Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Crystal Palace – Chelsea (2-3): Cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn

Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, với chiến thắng 3-2 trên sân của Crystal Palace giúp Chelsea vượt qua Leicester City để vào top 3, đồng thời tạm bỏ cách M.U 5 điểm.

Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea hành quân tới sân Sellhurst Park của Crystal Palace với tham vọng đánh chiếm Top 3.

Đoàn quân của HLV Frank Lampard khởi đầu cực kỳ thuận lợi trên sân Selhurst Park khi dẫn 2-0 chỉ sau 27 phút thi đấu. Ngay phút thứ 6, tận dụng thời cơ trung vệ Cahill bên phía Crystal Palace ngã xuống vì chấn thương trong lúc đeo bám Willians, tiền vệ người Brazil thoát xuống kiến tạo cho Giroud làm bàn.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea diễn ra căng thẳng đến tận những phút bù giờTrận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea diễn ra căng thẳng đến tận những phút bù giờ

Sau bàn mở tỷ số, Chelsea thi đấu hứng khởi và tạo ra rất nhiều cơ hội. Đến phút 27, Pulisic có pha dứt điểm uy lực ở góc hẹp nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Chelsea sau tình huống phối hợp với Willians và Giroud.

Nhận hai bàn thua trước, cứ ngỡ Crystal Palace sẽ đầu hàng. Nhưng đến phút 35, Zaha thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà với một pha nã đại bác khiến Kepa không thể cản phá. 1-2 cho Palace và Chelsea phải vất vả để bảo toàn tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn và Chelsea tiếp tục vượt lên với tình huống dứt điểm chuẩn xác của Tammy Abraham ở phút 71. Song chỉ ít giây sau, hàng phòng ngự Chelsea chơi lỏng lẻo tạo điều kiện cho Benteke rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, khung thành Chelsea liên tục chao đảo trước các pha vây hãm của đối phương. Phút 90+5, thủ thành Kepa đáng lẽ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba nếu như không có cột dọc cứu nguy.

Bảo toàn được chiến thắng nghẹt thở 3-2, đã đánh chiếm được vị trí thứ 3. Vì ở trận đấu sau đó, Leicester City đã bị Arsenal cầm hòa với tỷ số 1-1.

Kết quả này giúp Chelsea có 60 điểm sau 34 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Họ hơn Leicester City 1 điểm (cùng 34 trận) và bỏ xa M.U tới 5 điểm. Với kết quả này cuộc đua Top 4 hứa hẹn sẽ còn khốc liệt cho đến ngày Premier League 2019/20 hạ màn.

Bàn thắng

Palace: Zaha (35’), Benteke (72’)

Chelsea: Giroud (6’), Pulisic (27’), Abraham (71’)

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động
Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động

Hôm nay 26/4, giá lúa gạo thị trường trong nước đồng loạt tăng với lúa, trong khi đó giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm. Thị trường giao dịch sôi động.

Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày 25/4, Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, UBND huyện Thới Lai, tổ chức lễ bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố.

Kiến nghị tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè trông giữ ô tô
Kiến nghị tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè trông giữ ô tô

Sở Giao thông vận tải kiến nghị cho phép TP. Hà Nội tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè, gầm cầu cạn để trông giữ phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô.

Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn
Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn

Ngày 26/4, thông tin từ Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Văn Năng (SN 1966, nguyên Chủ tịch UBND xã Bảo Đài; khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Vũ Văn Tuân (SN 1983, cán bộ địa chính - xây dựng xã Bảo Đài) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.