Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Tiếp lửa đam mê - cuộc thi đặc biệt dành cho các bạn trẻ Trung học cơ sở được tổ chức bởi Tập đoàn T&T Group với giải thưởng lớn nhất là một chuyến đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam cho cả gia đình.

Strong Vietnam - chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức diễn ra qua 3 số tại trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm), trường THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân) và THCS Nguyễn Trường Tộ (Đống Đa) đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.Strong Vietnam - chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức diễn ra qua 3 số tại trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm), trường THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân) và THCS Nguyễn Trường Tộ (Đống Đa) đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Chương trình Strong Vietnam được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào bản thân và cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường”.

Sự xuất hiện của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội trong những lần tới trường không chỉ mang đến những câu chuyện ý nghĩa về ý chí, nghị lực mà còn là bầu không khí vui tươi, thân thiện qua các màn giao lưu hỏi đáp, vận động thể chất.Sự xuất hiện của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội trong những lần tới trường không chỉ mang đến những câu chuyện ý nghĩa về ý chí, nghị lực mà còn là bầu không khí vui tươi, thân thiện qua các màn giao lưu hỏi đáp, vận động thể chất. 

Qua 3 số đầu, Strong Vietnam đã ít nhiều để lại những bài học ý nghĩa không chỉ cho học sinh tại các trường chương trình dừng chân mà còn hàng ngàn bạn trẻ theo dõi Strong Vietnam qua Fanpage, Website. Chính vì vậy, cuộc thi “Tiếp lửa đam mê” sẽ như “một cầu nối” Strong Vietnam tới những khán giả đã luôn theo dõi và đồng hành cùng chương trình đến từ khắp Việt Nam, những người đã được nhận ngọn lửa cảm hứng từ Strong Vietnam và sẽ tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để bước đi trên con đường đạt lấy vinh quang của mình.

Vòng 1 thi online được tổ chức từ ngày 23/09 - 10/10/2019, các thí sinh sẽ thỏa sức sáng tạo bài thi bằng các hình thức vẽ tranh, làm clip, bài viết với chủ đề “hình tượng các cầu thủ - những người luôn nỗ lực vì ước mơ; khát khao chiến thắng trên sân cỏ, đem vinh quang về cho đất nước đã truyền cảm hứng cho em như thế nào?”.Vòng 1 thi online được tổ chức từ ngày 23/09 - 10/10/2019, các thí sinh sẽ thỏa sức sáng tạo bài thi bằng các hình thức vẽ tranh, làm clip, bài viết với chủ đề “hình tượng các cầu thủ - những người luôn nỗ lực vì ước mơ; khát khao chiến thắng trên sân cỏ, đem vinh quang về cho đất nước đã truyền cảm hứng cho em như thế nào?”.

đaot dẹpds dược nao

Các bài dự thi sẽ được BGK chấm dựa trên các tiêu chí: Nội dung sáng tạo, thông điệp ý nghĩa, hình thức trình bày rõ ràng, độc đáo. 6 bài dự thi có số điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào vòng 2 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Người chiến thắng sẽ giành giải thưởng cuối cùng là chuyến đi cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Malaysia cho gia đình 3 người.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.