Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Thái Bình: Thay đổi mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng

Thông qua các chương trình, hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) thể hiện những nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội…

Sáng 20/12, PC Thái Bình đã tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 trên địa bàn tỉnh. Thông qua các chương trình, hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, PC Thái Bình thể hiện những nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, xây dựng nông thôn mới, đồng thời cam kết việc tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch các thủ tục nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Công ty Điện lực Thái Bình: Thay đổi mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng - Hình 1

Toàn cảnh hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017tại PC Thái Bình

Với thông điệp cho “Tháng tri ân khách hàng” là “Chuyên nghiệp, thân thiện”, PC Thái Bình chỉ đạo các Điện lực đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất. Đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của CBCNV. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp.

Trong tháng 12/2017, PC Thái Bình đồng loạt tổ chức các chương trình như: Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, email, gửi thư. Đối với hình thức gửi tin nhắn, thực hiện gửi từ ngày 18 - 21/12/2017; “Dự án chỉnh trang lưới điện 400V và gom bó cáp thông tin” trên 03 tuyến phố: Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Minh Khai - thành phố Thái Bình; “Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí” cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong tháng 11 & 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 05 khách hàng); “Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng trong tháng 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 15 khách hàng).

Bên cạnh đó, tổ chức Chương trình an sinh xã hội: “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong tháng 12/2017; Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại một số tuyến đường thuộc xã nông thôn mới năm 2017”; Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách cho tổng số 35 hộ; chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà và thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay bóng đèn miễn phí cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng; gia đình có thân nhân liệt sỹ ngành Điện trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi đến giao dịch với cơ sở vật chất, tinh thần thái độ phục vụ của CBCNV PC Thái Bình, các thủ tục được giải quyết nhanh chóng thuận tiện và được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết trong cung ứng và sử dụng điện, đặc biệt là dịch vụ giải quyết cấp điện cho khách hàng. Đồng thời mong muốn ngành điện tiếp tục đổi mới để đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý cho hay, Sợi Trà Lý là một trong số những doanh nghiệp có doanh thu lớn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, mỗi năm tiền điện sử dụng lên tới hơn 70 tỷ đồng. Công ty sở hữu các trang thiết bị hiện đại của châu Âu, sản xuất liên tục ba ca, 24/24h, nên việc cấp điện ổn định liên tục đặc biệt quan trọng. Với số lượng đơn hàng lớn, liên tục, chỉ cần có sự cố điện xảy ra là ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động đến đơn hàng của đơn vị.

“Phải thừa nhận những năm gần đây, dịch vụ của Điện lực Thái Bình đã có sự thay đổi rất mạnh mẽ. Mỗi khi cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa trạm biến áp, các cán bộ, công nhân ngành điện đều làm hết sức nhiệt tình, không quản ngại thời tiết, giờ giấc. Nếu Điện lực không đồng hành, thành công của doanh nghiệp chúng tôi không thể có. Khi xảy ra một sự cố điện với doanh nghiệp, từ giám đốc điện lực đến lãnh đạo các chi nhánh, đơn vị đều xắn tay trực tiếp tham gia khắc phục giúp dân, doanh nghiệp có điện trở lại trong thời gian sớm nhất”, bà Đông nói.

Ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc PC Thái Bình khẳng định: “Với niềm tin vững chắc và kỳ vọng vào sự phát triển ngành điện, PC Thái Bình đang nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi hành động của chúng tôi đều hướng tới cộng đồng, vì niềm vui, hạnh phúc của mọi người. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, cộng đồng xã hội bằng sự cầu thị, tình thân ái, tinh thần nhân văn. PC Thái Bình luôn luôn xác định “Khách hàng là trung tâm”, là động lực thúc đẩy, là người bạn đồng hành của mình. Với slogan của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: “EVNNPC - Vì niềm tin của bạn”, chúng tôi phấn đấu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và phục vụ ngày càng hoàn hảo”.

Phương Dung

Bài liên quan

Tin mới

46 ca mắc Covid-19, Bắc Ninh ban hành văn bản hỏa tốc chống dịch
46 ca mắc Covid-19, Bắc Ninh ban hành văn bản hỏa tốc chống dịch

Sau khi phát hiện thêm nhiều ca mắc Covid-19 trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Văn bản hỏa tốc số 1330/UBND-KGVX về việc chủ động, sáng tạo, quyết liệt, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đà Nẵng: Lần thứ 2, áp dụng “thẻ đi chợ” trên toàn thành phố từ 8/5
Đà Nẵng: Lần thứ 2, áp dụng “thẻ đi chợ” trên toàn thành phố từ 8/5

Từ hôm nay (8/5) TP. Đà Nẵng lần thứ 2 áp dụng “thẻ đi chợ” trên toàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

Lạng Sơn: Thu giữ hàng nghìn điếu thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Thu giữ hàng nghìn điếu thuốc lá điện tử

Thông tin từ Tổng cục QLTT, lực lượng QLTT tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ 1.530 điếu thuốc lá điện tử không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Vĩnh Phúc đình chỉ công tác Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế
Vĩnh Phúc đình chỉ công tác Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành vừa ký quyết định đình chỉ công tác với ông Nguyễn Khắc Lập - Phó Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc để làm rõ trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch COVID-19, quyết định có hiệu lực từ 6/5.

Petrolimex lên tiếng việc cửa hàng xăng dầu Nghĩa Tân (Nam Định) bán xăng dầu có tạp chất
Petrolimex lên tiếng việc cửa hàng xăng dầu Nghĩa Tân (Nam Định) bán xăng dầu có tạp chất

Theo Petrolimex, việc cửa hàng xăng dầu xã Nghĩa Tân, Nghĩa Hưng, Nam Định, thuộc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (trực thuộc Petrolimex) bán xăng dầu có tạp chất là lỗi chủ quan của nhân viên bán hàng và cán bộ công ty thực hiện việc sửa chữa công nghệ chưa tuân thủ đúng quy trình.

Hà Nội: Cao điểm hậu kiểm cơ sở kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng
Hà Nội: Cao điểm hậu kiểm cơ sở kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng

UBND TP Hà Nội yêu cầu các lực lượng Quản lý thị trường, Y tế, Nông nghiệp và phát triển nông thôn...trong quý 2/2021 cao điểm hậu kiểm việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu để kịp thời phát hiện và xử lý hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.