Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Giới thiệu kỹ thuật ứng dụng sản phẩm cấp, thoát nước

Lấy định hướng phải đổi mới và sáng tạo để đưa công ty bước sang một giai đoạn phát triển mới, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã đầu tư nhiều nguồn lực, nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm, kỹ thuật mới… Nhằm giới thiệu, chia sẻ các thông tin hữu ích đến các nhà cung cấp, với các đơn vị bán hàng, nhà thầu, thợ thi công bảo vệ nhằm tránh thiệt hại cho người tiêu dùng thông qua hội thảo“Kỹ thuật ứng dụng sản phẩm cấp thoát nước”vừa được tổ chức tại tỉnh Sơn La thu hút hơn 400 khách mời là các đơn vị bán hàng, cửa hàng, thầu thợ trên toàn tỉnh Sơn La và các vùng lân cận.

Bảo vệ người tiêu dùng

Trong chương trình Hội thảo, các chuyên viên kỹ thuật của Nhựa Tiền Phong giới thiệu kỹ thuật ứng dụng sản phẩm cấp thoát nước mang tính ưu việt của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong với khách hàng như: Ống PPR 2 lớp chịu nhiệt (lên đến 90 độ) và chống nắng, có thể lắp đặt đồng bộ hệ thống ống nước trong nhà và ngoài trời;  Hệ thống thông sàn - thuận tiện cho việc lắp đặt hệ thống thoát nước, đảm bảo tính thẩm mỹ cao; Nối kép 90 độ - giúp lắp đặt bình nóng lạnh chính xác và nhanh chóng; Hố ga Nhựa Tiền Phong – sản phẩm hố ga thế hệ mới giúp tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, dễ dàng làm sạch và không rò rỉ, không gây mùi khó chịu ra môi trường sống...

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Giới thiệu kỹ thuật ứng dụng sản phẩm cấp, thoát nước - Hình 1

Các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã chinh phục thành công người tiêu dùng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

 Các chuyên gia kỹ thuật của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã cung cấp những thông tin hữu ích để các nhà cung cấp, nhà thầu, thợ thi công bảo vệ, tránh thiệt hại cho người tiêu dùng, đồng thời giới thiệu những kỹ thuật, ứng dụng, sản phẩm mới trong cấp thoát nước đồng thời cung cấp các đặc tính kỹ thuật cũng như phương thức thi công ưu việt, tư vấn chi tiết như: phương thức lắp đặt ống trong xây dựng nhà cao tầng để tăng tuổi thọ cho ống; cách lựa chọn ống và máy bơm phù hợp với áp suất tại độ cao của các tầng và bảo đảm độ bền cho ống... cũng như những chia sẻ về hàng giả, hàng nhái và hàng gia công không rõ nguồn gốc.

Trong chương trình Hội thảo, nhiều thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, xử lý sự cố, dịch vụ hậu mãi… cũng đươc các chuyên gia kỹ thuật của Nhựa Tiền Phong giải đáp cụ thể, cặn kẽ. Buổi hội thảo cũng được đánh giá cao khi cung cấp những kinh nghiệm hữu ích, mang đến những thông tin xác đáng, thực tế và việc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp giúp quan khách tham gia hiểu rõ hơn về sản phẩm và ứng dụng vào thực tế hiệu quả hơn.

Phát triển bền vững

Sản phẩm của Nhựa Tiền Phong cung ứng ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật không chỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho các công trình, dự án lớn có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Với Nhựa Tiền Phong, vị thế tiên phong là sự kết hợp của hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, hoạt động chuyển giao công nghệ quốc tế hiện đại và Chiến lược phát triển xanh bền vững. Công ty tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công công nghệ sản xuất ống nhựa uPVC với chất ổn định Ca/Zn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Công ty cũng liên tục mở rộng sản xuất, kinh doanh bằng việc thực hiện các chính sách bán hàng năng động, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua mạng lưới tiêu thụ phủ khắp trên toàn quốc gồm: 9 trung tâm phân phối, hơn 400 đơn vị và 15.000 điểm bán hàng.

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Giới thiệu kỹ thuật ứng dụng sản phẩm cấp, thoát nước - Hình 2

Hội thảo mang đến những lợi ích cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng ưu việt của thương hiệu nhựa Tiền Phong

Với việc thống lĩnh đến 70% thị phần ống nhựa miền Bắc và gần 30% cả nước, các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã chinh phục thành công người tiêu dùng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Năm 2018, tổng doanh thu của công ty đạt gần 4.600 tỷ đồng, đem lại nguồn đóng góp ngân sách lên tới 330 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu giai đoạn 2013-2018 lên gần 20.000 tỷ đồng…

Việc tổ chức các chương trình Hội thảo mang đến những lợi ích cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng ưu việt của thương hiệu nhựa Tiền Phong.

Hội thảo “Kỹ thuật ứng dụng sản phẩm cấp thoát nước” sẽ được Nhựa Tiền Phong tiếp tục tổ chức tại các tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô lớn để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về các đặc tính sản phẩm, tiếp cận các sản phẩm mới và tích cực trao đổi, tư vấn các thắc mắc, quy trình xử lý sự cố còn vướng mắc của khách hàng.

Duyên Nga

 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc
Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc

Việt Nam đang vươn lên là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới...

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...

Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024
Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024

Đây là mục tiêu được lãnh đạo EVN đặt ra sau khi kiểm tra công trường và rà soát tình hình thực hiện Dự án đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống, đoạn trên lãnh thổ Việt Nam mới đây.

Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024.

Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro
Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro

Suốt 2 thập niên qua, nhiều ánh mắt mong ngóng luôn đổ về dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, với không ít hồi hộp xen lẫn lo lắng...

Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách
Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách

Ngày 18/3, Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản và đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi lừa đảo, giả danh "Cảnh sát quốc tế" của 2 đối tượng người nước ngoài là Abdul Aziz (SN 1969, quốc tịch Pakistan) và Jahanbakhsh Ghiasi (SN 1974, quốc tịch Iran).