Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB TP. Hồ Chí Minh hoàn tất hợp đồng bom tấn Gustavo

Sáng nay, CLB TP. Hồ Chí Minh vừa thông báo đội bóng vừa chính thức có được chữ ký của chân sút người người Brazil, Gustavo Santos Costa.

CLB TP. Hồ Chí Minh hoàn tất hợp đồng bom tấn Gustavo - Hình 1

CLB TP. Hồ Chí Minh tiếp tục có cuộc cải tổ mạnh mẽ khi liên tiếp đem về những chân sút chất lượng

Gustavo chơi cho Roasso Kumamoto ở giải J2 League mùa giải vừa qua. Tiền đạo trẻ người Brazil có năm pha lập công sau 29 lần ra sân trong màu áo đội bóng Nhật Bản.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 này có ba mùa giải mài đũng quần trên ghế dự bị của đội bóng chuyên nghiệp ở J1 League, Nagoya Grampus. Gustavo chỉ ra sân được 120 phút và không ghi được bàn thắng nào trong 3 năm khoác áo CLB này.

Ở buổi lễ ra mắt ngày 5 tháng một vừa qua, CLB TP.HCM đã công bố chiêu mộ thành công cầu thủ kỳ cựu người Argentina từ Hà Nội FC và đang hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Tiếp đó, vào hôm chủ nhật, đội bóng mà của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh làm quyền chủ tịch cũng đã công bố việc ký hợp đồng với cựu tiền vệ Manchester United, Rodrigo Pereira Possebon.

Như vậy vào mùa giải 2018, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ có tối đa ba ngoại binh theo quy định của giải. Trong đó Gustavo sẽ là đối tác trên hàng công của Gonzalo.

Với những sự cải tổ mạnh mẽ cộng với những bản hợp đồng bom tấn từ băng ghế chỉ đạo đến nội ngoại binh thì đội bóng Sài Thành hứa hẹn sẽ đem đến V- League một mùa bóng nhiều bất ngờ.

PV

 

Bài liên quan

Tin mới

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.

Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ

De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông

Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024
Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ bảy ngày 31/8 đến hết thứ ba ngày 3/9/2024.

Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn

Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay đều đã trên dưới 90 tuổi. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.

Hòa Bình: Chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Hòa Bình: Chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Ngay từ những ngày tháng 4/2024, cả nước nói chung, tỉnh Hòa Bình nói riêng đã xuất hiện nắng nóng kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định và hạn chế ảnh hưởng do thời tiết cực đoan đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền
Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền

Tám tờ báo ở Mỹ ngày 30/4 đã đệ đơn kiện OpenAI, công ty mẹ của ChatGPT, và Microsoft, với cáo buộc vi phạm bản quyền.