Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ khí và chế tạo làm lên thương hiệu của An Bình như thế nào?

An Bình thành lập năm 2013 bởi nhiều kỹ sư trình độ đại học, cao đẳng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cơ khí. Vì thế, An Bình chọn thế mạnh của mình là cơ khí và chế tạo. An Binh là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Công ty cổ phần Cơ khí và dịch vụ An Bình còn cung cấp các loại vật tư: Nhôm tấm, thép tấm, nhựa tấm, inox tấm. Các dụng cụ kim khí phục vụ sản xuất của từng công ty như: Dao cụ trong máy công cụ, bu lông ốc vít, màng quấn, gang tay, đồ bảo hộ, hàng rào, quần áo, bàn ghế nội thất …

Một sản phẩm cơ khí được đánh giá chất lượng cao của An Binh
Một sản phẩm cơ khí được đánh giá chất lượng cao của An Binh.

Khi mới đi vào hoạt động, An Bình cũng bị nhiều đối thủ cạnh tranh từ giá đến chất lượng sản phẩm. Nhưng với phương châm: “ LẮNG NGHE- THẤU HIỂU – SÁNG TẠO- PHÁT TRIỂN”, lấy sự hài lòng của Qúy khách hàng làm thước đo sự phát triển của Doanh nghiệp, những người sáng lập An Bình quyết tâm tịn tưởng vào sự hợp tác của khách hàng. Họ đã tìm đến các đối tác để lắng nghe những thông tin phản ánh (dễ chịu, khó nghe; khen, chê…) để cùng nhau thay đổi, tạo ra những sản phẩm ngày càng có chất lượng, tiến tới sự hoàn hảo trong điều kiện có thể thực hiện được.                

Chúng tôi được biết, An Bình được thành tháng 06 năm 2013, bởi nhiều kĩ sư trình độ đại học, cao đẳng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên kỹ thuật được đào tạo trong và ngoài nước có tay nghề cao, luôn sáng tạo trong công việc.

Chính vì thế, An Bình đã và đang là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm gia công cơ khí và thiết kế, chế tạo máy, An Bình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Sản xuất chế tạo là một bộ phận trong khu vực thứ hai của một nền kinh tế có tầm quan trọng và quy mô trên diện rộng. Cơ Khí AN BÌNH là một một trong số hàng trăm, hàng nghìn các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực sản xuất chế tạo nhưng sức mạnh mà chúng tôi đem lại vô cùng to lớn đối với sự phát triển toàn diện cho sản xuất chế tạo.

Gia công cơ khí chính xác: Chuyên gia công chế tạo khuôn mẫu, chế tạo máy; gia công các linh kiện, bộ phận theo đơn hàng.

An Bình thực hiện vai trò vừa trực tiếp sản xuất chế tạo vừa cung cấp đầu vào cho sản xuất chế tạo các ngành, lĩnh vực khác.

Là đơn vị tiên phong trong đổi mới công nghệ, xây dựng hệ thống nhà máy tự động hóa sản xuất, Cơ khí An Bình mong muốn cung cấp đầu vào cho lĩnh vực sản xuất chế tạo với chất lượng tốt nhất.

Bằng hệ thống máy móc sản xuất công nghệ tân tiến và đội ngũ nhân sự chuyên môn giỏi, con số cụ thể nêu trên sẽ không ngừng gia tăng phát triển hơn nữa.

Mới đây, An Bình đã cho xuất xưởng 03 máy cắt túi lưới đầu tiên cho 01 công ty Nhật xuất đi nước ngoài, dưới đây là 1 số hình ảnh đẹp về chiếc máy cắt túi lưới: 

Máy cắt túi lưới trong dây chuyền sản xuất đồ nhựa được AN BÌNH thiết kế và sản xuất. Bài toán đặt ra cho đội ngũ thiết kế của An Bình là máy hoạt động liên tục 24/24h, độ cắt phải chính xác và hàn lại đầu kia khi cắt ra. 

Như vậy, những sản phẩm cơ khí và hoạt động chế tạo đã làm lên thương hiệu của An Bình, đưa sản phẩm của An Bình đứng vững ở thị trường trong nước và còn xuất đi Nhật Bản, một thị trường khó tính.

Trao đổi về công tác phòng chống dịch Covid-19, đại diện lãnh đạo Công ty cho biết: Đợt dịch Covid-19 này, An Bình đã tổ chức cho công nhân làm việc tại chỗ để đảm bảo đơn hàng, đảm bảo phòng, chống dịch. Việc tổ chức cho công nhân ở lại Công ty ăn, ngủ, nghỉ, làm việc mà vẫn đảm bảo phòng, chống dịch bệnh đã khiến chi phí sản xuất của doanh nghiệp tăng cao. Trong đó, đơn hàng đã ký từ trước, chúng tôi không thể tăng giá được. Song, ban lãnh đạo chúng tôi thống nhất rằng: Doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động, công nhân vẫn có việc làm, có lương thì vẫn còn hơn là không hoạt động. Trước khi tổ chức 03 tại chỗ, chúng tôi cũng tham khảo ý kiến của công nhân, ai đồng ý 03 tại chỗ, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt đại dịch thì tiếp tục làm việc, ai vì những lý do chính đáng như con nhỏ, cha mẹ, chồng, vợ yếu, phải chăm sóc... thì chúng tôi cho nghỉ, khi nào dịch bệnh tạm ổn thì tiếp tục đi làm. Với những người vì sợ 03 tại chỗ, không muốn đồng hành vượt khó cùng doanh nghiệp trong đợt dịch, chúng tôi thanh toán chế độ để họ tìm kiếm công việc ở nơi khác, phù hợp với điều kiện của họ.

Chia sẽ của lãnh đạo An Bình rất thật và thấm thía cho hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp. Họ có những phương án phù hợp để vừa chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất và đời sống cho người lao động. Đó cũng là cách An Bình bồi đắp thêm cho thương hiệu của mình.

Về công tác phòng chống dịch Covid-19 nói chung, lãnh đạo An Bình thông tin: Dù rất khó khăn, vì phải đảm bảo cho công nhân của mình nhưng Công ty cũng tự nguyện đóng góp vào Quỹ Vaccine của thành phố hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra còn cũng chung tay với chính quyền tuyên truyền phòng, chống Covid-19; mua khẩu trang, nước khử khuẩn tặng những cơ sở hoạt động xã hội từ thiện.

Bài viết hưởng ứng Nghị định 84/NĐ-CP của Chính phủ.

Hoàng Thăng

Bài liên quan

Tin mới

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.