Với sự trưởng thành và lớn mạnh của Nhựa Tiền Phong ngày hôm nay, ít ai biết rằng vào những ngày đầu thành lập, cơ ngơi sản xuất của Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong còn rất khiêm tốn.
Đến giai đoạn 1990- 1995, cùng với sự đổi mới của đất nước, Nhựa Tiền Phong đã sáng tạo, dám nghĩ dám làm, chuyển mình mạnh mẽ từ sản xuất giày dép, đồ gia dụng bằng nhựa… sang sản xuất ống nhựa đánh dấu sự phát triển mới của Nhựa Tiền Phong. Đặc biệt, năm 2005 từ việc tiến hành cổ phần hóa với cơ chế quản lý mới, tạo ra sự năng động trong sản xuất và điều hành, Nhựa Tiền Phong đã có sự đột phá mạnh mẽ, tăng trưởng nhanh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm ống nhựa và phụ tùng nhựa trong nước và khu vực.

Sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nhựa xây dựng.
Chủ động hội nhập khu vực và quốc tế
Năm 1995 là năm thứ sáu Nhựa Tiền phong cùng các doanh nghiệp Nhà nước chuyển sang hoạt động theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Ở vào độ tuổi 35, Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chuyển đổi hoạt động sang mô hình công ty với những thử thách, khó khăn to lớn tưởng chừng như không thể vượt qua. Cơ chế thị trường tạo ra sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt giữa các doanh nghiệp về giá cả và chất lượng. Lãnh đạo công ty đã chủ động nắm bắt thời cơ thuận lợi từ đường lối đối ngoại, với phương hướng, mục tiêu trước mắt là tập trung đầu tư sản xuất các mặt hàng ống cứng PVC, ống mềm PEHD…phục vụ các ngành xây dựng, bưu điện và dân dụng.
Ông Đoàn Đình Thành, nguyên công nhân lành nghề công tác tại phân xưởng cơ điện của Nhà máy và sau này là công ty Nhựa Thiếu niên Tiền phong cho biết: Việc sản xuất nhiều cỡ ống, có phụ tùng và keo dán kèm theo mang tính đồng bộ, các loại máng luồn dây điện có kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu của thị trường trong giai đoạn này đã giúp công ty tăng doanh thu, kích thích sản xuất. Chất lượng sản phẩm đã tạo ra lợi thế cạnh tranh, đảm bảo cho công ty trụ vững và phát triển.
Trong 03 năm 1995-1997, Công ty đã từng bước vượt qua khó khăn, ổn định và mở ra thời kỳ phát triển mới. Có được thành quả này là do đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty đã xác định được đúng đắn phương hướng sản xuất kinh doanh cơ bản phù hợp với cơ chế thị trường, phát triển theo chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm; sản xuất được các sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường, giữ vững và mở rộng thị phần tiêu thụ sản phẩm.
Có thể nói giai đoạn 1995-2000 là giai đoạn có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử phát triển của Nhựa Tiền Phong. Với tinh thần năng động, sáng tạo, lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, ổn định và tạo thế, tạo đà cho giai đoạn phát triển mới. Uy tín của Công ty với khách hàng trong và ngoài nước được khẳng định và nâng cao.
Thi công nhấn chìm đường ống HDPE đường kính 1,2m của Nhựa Tiền Phong dẫn nước biển vào đất liền phục vụ dự án nuôi tôm của Tập đoàn Thuỷ sản Minh Phú.
Nhìn lại chặng đường 10 năm với chiến lược phát triển sản xuất- kinh doanh phù hợp với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, Nhựa Tiền phong đã có bước phát triển mới mang tính đột phá, rất đáng tự hào.
Bước sang giai đoạn 2005- 2010, công ty thực hiện cổ phần hóa và phát triển doanh nghiệp. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhựa Tiền Phong tuy có nhiều thuận lợi nhưng cũng phải đương đầu với những khó khăn và thách thức. Là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Nhựa Tiền Phong hiểu rằng, sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường, sự suy thoái kinh tế mang tính toàn cầu đã trực tiếp tác động mạnh mẽ vào quá trình sản xuất và kinh doanh của công ty. Nên, Công ty không vì thế mà “dậm chân tại chỗ” mà ngày càng tăng trưởng mạnh. Năm 2005 là năm đầu tiên thực hiện cổ phần hóa, Công ty sản xuất 26.000 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 610 tỷ đồng so với năm 2004 đã tăng 90 tỷ đồng. Đây là mốc son mới, mở đầu cho thời kỳ phát triển mới của công ty. Sự tăng trưởng mang tính bước ngoặt khẳng định công tác chuẩn bị những điều kiện cần, đủ và sự thận trọng trong chuyển đổi doanh nghiệp.
