Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Cô trợ lý" nóng bỏng lừa sạch tiền của Quang Tèo ra sao sau 5 năm?

Mai Thỏ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tái xuất màn ảnh sau khi lập gia đình.

Từ một hot girl, Mai Thỏ lấn sân diễn xuất và được khán giả biết đến khi tham gia "Đại gia chân đất 4" năm 2013 cùng Quang Tèo, NSND Trung hiếu. Trong phim, người đẹp Hà thành ăn vận gợi cảm, có nhiều cảnh quay táo bạo.

 

Mai Thỏ đảm nhận vai cô trợ lý ranh ma dùng nhan sắc để quyến rũ và lừa sạch tiền bán gà, bán bò của hai anh chàng ngây ngô ở vùng quê là Tích (NSND Trung Hiếu) và Sự (NSƯT Quang Tèo).

 

Liên hệ với Mai Thỏ, bà mẹ một con chia sẻ, “Đại gia chân đất 4” là bộ phim đầu tiên cô tham gia vào lĩnh vực diễn xuất nên để lại nhiều ấn tượng.

 

Cựu hot girl cho biết, đạo diễn Bình Trọng hướng dẫn cô rất nhiệt tình trên phim trường. NSƯT Quang Tèo, NSND Trung Hiếu, danh hài Chiến Thắng là người rất dễ thương, vui tính ở hậu trường. Lần đầu đóng phim nên cô được các đàn anh hướng dẫn rất nhiệt tình, chia sẻ nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, đạo diễn Trần Bình Trọng cũng dành nhiều lời khen cho Mai Thỏ. Anh cho biết, cô là người người thông minh, làm việc nghiêm túc và có năng khiếu diễn xuất. "Chúng tôi thường đi quay từ 4h sáng và kết thúc công việc vào lúc 24h nhưng Mai Thỏ chưa bao giờ trễ hẹn hoặc có nửa câu phàn nàn. Tôi rất ưng ý diễn xuất của cô ấy trong phim", đạo diễn họ Trần tâm sự.

 

Mai Thỏ cho hay, nếu có cơ hội hợp tác trong tương lai cùng đạo diễn Trần Bình Trọng, nghệ sĩ Quang Tèo, cô luôn sẵn sàng.

 

Sau "Đại gia chân đất 4", diễn viên sinh năm 1991 giữ mối quan hệ thân thiết với đàn anh Tiến Quang. Cô và nghệ sĩ hài nổi tiếng còn hợp tác cùng nhau trong nhiều tác phẩm sitcom như "Style công sở", "Hài dân gian"...

 

Gây được ấn tượng với "Đại gia chân đất" song Mai Thỏ không tiếp tục đóng phim hài Tết mà chuyển sang đóng phim sitcom chiếu mạng và phim truyền hình.

 

Trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Mai Thỏ lại bất ngờ lên xe hoa vào năm 2014 và sinh con gái đầu lòng vào cuối năm.

 

Sau khi sinh con, "cô trợ lý nóng bỏng" của Quang Tèo ở ẩn một thời gian khá dài.

 

Mai Thỏ cho biết, sau khi lập gia đình và sinh con, cô vẫn tham gia nghệ thuật song có định hướng khác.

 

Người đẹp cho biết, cô đang hướng tới hình ảnh một nữ doanh nhân nên đóng phim sẽ có chọn lọc hơn trước.

 

"Trong thời gian tạm xa rời showbiz để nghỉ sinh, Mai có nhiều trải nghiệm về nhân sinh, cuộc đời, đặc biệt là khi làm mẹ. Chính vì thế, Mai đã có sự thay đổi mạnh mẽ về thế giới quan cũng như thái độ sống. Đồng thời quyết định đổi mới tư duy nghệ thuật và cách làm nghề, sao cho tâm huyết và nghiêm túc hơn”, Mai Thỏ chia sẻ.

 

Bà mẹ một con cho biết, trong thời gian tới cô sẽ hạn chế những vai diễn khoe hình thể và đầu tư hơn vào diễn xuất.

 

“Mai sẽ tập trung vào những vai diễn chất lượng hơn số lượng. Không còn là những vai diễn chỉ mang tính giải trí, Mai Thỏ sẽ hóa thân vào những vai diễn vai đòi hỏi diễn xuất nội tâm”, người đẹp 27 tuổi chia sẻ.

 

Mai Thỏ cũng cho biết, các vai diễn trước đây của cô chủ yếu là dạng vai khoe hình thể, những vai không mất quá nhiều thời gian đầu tư. Tuy nhiên, hiện tại Mai Thỏ muốn khán giả nhớ tới mình với những vai có những nét đặc biệt và ấn tượng hơn.

 

“Đây cũng là cơ hội giúp Mai có thể thử sức với nhiều vai khác nhau, phát huy nhiều khả năng của bản thân”, cô khẳng định.

 

Nói về việc theo đuổi nghệ thuật sau khi lập gia đình, Mai Thỏ cho hay cô làm bất kể công việc gì, ông xã và gia đình luôn ủng hộ và tôn trọng.

 

Từng là hot girl đời đầu đình đám Hà thành với phong cách sexy, hiện tại Mai Thỏ đã tiết chế hơn trong việc ăn mặc.

 

Bên cạnh đó, cô cũng đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp và hướng tới hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt.


Ngoài việc làm diễn viên, MC, người mẫu ảnh, Mai Thỏ hiện đang làm trưởng ban đối ngoại – truyền thông cho 1 tập đoàn truyền hình đa phương tiện ở Hà Nội.


Thân hình gợi cảm của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Cô cho biết sẽ tiết chế hình ảnh sexy trong tương lai.


Mai Thỏ gặp gỡ hai diễn viên phim "Người phán xử" là Thanh Hương và Anh Đức trong một sự kiện.

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.