Da LAB lần đầu rap về tài chính số trong MV hợp tác cùng Home Credit
Cú bắt tay giữa Home Credit và Da LAB đến từ sự đồng điệu, mong muốn sử dụng ngôn từ chân thực, đời thường trong rap, giúp chủ đề tài chính gần gũi, dễ hiểu hơn với khách hàng.
Đại diện thương hiệu tài chính số Home Credit nhận xét: “Màn hợp tác với Da LAB, sẽ giúp chúng tôi mang đến hình ảnh mới, trẻ trung và năng động hơn với khách hàng. Lần hợp tác này, giống như khi cả hai Gác lại âu lo để về chung Một nhà, cùng trải nghiệm mọi cảm xúc của Thanh xuân, không ngừng tối ưu và số hoá dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng vì sự tiện lợi của khách hàng”.
Ra mắt năm 2007, Da LAB là nhóm nhạc xuất thân từ underground, mang phong cách hip hop. Đây là một trong những nhóm nhạc lâu đời được yêu thích nhất hiện nay, với 4 thành viên là các “ông chú” đời cuối 8X. Với chất giọng đặc trưng của các thành viên, âm nhạc của Da LAB luôn mang đậm chất đường phố và rất “đời”. Các bài hát của họ trẻ trung, giàu trải nghiệm và dễ tạo đồng cảm với người nghe.
Đây là lần đầu tiên, DA LAB hợp tác với một thương hiệu tài chính. Gia nhập thị trường năm 2008, Home Credit là công ty tài chính số toàn diện hàng đầu Việt Nam. Hiện công ty có khoảng 6.000 nhân viên, đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước. Phần lớn khách hàng là người có thu nhập thấp hoặc không chứng minh được thu nhập, dưới chuẩn cho vay của ngân hàng truyền thống. Công ty đang tiên phong trong việc chuyển đổi số và áp dụng các giải pháp công nghệ, nhằm mang lại cho khách hàng các trải nghiệm tốt nhất với nhiều sản phẩm tài chính số có trách nhiệm.
Cú bắt tay này nhằm khiến việc tiếp cận tài chính trở nên dễ dàng hơn, thông qua việc giúp khách hàng hiểu về tài chính theo nhiều cách, tập trung tìm hiểu dựa vào những nhu cầu tài chính của họ và đưa ra sản phẩm tiên phong đáp ứng tối đa yêu cầu.
Việc truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng luôn là thách thức Home Credit không ngừng tiếp nhận và đổi mới. Sự kết hợp với Da LAB lần này hứa hẹn là một trong những minh chứng cho điều đó. Đồng bộ hay tối ưu hóa các trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ tài chính trên cùng một nền tảng số, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại là mục tiêu hàng đầu của Home Credit Việt Nam.
MV hợp tác đầu tiên của thương hiệu tài chính số Home Credit cùng Da LAB hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng. Mời độc giả đón xem tại đây.
Mạnh Cường
Tin mới
Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?
Bản thân các doanh nghiệp cũng rất muốn có những dịch vụ tốt, nhưng nhiều tổ chức chuyên về đào tạo an toàn cũng chưa có sẵn những sản phẩm tốt cả về chương trình, đội ngũ giảng viên với năng lực, trình độ, trách nhiệm… để cung cấp cho doanh nghiệp.
Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ đối tượng Lò Văn Tiêng, sinh năm 1994, trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên về hành vi "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy".
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông
Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024
Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ bảy ngày 31/8 đến hết thứ ba ngày 3/9/2024.
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay đều đã trên dưới 90 tuổi. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?