Sau 05 năm chuyển đổi doanh nghiệp sang hình thức cổ phần hóa, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã đạt được những thành tựu rất đáng ghi nhận. Chất lượng sản phẩm gắn với thương hiệu “Nhựa Tiền Phong” thêm một lần nữa ghi dấu ấn vào thị trường trong nước và từng bước vươn ra khu vực trong xu thế hội nhập.
Đầu tư cho công nghệ, con người và mở rộng quy mô sản xuất
Ông Nguyễn Hữu Nam, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chia sẻ: Sau 05 năm cổ phần hóa, công ty đã có những bước tiến dài về quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả kinh tế, tiếp tục khẳng định thương hiệu Nhựa Tiền Phong trên thị trường trong nước và khu vực. Giai đoạn 2010- 2015 tiếp theo, Nhựa Tiền Phong tiếp tục đạt được những thành tựu vượt trội. Sự phát triển toàn diện của công ty không chỉ có giá trị về mặt kinh tế mà còn hàm chứa sâu sắc giá trị về sự năng động, sáng tạo và tầm nhìn chiến lược của Ban Lãnh đạo công ty khi có những quyết định đầu tư đúng hướng, phù hợp trong lộ trình phát triển của doanh nghiệp.

Dây chuyền sản xuất hiện đại luôn được công ty chú trọng đầu tư. Ảnh: Nhựa Tiền Phong.
Nhựa Tiền Phong luôn dành nguồn lực lớn đầu tư để đổi mới công nghệ, thiết bị máy móc, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh. Năm 2010, công ty đầu tư 141 tỷ đồng; năm 2011 là 237 tỷ đồng; năm 2012 đầu tư 253 tỷ đồng và năm 2014 tiếp tục đầu tư 252 tỷ đồng. Vì vậy hệ thống thiết bị, công nghệ của công ty đến nay rất hiện đại, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong cũng chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho quản lý và sản xuất; phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm chống lãng phí được công ty duy trì thường xuyên.
Với tầm nhìn chiến lược, đầu tư trọng điểm và đổi mới phương pháp quản lý, lãnh đạo Nhựa Tiền Phong đã phát huy được sức lực, trí tuệ và tinh thần quyết tâm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty. Do đó, trong 5 năm 2010-2015, kết quả sản xuất kinh doanh của Nhựa Tiền Phong liên tục tăng trưởng và tăng trưởng bền vững, năm sau cao hơn năm trước càng khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty được khách hàng tin dùng.
Cùng với sự ổn định và phát triển của công ty, đời sống người lao động Nhựa Tiền Phong luôn được chăm lo và nâng cao. 100% cán bộ công nhân viên trong công ty đều có việc làm ổn định, tiền lương và thu nhập năm sau cao hơn năm trước. Có thể khẳng định giai đoạn 2010-2015 là một bước tiến mạnh mẽ, khẳng định được tầm vóc và thương hiệu “Nhựa Tiền phong” trên tất cả các lĩnh vực, từ đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đầu tư trang thiết bị công nghệ và nguồn nhân lực, đầu tư nâng cấp hạ tầng và quy mô sản xuất, mở rộng liên doanh, liên kết trong và ngoài nước.
Điểm sáng trong công tác an sinh xã hội
Trong những năm qua, Nhựa Tiền Phong luôn được xem là điểm sáng trong công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo. Hàng năm, Công ty đều đóng góp hàng tỷ đồng, vận động cán bộ công nhân viên tham gia nhiều chương trình hoạt động tương thân tương ái của thành phố Hải Phòng cũng như cả nước.
Trong năm 2017, 2018, Công ty đã ủng hộ trên 10 tỷ đồng cho hoạt động này như tham gia trợ dưỡng các cụ già cô đơn không nơi nương tựa; Ủng hộ các quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ Ngày vì người nghèo, quỹ xây dựng Nhà Tưởng niệm, quỹ Vì Trường Sa thân yêu…, trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo học giỏi, đỡ đầu cho các trẻ em khiếm thị và khuyết tật của thành phố, …

Lãnh đạo Nhựa Tiền Phong và Deloitte Việt Nam ký kết lập quỹ Cánh diều xanh hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Nhựa Tiền phong.
