vừa bị nhân viên bảo vệ xúc phạm, chị Hương nói: “Lúc nhân viên bảo vệ chửi bới và hung hãn như muốn lao vào oánh người, tay còn dùng cả dùi cui đập biển chỉ dẫn nên tôi phải im lặng để gửi xe cho xong. Người dân chúng tôi cũng ức lắm, đây không phải là lần đầu người dân bị nhân viên bảo vệ chửi như vậy mà đã nhiều lần rồi!”.

Anh Vũ, cư dân Chung cư HH4B, lúc xảy ra sự việc cũng có mặt rất bức xúc: “Chúng tôi bỏ tiền ra mua nhà ở đây và phải đóng các khoản phí dịch vụ, bao gồm cả tiền gửi xe. Chúng tôi không đi xin của ai cái gì. Vì vậy, trách nhiệm của nhân viên bảo vệ là làm đúng phần việc được giao và tiền lương của các vị cũng là đồng tiền chúng tôi bỏ ra. Sống tại đây, người dân chán lắm rồi, có lẽ tôi phải bán nhà ở đây chuyển đi nơi khác thôi, chứ như thế này thì mệt mỏi lắm…”.

Chị Duyên cho rằng: “Nhân viên bảo vệ không chỉ có nghĩa vụ trông coi bảo vệ xe máy, mà còn xử lý các vấn đề khác cho cư dân. Tại sao họ lại có những lời lẽ thiếu văn hóa như vậy đối với cư dân đang sinh sống tại chung cư? Người dân tại chung cư đã phải đóng phí dịch vụ để trả lương cho nhân viên bảo vệ, họ phải có trách nhiệm bảo vệ tài sản cho chúng tôi. Vậy mà chúng tôi nhận lại là thái độ hành xử như dân “chợ búa” vậy sao?”.

Trước sự việc trên, thiết nghĩ, Chi nhánh dịch vụ nhà ở Linh Đàm cần phải làm rõ trách nhiệm của một số nhân viên bảo vệ đối với cư dân, cần phải xử lý nghiêm những nhân viên bảo vệ có hành vi côn đồ, cũng như có lời xin lỗi cư dân.

Linh Lâm – Nam Vũ

Tin mới

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1

Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/05/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng Lần 2 - Đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên gia đình với gói cước MFY200 từ MobiFone
Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên gia đình với gói cước MFY200 từ MobiFone

Gác lại cuộc sống nhiều bộn bề lo toan, gia đình chính là nơi mọi người tìm về để được chữa lành, được yêu thương, cùng nhau tạo ra vô vàn khoảnh khắc trân quý đáng lưu giữ.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai nhận nhiệm vụ mới
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai nhận nhiệm vụ mới

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Lào Cai có 328 dòng nông sản an toàn được cấp mã QR CODE
Lào Cai có 328 dòng nông sản an toàn được cấp mã QR CODE

Tính đến hết quý I/2024, toàn tỉnh có 104 doanh nghiệp/hợp tác xã tham gia với 328 dòng nông sản an toàn được cấp mã QR CODE; 201 doanh nghiệp/hợp tác xã tham gia tương tác, giới thiệu quảng bá với 350 dòng sản phẩm tham gia.

Vì sao lượng thép cán nóng nhập khẩu vào Việt Nam vẫn tiếp tục leo cao
Vì sao lượng thép cán nóng nhập khẩu vào Việt Nam vẫn tiếp tục leo cao

Lượng thép cán nóng (HRC) nhập khẩu vào Việt Nam tiếp tục leo cao, đạt mức 890.000 tấn, gấp 1,5 lần lượng sản xuất nội địa trong tháng Tư. Thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc chiếm 71% với giá rẻ bất thường.

Kiểm tra 35 cơ sở kinh doanh vàng, phát hiện nhiều sai phạm
Kiểm tra 35 cơ sở kinh doanh vàng, phát hiện nhiều sai phạm

Tính đến ngày 14/5/2024, Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh đã phát hiện, kiểm tra đối với 35 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn và tạm giữ 719 đơn vị sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.