Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Nhất Nhất phản hồi về clip quảng cáo 'thiếu tinh tế'

Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất cho hay, sự cố liên quan đến lip quảng cáo “kém duyên” vừa qua là một bài học để Công ty rút kinh nghiệm cho việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sau này một cách bài bản, có chất lượng hơn.

Liên quan đến việc quảng cáo thuốc Hoạt Huyết Nhất Nhất của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất có nội dung có tính chất nhạy cảm khiến dư luận xôn xao thời gian gần đây, PV Thương hiệu & Công luận đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Yến Linh – Trưởng Phòng Đối ngoại của Công ty.

Bà Linh chia sẻ, đoạn clip quảng cáo được lên ý tưởng, thực hiện vào thời gian trước dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Do đây là thời điểm cuối năm, các phòng ban, nhân sự trong Công ty Nhất Nhất phải xử lý nhiều công việc dồn dập, do đó có phần lơi lỏng trong khâu kiểm soát quảng cáo truyền thông. Phía công ty đã chưa cẩn thận khi làm việc với agency sản xuất quảng cáo cũng như chưa theo sát, kiểm duyệt kỹ kịch bản, nội dung quảng cáo. Sau khi đoạn quảng cáo được phát lên các phương tiện thông tin đại chúng, nhận được phản hồi của độc giả, của các quý khách hàng và các cơ quan báo chí, phía Công ty đã ngay lập tức liên hệ với các đối tác để dừng phát quảng cáo và làm việc với các bên liên quan để kiểm tra lại và rút kinh nghiệm. Bà Linh cho hay, mục đích của Công ty Nhất Nhất là muốn mượn những câu chuyện, hình ảnh gần gũi với cuộc sống để giới thiệu những sản phẩm thực sự hiệu quả của công ty đến người bệnh, giúp người bệnh tìm thấy được giải pháp điều trị tối ưu. Tuy nhiên, do sơ suất ngoài ý muốn, nội dung câu chuyện chưa thực sự tinh tế, vô tình đụng chạm đến một bộ phận không nhỏ độc giả, người bệnh.

Dược phẩm Hoạt huyết Nhất Nhất
Dược phẩm Hoạt huyết Nhất Nhất.

Bà Linh cho biết, những phản hồi nhanh chóng, kịp thời, quan trọng, cho thấy sự quan tâm của quý độc giả, người bệnh dành cho các sản phẩm của Công ty. Thông qua cơ quan báo chí truyền thông, Công ty cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi chân thành đến quý độc giả, người bệnh.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Công ty Nhất Nhất luôn cam kết đảm bảo về hiệu quả của sản phẩm cũng như quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Khẳng định luôn sẵn sàn với tinh thần cầu thị, tiếp thu lắng nghe ý kiến quý khách hàng và các cơ quan chức năng cũng như truyền thông để có thể phát triển thêm về sản phẩm và thương hiệu của mình.

Khẳng định chất lượng

Bà Linh cho biết Nhất Nhất được thành lập năm 2006. Sau hơn 15 năm hoạt động, Nhất Nhất đã không ngừng phát triển để trở thành là một trong những công ty dược phẩm lớn và uy tín với gần 500 nhân viên, nhà máy sản xuất thuốc và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (GMP-WHO), hệ thống đại lý và khách hàng rộng mở.

Nhà máy Dược phẩm Nhất Nhất đạt tiêu chuẩn GMP – WHO trên diện tích 10,000m2
Nhà máy Dược phẩm Nhất Nhất đạt tiêu chuẩn GMP – WHO trên diện tích 10,000m2

Sự thành công về thương hiệu và danh tiếng của Nhất Nhất có được là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng từ việc sưu tầm các bài thuốc Đông y hiệu quả vượt trội đến hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm; tiến hành các nghiên cứu lâm sàng cấp cơ sở đánh giá hiệu quả của bài thuốc trước khi đưa vào sản xuất trên quy mô công nghiệp và phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Để cho ra đời những sản phẩm Đông y hiệu quả thực sự - không phải hỗ trợ, bổ sung cho Tân dược, mà là thuốc điều trị chủ đạo, hiệu quả vượt trội, ít nhờn, ít tác dụng phụ - ngoài các bài thuốc Đông y hiệu quả thực sự, Nhất Nhất đã đầu tư mạnh mẽ vào xây dựng Nhà máy Dược phẩm hiện đại trên diện tích 10,000m2. Tại đây, nguyên liệu đầu vào được chọn lọc, thu mua, kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt bởi phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP của Bộ Y tế.

Bà Linh chia sẻ nhờ vậy, các sản phẩm được Công ty sản xuất dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột, thuốc nước, theo công nghệ bào chế và quản lý chất lượng hiện đại đã nhanh chóng chiếm được tín nhiệm cao của người tiêu dùng. Đồng thời, để khẳng định về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm đối với người bệnh cũng như các cán bộ y tế, Công ty đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng (được Bộ Y tế cấp phép và nghiệm thu kết quả) hiệu quả điều trị các sản phẩm của Công ty tại các bệnh viện lớn. Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất cho hay, sự cố liên quan đến clip quảng cáo “kém duyên” vừa qua là một bài học để Công ty rút kinh nghiệm cho việc xây dựng chiến lược quảng cáo sau này một cách bài bản, có chất lượng hơn.

Trang Nguyễn

Tin mới

Đầu tàu kinh tế Châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’
Đầu tàu kinh tế Châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’

Bộ Kinh tế Đức cho biết, sản lượng dự kiến của nước này sẽ tăng 0,3% trong năm nay, tăng so với dự đoán 0,2% vào hồi tháng Hai.

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo

Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP. HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học

Thí điểm học bạ số được áp dụng với các khối lớp 1, 2, 3 và 4 năm học 2023-2024 tại 100% các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”
Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”

Cuộc thi được triển khai trong 03 buổi phát trực tiếp (livestream) ứng với 03 chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - vang mãi hào khỉ” và “Quảng Bình - khát vọng vươn lên”.

Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024
Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024

Ngày 26/4, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024. Ông Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU; lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thành phố Nam Định.

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.