Đại dịch Covid-19 đã khiến rất nhiều doanh nghiệp rơi vào khó khăn, khủng hoảng. Và trong bối cảnh đó, không chỉ luôn đảm bảo sức khỏe và cuộc sống ổn định của cán bộ công nhân viên giữa đại dịch, Nhựa Tiền Phong còn hướng tới sự phát triển bền vững và gắn bó với cộng đồng. Vì vậy, chương trình "Cầu nối yêu thương" và các hoạt động công tác xã hội vẫn luôn được Nhựa Tiền Phong duy trì và chú trọng.
Chương trình “Cầu nối yêu thương” bắt đầu được triển khai trên quy mô toàn quốc từ năm 2017, mục tiêu là xây dựng các cây cầu dân sinh giúp ổn định cuộc sống của người dân nghèo và nâng bước trẻ em nghèo cắp sách tới trường. “Gieo mầm xanh, gặt hạnh phúc”, từng nhịp cầu nhân ái hình thành chính là những hạt mầm hạnh phúc được Nhựa Tiền Phong vun dưỡng nuôi trồng vì thế hệ trẻ em Việt Nam. Chương trình Cầu nối yêu thương được ra đời với ý nghĩa nhằm xây dựng những cây cầu dân sinh cho các địa phương trên cả nước, những nơi có cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, tạo điều kiện để trẻ em đến trường an toàn và việc đi lại giao thương của người dân được thuận tiện.
Sau 3 năm thực hiện, chương trình đã tài trợ kinh phí để xây dựng 60 cây cầu nối yêu thương tại 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, từ miền núi phía Bắc xa xôi đến các tỉnh miền Tây sông nước.
Không những thế, mỗi một nhịp cầu được khánh thành, Công ty cùng các mạnh thường quân luôn chuẩn bị những phần quà và học bổng trao cho các gia đình khó khăn và các em học sinh nghèo hiếu học. Từ những việc làm ý nghĩa đó, chương trình đã lan tỏa đến nhiều đơn vị cùng song hành với Chương trình Cầu nối yêu thương.
Không dừng lại ở đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng về việc hỗ trợ cho các công nhân viên chức lao động, cụ thể là các giáo viên mầm non các trường tư thục và công nhân lao động bị thất nghiệp hoặc không thể về quê do thực hiện cách ly vì dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố, Công ty Nhựa Tiền Phong phối hợp với Quỹ mái ấm công đoàn thành phố ủng hộ 02 tấn gạo, tương đương hàng trăm suất quà cho người lao động tại khu vực quận Hải An và quận Ngô Quyền.
Tại lễ ra mắt Quỹ cánh Diều xanh nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhựa Tiền Phong, ông Đặng Quốc Dũng nhấn mạnh: "Là doanh nghiệp mang Thương hiệu Việt và của người Việt Nam nên trong suốt chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, Nhựa Tiền Phong luôn hướng về cộng đồng và vì cộng đồng. Chúng tôi luôn dành những khoản ngân sách phù hợp cho các hoạt động về an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, vì cộng đồng. Từ tháng 10/2017, Nhựa Tiền Phong đã triển khai Chương trình Cầu nối yêu thương và đến nay đã xây 60 cầu dân sinh cho khu vực khó khăn, vùng sâu vùng xa nhằm giúp các cháu học sinh an tâm đến trường trong mùa mưa bão và hỗ trợ nhân dân các địa phương phát triển kinh tế xã hội.
Cũng với tiêu chí đó, Nhựa Tiền Phong sẽ hợp tác chặt chẽ với Deloitte Việt Nam xây dựng Quỹ Cánh Diều xanh để tạo thêm nhiều cơ hội hỗ trợ nữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua giáo dục đào tạo và chăm sóc sức khỏe. Cùng với các chương trình khác trong năm nay - năm kỷ niệm dấu ấn 60 năm thành lập Nhựa Tiền Phong, chúng tôi tin tưởng rằng chương trình này sẽ được triển khai hiệu quả, thể hiện được trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với xã hội".
