Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Khởi công “Cầu nối yêu thương” số 60

Sáng 17/10, tại nhà văn hoá thôn khu 3, xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức lễ khởi công cây cầu Đồng Xuân - “Cầu nối yêu thương” số 60 diễn ra trong không khí hân hoan phấn khởi của người dân và các em nhỏ nơi đây.

Ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bànÔng Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (Ảnh: Nhựa TP)

Với đặc thù địa hình chủ yếu là đồi núi dốc bị chia cắt bởi nhiều khe, ngòi, diện tích sản xuất chưa tập trung, manh mún nhỏ lẻ, thêm vào đó sự thiếu thốn về hạ tầng giao thông gây khó khăn cho đời sống của bà con nhân dân, đặt biệt là đối với các em học sinh mỗi khi cắp sách tới trường vào mùa mưa lũ. Dòng nước lũ dâng cao, chảy xiết tại con suối Ngòi Lẽ đã không ít lần cuốn phăng cây cầu tạm, khiến cho nhiều em học sinh nơi đây muốn đến trường phải đi đường vòng xa hàng cây số.

Ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Yên Lập thực hiện nghi lễ khởi công Ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Yên Lập thực hiện nghi lễ khởi công "Cầu nối yêu thương" số 6 (Ảnh: Nhựa TP)

Cây cầu là con đường đi lại hàng ngày , nối giữa đường Quốc lộ và thôn Đồng Xuân 1, Đồng Xuân 2 của gần 500 hộ dân người dân tộc, trong đó có hơn 1000 em nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Cây cầu tạm bợ hiện tại được chắp vá bởi những khối bê tông đã nứt vỡ, đi lại vô cùng bấp bênh, khiến việc đi lại của các em học sinh và người dân nơi đây trở nên không an toàn từ nhiều năm nay.

Ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Nhằm tiếp tục hành trình mang những nhịp cầu yêu thương đến với bà con các tỉnh vùng sâu vùng xa trên khắp mọi miền đất nước, cũng như thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của nhân dân nơi đây, Ban lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã quyết định khảo sát và khởi công xây dựng “Cầu nối yêu thương số 60” tại vùng đất Xuân Viên. Cây cầu bê tông mới dự kiến được xây dựng trong thời gian 45 ngày, có chiều dài gần 30m, rộng 2,5 m, với kinh phí gần 1,3 tỷ đồng do Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tài trợ. 

Được biết, cây cầu được khởi công xây dựng tại xã Xuân Viên là cây cầu thứ 60.  Đây là một con số vô cùng ý nghĩa dành riêng cho dấu ấn 60 năm thành lập của Nhựa Tiền Phong trong năm 2020. Do đó, Nhựa Tiền Phong cùng đơn vị thi công sẽ tập trung nguồn lực để triển khai và cố gắng hết khả năng để hoàn thành cây cầu theo đúng tiến độ và đưa vào sử dụng trong năm nay để bà con có thể đón năm mới với nhiều hứa hẹn về tương lai tốt đẹp hơn. 

Nhân dịp này, Nhựa Tiền Phong cũng trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của Trường Tiểu học Xuân Viên và Trung học cơ sở Xuân Viên như một món quà động viên tinh thần các em để thêm nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Như vậy, hành trình mang những nhịp cầu yêu thương đến cho bà con các tỉnh vùng sâu vùng xa trên khắp mọi miền đất nước của Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong mang tên “Cầu nối yêu thương” đã cán mốc 60 cây cầu sau 3 năm triển khai thực hiện. Cây cầu thứ 60 được Nhựa Tiền Phong dành tặng người dân tại xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ như một lời tri ân đến sự đồng hành và tin tưởng ủng hộ từ tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là Công ty CP cấp nước Phú Thọ với doanh nghiệp từ nhiều năm nay.

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.