Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB TP HCM: Khi HLV Chung-Hae seong không còn giữ được bình tĩnh

 Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: Hoàng Thái)

Để thua Bình Dương ngay trên sân Thống Nhất với tỉ số 1-2, mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ cùng thành phố là Sài Gòn, đội trưởng Văn Thuận bị chấn thương…đã khiến HLV Chung-Hae seong không còn giữ được bình tĩnh, Ông Chung  tức giận đã đá văng chai nước và phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh, phải chăng Ông đã không còn giữ được bình tĩnh?

Trở lại diễn biến chính của trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 LS V.league 1, CLB TP HCM đang thể hiện phong độ ổn định tuy nhiên cũng ngay tại sân Thống Nhất họ bị Đà Nẵng cầm hoà với tỉ số 2-2, gặp Bình Dương là cơ hội cho đoàn quân của HLV Chung-Hea seong tích luỹ điểm số củng cố ngôi đầu bảng. Tuy nhiên thế trận trên sân đảo ngược hoàn toàn toan tính của BLH CLB TP HCM, chấn thương của Văn Thuận ở phút thứ 24 đã ảnh hưởng nhiều đến tuyến giữa của CLB, không còn những đường chuyền sắc sảo cho cặp tiền đạo phía trên. Bàn thua do lỗi của trung vệ Hữu Tuấn phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11m ngay phút thứ 5 của trận đấu, Gustavo mở tỉ số 1-0 cho Bình Dương. Những phút cuối của hiệp 1 cũng chính Gustavo phá bẫy việt vị thành công nâng tỉ số 2-0 cho Bình Dương. Hiệp 2 những đợt tấn công của Công Phượng và các đồng đội bên phía CLB TP HCM đều bị hàng phòng ngự do trung vệ to cao Rabo Ali chỉ huy bẻ gãy, lần lượt Công Phượng, Sầm Ngọc Đức, Balde…tung các cú sút về phía khung thành của Đức Cường hoặc bị cản phá hoặc trúng cột dọc. Chỉ đến phút 78 Công Phượng mới sút tung lưới Bình Dương gỡ 1-2 cho đoàn quân của HLV Chung-Hae seong, kết thúc trận đấu tỉ số 2-1 chiến thắng cho Bình Dương.

Điều đáng nói đã có sự nôn nóng trong các đợt tấn công của Công Phượng và các đồng đội, sự thiếu ăn ý giữa cặp tiền đạo Công Phượng và Balde, tuyến giữa sau khi Văn Thuận chấn thương Ngô Hoàng Thịnh thay thế đã không hiệu quả trong việc kiến thiết bóng lên phía trên hoặc đánh chặn. Căng thẳng đã xảy ra với 2 tuyển thủ quốc gia Công Phượng và Tiến Linh, cả 2 đã không giữ được bình tĩnh lao vào to tiếng với nhau. Đỉnh điểm là tình huống trọng tài chính Trần Đình Thịnh không cho CLB TP HCM hưởng quả phạt 11m khi Xuân Nam đã ngã trong vòng cấm của Bình Dương, HLV Chung-Hae seong đá tung chai nước vào sân, trọng tài bàn Lê Đức Cảnh nhắc trọng tài chính Trần Đình Thịnh, thẻ vàng đã được rút ra cho HLV trưởng CLB TP HCM, các trợ lý của ông Chung phải ra ôm Ông và can ngăn ông Chung phản ứng. HLV Chung-Hae seong nổi tiếng là người lịch lãm, ông luôn xuất hiện trong trạng thái ăn mặc chỉn chu, giao tiếp nhẹ nhàng luôn nở nụ cười, tuy nhiên những gì xảy ra trên sân thực sự khiến ông mất bình tĩnh.

Vòng 9 CLB TP HCM hành quân tới làm khách của Quảng Ninh, đội vừa chiến thắng Nam Định với tỉ số 3-2. HLV Chung-Hae seong vẫn được trên cabin huấn luyện chỉ đạo các học trò, do quy định của VFF ở mùa giải 2020 cầu thủ hoặc thành viên BHL nhận thẻ đỏ trực tiến hoặc 2 thẻ vàng trong một trậnđấu thì trận đấu kế tiếp mới phải nghỉ. Mùa giải đã đi đến phần quyết liệt nếu HLV Chung-Hae seong không có cái đầu lạnh chỉ đạo các học trò thì e rằng mục tiêu vô địch V.league vẫn còn xa vời. 

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.

Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh

Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.

Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"

Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).