Triển lãm diễn ra từ ngày 9-11/1/2019
Được biết đến là một triển lãm hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị văn phòng và trường học đã được tổ chức thành công tại Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Kenya, Ghana … SCOFEX VIETNAM sẽ là nơi hội tụ đầy màu sắc của hàng triệu sản phẩm và trang thiết bị văn phòng, trường học hiện đại, tiện ích và tân tiến đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MITSUBISHI, UCHIDA, KING JIM - Nhật Bản, MORRIS, TODAN - Hàn Quốc, DOMS INDUSTRIES của Ấn Độ, KANGBAI - Trung Quốc, VIEWSONIC - Mỹ cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác từ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam … tới tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
Với mong muốn mang nhiều sản phẩm có ứng dụng tiên tiến giới thiệu đến các nhà sản xuất kinh doanh thiết bị văn phòng phẩm, thiết bị trường học tại Việt Nam, tạo môi trường giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đây sẽ là cơ hội giao lưu thương mại của các doanh nghiệp, đại lý phân phối văn phòng phầm và trang thiết bị văn phòng hữu hiệu nhất.
SCOFEX Việt Nam 2019 hứa hẹn cung cấp các sản phẩn an toàn, thân thiện với môi trường, chất lượng, tiện ích với các mẫu mã đa dạng, hấp dẫn với học sinh, sinh viên, nhà trường và các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho trường học và văn phòng.
Sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: Văn phòng phẩm: bút, sổ, giấy, Băng keo, khay - bìa hồ sơ, dao - kéo văn phòng, bấm ghim - bấm lỗ, con dấu - mực, đồ cắt, ba lô, túi xách, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi học tập, quà tặng, ... cùng với các thiết bị văn phòng bao gồm các loại máy in, máy đóng sổ, máy hủy, máy tính, hộp mực, linh kiện máy tính, máy chiếu, điện thoại, Mạng dây và không dây, ...
Với quy mô gần 200 gian hàng ngay từ kỳ Triển lãm đầu tiên, Beautycare Expo hứa hẹn sẽ là sân chơi chuyên nghiệp và cầu nối uy tín cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đang ngày càng được quan tâm. Beautycare Expo ghi nhận sự góp mặt của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối độc quyền, đại lý trong và ngoài nước về sản phẩm và trang thiết bị làm đẹp, tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội ngành mỹ phẩm và phẩu thuật thẫm mỹ, trung tâm đào tạo làm đẹp, thẩm mỹ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm: công nghệ & thiết bị làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm ngành tóc, ngành móng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, máy chăm sóc sức khoẻ, thiết bị spa & salon,…
Bên cạnh các doanh nghiệp uy tín của Việt Nam là hơn 100 đơn vị với các dòng sản phẩm trưng bày đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học thẩm mỹ phát triển: Canada, Mỹ, Italia, Israel, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan,… Thông qua việc định hướng sản phẩm giới thiệu công nghệ và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn quốc tế, triển lãm giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các công nghệ tiên tiến để phát triển sản phẩm, tìm kiếm đối tác tiềm năng phát triển thị trường.
Trong thời gian Triển lãm còn có Cuộc thi 1st Vietnam Korea Master Beauty Contest do Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt Nam (thuộc Hiệp hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) tổ chức. Cuộc thi là hoạt động giao hữu giữa hai Quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc và với mục đích vinh danh các nghệ nhân có tay nghề và kỹ thuật làm đẹp trong 7 bộ môn làm đẹp bao gồm : Thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, trang điểm, matsa bấm huyệt, phun săm, nối mi;Cuộc thi sẽ được trao giải ngay trong khuôn khổ Triển lãm với các giải thưởng có giá trị cao ;
Các hội thảo về chuyển giao công nghệ, chuyển giao nghiên cứu các dòng dòng phẩm tự nhiên cho da và tóc từ cũng như các lĩnh vực làm đẹp khác từ các doanh nghiệp quốc tế tham dự với các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp cũng góp phần tạo nên giá trị kết nối kinh doanh tại Triển lãm.
Với những hiệu quả thiết thực mà Triển lãm mang lại cho các đơn vị tham dự và tham quan, Beautycare Expo sẽ trở thành sự kiện thường niên quan trọng đối với giới chuyên môn và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
D.Nhung