Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Xăng dầu Nghệ An ra mắt sản phẩm Gas Petrolimex "Xanh và Sạch"

Công ty Xăng dầu Nghệ An đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Gas Petrolimex "Xanh và Sạch" với mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp các dịch vụ tốt nhất.

Trụ sở Công ty Xăng dầu Nghệ An đóng tại Số 4, Đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Trụ sở Công ty Xăng dầu Nghệ An đóng tại Số 4, đường Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An.

Với 68 năm xây dựng và phát triển, công ty không ngừng mở rộng và hiện đại hóa cơ sở vật chất. Hiện tại, mạng lưới cửa hàng xăng dầu của công ty bao gồm 84 điểm bán lẻ trải rộng khắp Nghệ An, đáp ứng gần 55% nhu cầu xăng dầu của tỉnh. Ngoài xăng dầu, công ty còn phát triển mạnh các hoạt động kinh doanh khác như: Gas, Dầu mỡ nhờn và các dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex.

Sản phẩm Gas Petrolimex đã được công ty kinh doanh hơn 20 năm với phương châm cải tiến liên tục, nhằm đạt chất lượng "Xanh và Sạch" cùng các dịch vụ tốt nhất. Đến nay, Gas Petrolimex đã trở thành một thương hiệu uy tín tại Nghệ An.

Trên thị trường Nghệ An hiện nay có hơn 20 thương hiệu gas, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, cạnh tranh không lành mạnh và tình trạng hàng giả, hàng nhái, gas kém chất lượng vẫn là vấn đề đáng lo ngại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp kinh doanh chân chính. Các vụ cháy nổ gần đây đều là hậu quả của việc sang chiết gas trái phép và sử dụng gas không an toàn.

Các mẫu bình Gas Petrolimex của Công ty xăng dầu Nghệ An cho ra thị trường.
Các mẫu bình Gas Petrolimex của Công ty xăng dầu Nghệ An cho ra thị trường.

Để bảo vệ người tiêu dùng và nâng cao thương hiệu, Công ty Xăng dầu Nghệ An không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng và an toàn. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ kỹ thuật trong bán hàng. Nhờ đó, Công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, và Gas Petrolimex trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình.

Gas Petrolimex có nhiều ưu điểm vượt trội như không tạo muội, không tạo khói, đốt cháy hoàn toàn, tiết kiệm gas và không gây ô nhiễm môi trường. Tính an toàn của sản phẩm cũng được đảm bảo với tem chống hàng giả trên mỗi bình gas và các thông tin tiêu chuẩn trên vỏ bình.

Hiện nay, Gas Petrolimex có bốn loại bình: Bình 12kg van ngang, Bình 12kg van đứng, Bình 48kg, và Bình 48kg rút lỏng. Vỏ bình gas được chế tạo bằng thép chịu lực theo tiêu chuẩn Mỹ và được bảo dưỡng tự động bởi PGC, đơn vị duy nhất được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ủy quyền kiểm định về an toàn lao động. Van điều áp của bình Gas Petrolimex được sản xuất tại Đan Mạch, Pháp và Nhật Bản.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Công ty Xăng dầu Nghệ An đã tổ chức mạng lưới phân phối rộng khắp thành phố Vinh và các huyện, thị. Petrolimex Nghệ An luôn nỗ lực hết mình với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu và là địa chỉ uy tín, tin cậy của khách hàng.

Quyết Lê

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu bảo đảm an toàn giao thông đối với xe ô tô đưa đón học sinh
Bà Rịa – Vũng Tàu bảo đảm an toàn giao thông đối với xe ô tô đưa đón học sinh

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có công văn chỉ đạo về việc tăng cường thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông đối với xe ô tô đưa đón học sinh.

MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền
MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng thêm an tâm khi chuyển tiền.

Lạng Sơn: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 21 của Chính phủ
Lạng Sơn: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 21 của Chính phủ

Ngày 18/6, Ban Chỉ đạo Khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 21 ngày 22/2/2019 của Chính phủ về KVPT giai đoạn 2019 – 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Trưởng ban Chỉ đạo KVPT tỉnh Lạng Sơn chủ trì hội nghị.

Long An tăng cường công tác phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Long An tăng cường công tác phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã ký ban hành văn bản yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành và Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố tập trung tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc có hiệu quả theo các chỉ đạo của Trung ương và tỉnh về tăng cường công tác phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lạng Sơn khai mạc Hội thi Tin học khối học sinh, sinh viên
Lạng Sơn khai mạc Hội thi Tin học khối học sinh, sinh viên

Ngày 18/6, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Tin học và Ngoại ngữ tỉnh Lạng Sơn, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức khai mạc Hội thi “Tin học khối học sinh, sinh viên tỉnh Lạng Sơn” năm 2024. Tham gia hội thi có 56 thí sinh được tuyển chọn từ các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc trên địa bàn.

Đồng Nai thông qua Nghị quyết hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự
Đồng Nai thông qua Nghị quyết hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự

Tại Kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh Đồng Nai khóa X đã thông qua Nghị quyết quy định về tiêu chí thành lập, số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; mức chi hỗ trợ, bồi dưỡng; trang phục, phương tiện, thiết bị đối với Tổ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.