Tiên phong trong trách nhiệm với xã hội
Theo bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hải Phòng, không chỉ quan tâm tới sản xuất kinh doanh, Nhựa Tiền Phong còn thể hiện trách nhiệm trong hoạt động xã hội như chương trình “Cầu nối yêu thương”, bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà ủng hộ các quỹ như: Quỹ hỗ trợ nhà tình thương, quỹ hỗ trợ người già cô đơn, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ nạn nhân chất độc da cam/dioxin; tham gia chương trình mái ấm biên cương; trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo học giỏi, đỡ đầu trẻ em khuyết tật, khiếm thị của thành phố Hải Phòng.
Đối với Nhựa Tiền Phong, hoạt động thiện nguyện, tương thân tương ái đã không còn là trách nhiệm, mà nó trở thành lẽ tự nhiên, trở thành điều vốn dĩ phải làm xuất phát từ tấm lòng rộng mở, chân thành hướng về cộng đồng. Thật khó có thể kể hết được những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh éo le, những tập thể còn thiếu thốn cơ sở vật chất đã nhận được hỗ trợ từ Công ty và cán bộ công nhân viên Nhựa Tiền Phong suốt những năm qua.
Cùng chung tay với cộng đồng doanh nghiệp cả nước trong các hoạt động an sinh xã hội, với truyền thống“Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, những sẻ chia, giúp đỡ chân thành và đầy trách nhiệm của Nhựa Tiền Phong sẽ là động lực mạnh mẽ để mỗi cán bộ, công nhân viên trong Mái nhà chung Nhựa Tiền phong tiếp tục phấn đấu, vươn lên, xây dựng Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Hải Phòng và cả nước.
Lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và Công ty CP cấp nước Phú Thọ cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Yên Lập thực hiện nghi lễ khởi công "Cầu nối yêu thương" số 60. Ảnh: Nhựa Tiền Phong.
Đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”, năm 2018 và năm 2019, Nhựa Tiền Phong đã tài trợ 50 trường hợp mổ tim, tương đương số tiền 2,5 tỷ đồng, trong đó có 30 ca ở Hải Phòng. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Quảng Nam và Đà Nẵng tạm lắng, cũng là lúc cả nước lại hướng về miền Trung ruột thịt. Cùng với tinh thần cả nước vì miền Trung thân yêu, bên cạnh việc đóng góp 1 tỷ đồng cùng thành phố Hải Phòng ủng hộ các tỉnh miền Trung bị thiên tai, Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phát động trong cán bộ công nhân viên và các đơn vị đối tác, các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí để tổ chức chương trình hỗ trợ hướng về các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do phải hứng chịu liên tục các cơn bão từ số 6 đến số 8.
Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong còn đóng góp 100 triệu và đồng hành cùng Công ty Cấp nước Quảng Trị hỗ trợ bà con bị lũ lụt tại Quảng Trị; Nhựa Tiền Phong phía Nam cũng ủng hộ khoảng 100 triệu thông qua Hiệp hội Nhựa và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương.

Tặng quà cho bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ đợt tháng 11/2020. Ảnh: Nhựa Tiền phong.
Chỉ sau 05 ngày phát động, số tiền quyên góp cho người dân miền Trung lên đến gần 1,35 tỷ đồng. Đoàn cứu trợ của Nhựa Tiền Phong đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hải Phòng đến tận nơi thăm hỏi và trao quà cho bà con tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của ba tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị từ ngày 10-14/11 với tổng 1.200 suất quà (bao gồm hiện vật và 1.000.000 đồng tiền mặt/suất). Trong hành trình công tác, đoàn đã tới thăm hỏi và động viên 5 gia đình các Liệt sĩ đoàn Kinh tế quốc phòng 337 thuộc Quân khu 4 đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn; Đoàn cũng gửi quà tới gia đình của các Liệt sĩ khác thông qua Hội Chữ Thập đỏ các địa phương với tổng giá trị 105 triệu đồng.
Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
Tại Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 Quốc gia ngày 05/06/2021 được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu rõ: Với mong muốn nhanh chóng kiểm soát và dần đẩy lùi đại dịch Covid-19, đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường, Đảng và Nhà nước thực hiện mục tiêu tiêm vắc xin miễn phí cho toàn dân nhằm đạt được sự miễn nhiễm cộng đồng. Với ý nghĩa cao cả, lời hiệu triệu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã được các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương; các tổ chức, doanh nghiệp, người dân Việt Nam trong và ngoài nước hưởng ứng, đồng lòng đóng góp vào Quỹ, thể hiện được tinh thần đại đoàn kết của dân tộc Việt Nam.
