Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Yến sào Nha Trang đạt danh hiệu Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Vừa qua, Công ty CP Yến sào Nha Trang đã vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023.

Theo đó, tại Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023” được tổ chức tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Yến sào Nha Trang tiếp tục được vinh danh Thương hiệu xuất sắc châu Á. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực và cống hiến của công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tại buổi lễ Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023
Công ty CP Yến sào Nha Trang tại buổi lễ Thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023

Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023" do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe. Để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn.

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Trưởng phòng Marketing Công ty CP Yến sào Nha Trang cho biết:

“Chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm sức khỏe, dinh dưỡng, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong và ngoài nước như: FDA, USDA, FSSC 22000, ISO , HACCP, GMP, v.v… Đồng thời, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong phân khúc tổ yến ăn liền đầu tiên tại Việt Nam với nhãn hiệu Nest Art, đã được xuất khẩu chính ngạch tại thị trường Mỹ, Hồng Kông và mở ra cơ hội kinh doanh của công ty ở các nước trên thế giới, trong thời gian sắp tới…”.

Tất cả sản phẩm CTCP Yến Sào Nha Trang
Tất cả sản phẩm cua Công ty CP Yến sào Nha Trang

“Toàn bộ tập thể của Công ty CP Yến sào Nha Trang tự tin vào các định hướng, tiếp tục sứ mệnh mang các sản phẩm được làm từ Tổ yến thật đến với người tiêu dùng” đại diện công ty nhấn mạnh.

Được biết, Công ty CP Yến sào Nha Trang sở hữu hệ thống các nhà yến và nhà máy có tổng diện tích 2,2 ha tại Khu công nghiệp Diên Phú, tỉnh Khánh Hòa. Đây là nhà máy được đầu tư công nghệ hiện đại nhằm đón đầu - mở rộng của thị trường, đặt trọng tâm sức mạnh từ khâu chủ động nguyên vật liệu, nâng cao năng lực sản xuất, nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm yến sào đúng tầm, mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Công ty CP Yến sào Nha Trang có hệ thống phân phối trên khắp cả nước với 9 Showroom, hơn 20 cửa hàng giới thiệu sản phẩm chính hãng trên và các đại lý hệ thống phân phối, siêu thị trên toàn quốc… Tại các điểm bán, được công ty trưng bày đầy đủ tất cả các sản phẩm được làm từ tổ yến thật.

Các dòng sản phẩm nổi bật không thể không kể tới của Công ty CP Yến sào Nha Trang là tổ yến tinh chế, tổ yến ăn liền, tổ yến thật chưng sẵn, tổ yến thật sấy thăng hoa, súp tổ yến, sữa chua sấy khô có tổ yến thật, cà phê tổ yến, nước yến thật mật ong… và sản phẩm mới bột tổ yến được ra mắt vào giữa tháng 5/2023 - sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào giá trị dinh dưỡng mang lại, đặc biệt là trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe, vóc dáng và đề kháng hiệu quả.

Lê Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...