Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công bố Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022"

Ngày 20/05, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” tổ chức họp báo giới thiệu Đề án Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022”.

Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022” là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” của Thủ tướng Chính phủ, góp phần hiện thực hóa nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; gắn liền văn hóa doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội và môi trường.

Các hoạt động chính của Hội chợ triển lãm bao gồm: Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường; Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; Tọa đàm với chủ đề “Vai trò doanh nhân, doanh nghiệp trong phát triển kinh tế xã hội”; Trao chứng nhận cho các nhà tài trợ tích cực hưởng ứng sự kiện và có sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường. Đặc biệt, hội chợ sẽ được tổ chức trên nền tảng công nghệ thực tế ảo, cho phép người xem tham gia và tương tác như các sự kiện bình thường bằng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng... Các doanh nghiệp tham dự hội chợ triển lãm sẽ được nhận diện thương hiệu, sản phẩm trong không gian showroom ảo với đa tính năng liên kết, là cơ hội được kết nối giao thương hiệu quả.

họp báo giới thiệu Đề án Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022”.
Buổi họp báo giới thiệu Đề án Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022”..

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) Vi Thanh Hoài cho biết, Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022” là sự kết nối những sáng kiến, mô hình gắn liền văn hóa doanh nghiệp với trách nhiệm với xã hội và môi trường; giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tìm kiếm tiềm năng hợp tác và đầu tư mở rộng thị trường; giúp người tiêu dùng có thể nhận diện được sản phẩm có uy tín và đạt chất lượng cao, kinh doanh có trách nhiệm là chìa khóa để phát triển bền vững.

“Trong sự phát triển của công nghiệp 4.0 hiện nay, công nghệ thực tế ảo đã và đang là một xu hướng công nghệ phát triển và phổ biến trên toàn thế giới. Việc tổ chức hội chợ triển lãm ảo cũng là một trong những hoạt động tích cực để xúc tiến đầu tư và thương mại với mục tiêu đồng hành với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ hiện nay trong việc quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác kinh doanh hiệu quả, nhất là trong bối cảnh các doanh nghiệp đang trong quá trình thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 suốt thời gian vừa qua”, bà Vi Thanh Hoài nhấn mạnh.

Các doanh nghiệp tham dự Hội chợ triển lãm sẽ được nhận diện thương hiệu, sản phẩm trong không gian showroom ảo với đa tính năng liên kết.
Các doanh nghiệp tham dự Hội chợ triển lãm sẽ được nhận diện thương hiệu, sản phẩm trong không gian showroom ảo với đa tính năng liên kết.

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam bày tỏ mong muốn, hội chợ sẽ nhận nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp nông nghiệp, đặc biệt là những sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như GlobalGAP.

"Nếu doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp tham gia hội chợ, tôi cam kết Ban tổ chức sẽ có những hỗ trợ tốt nhất", ông Hợp chia sẻ.

Theo kế hoạch, Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022” dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 29/07 đến 29/08/2022.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.