Trong tinh thần đó, Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị vận động ủng hộ Quỹ “Hỗ trợ mua vaccine phòng dịch Covid-19” vào chiều 08/06/2021.
Tại đây, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong - là 1 trong 30 doanh nghiệp ủng hộ mức kinh phí cao nhất - đã ủng hộ số tiền là 3 tỷ đồng, góp phần giúp Thành phố đủ kinh phí để mua hơn 1 triệu liều vaccine, đáp ứng được nhu cầu của khoảng 30% dân số Hải Phòng.
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ủng hộ số tiền là 3 tỷ đồng, góp phần giúp Thành phố đủ kinh phí để mua hơn 1 triệu liều vaccine.
Cùng với hoạt động đóng góp cho Quỹ “Hỗ trợ mua vaccine phòng dịch Covid-19” của Thành phố hết sức có ý nghĩa này, Công ty cũng đã chủ động đặt hàng chục nghìn liều vaccine để phục vụ công tác tiêm chủng cho cán bộ công nhân viên Nhựa Tiền Phong trên toàn hệ thống cùng với thân nhân của người lao động và các đối tác, các nhà phân phối trên cả nước. Đây là tinh thần trách nhiệm và cũng là sự tri ân của Nhựa Tiền Phong dành cho những cá nhân, tập thể đã và đang sát cánh cùng sự phát triển của Nhựa Tiền Phong; qua đó duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến việc đạt “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Bên cạnh đó, cùng Thành phố và cả nước quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống đợt dịch Covid-19 mạnh nhất từ trước đến nay, Nhựa Tiền Phong cũng rất quan tâm và dõi theo những chiến sĩ áo trắng đang không quản khó khăn, gian khổ ngày đêm chiến đấu với bệnh dịch, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, đặc biệt là người dân tại các vùng tâm dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh...
Đến thăm hỏi và động viên các y sỹ, bác sỹ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, đoàn công tác của công ty Nhựa Tiền Phong đã cảm nhận được sự vất vả mà các chiến sĩ áo trắng nơi đây, đặc biệt là tại các bộ phận đầu tuyến chống dịch như khoa Bệnh nhiệt đới phải đối diện hàng ngày. Vừa tập trung nguồn lực để chi viện cho các vùng tâm dịch như Bắc Giang, các y sỹ, bác sỹ ở đây còn đang chăm sóc các trường hợp F0, F1 đồng thời phân tích hàng nghìn mẫu xét nghiệm và chữa trị hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý khác.
Mong muốn đồng hành với những khó khăn của các y sỹ, bác sỹ bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trao tặng Bệnh viện số tiền 100 triệu. Từ đó giúp nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị thêm các đồ bảo hộ phòng dịch để sẵn sàng phục vụ chữa trị thêm các bệnh nhân và cùng thành phố kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả; bồi dưỡng thêm cho các y sỹ, bác sỹ trong đợt cao điểm này.
Cán bộ công nhân viên Nhựa Tiền Phong tin tưởng rằng, với tinh thần quyết tâm của toàn bộ hệ thống chính trị, với các giải pháp mạnh mẽ, hiệu quả của ngành Y tế và sự quan tâm, ủng hộ của nhân dân, Việt Nam sẽ sớm khống chế được đợt dịch bệnh lần này như phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam: Việt Nam sẽ chiến thắng như dân tộc Việt Nam đã từng nhiều lần chiến thắng!
Công đoàn Công ty Nhựa Tiền Phong cũng vận động cán bộ công nhân viên tiếp thêm sự đóng góp nhỏ bé của mình qua việc ủng hộ kinh phí vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 dành cho tiêm chủng, hy vọng dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi, xã hội ổn định giúp nền kinh tế khôi phục và phát triển theo định hướng mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã đề ra.
Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Nhựa Tiền Phong là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam và cũng là đơn vị đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. Đó chính là một phần trong định hướng sản xuất kinh doanh nhằm tạo sự phát triển bền vững của Nhựa Tiền Phong trong giai đoạn mới.
Bài viết hưởng ứng Nghị định 84/NĐ-CP của Chính phủ.
Hoàng Thăng



















