Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Cách ly 101 người nghi ngờ Covid-19

Sở Y tế TP. Đà Nẵng cho biết, từ 13h30 ngày 16/3 đến 8h ngày 17/3, trên địa bàn thành phố ghi nhận 16 trường hợp (13 người Việt Nam, 2 người Singapore, 1 người Trung Quốc) nghi ngờ mắc Covid-19.

Đà Nẵng có 256 trường hợp đang được theo dõi tại các khu cách ly tập trung; 241 trường hợp theo dõi sức khỏe tại cơ sở tại nhà; 34 người đang được cách ly tại nơi cư trú; 77 người theo dõi tại cộng đồng.Đà Nẵng có 256 trường hợp đang được theo dõi tại các khu cách ly tập trung; 241 trường hợp theo dõi sức khỏe tại cơ sở tại nhà; 34 người đang được cách ly tại nơi cư trú; 77 người theo dõi tại cộng đồng

Ngày 17/3, Sở Y tế TP. Đà Nẵng cho biết, từ 13h30 ngày 16/3 đến 8h ngày 17/3, trên địa bàn ghi nhận thêm 16 trường hợp (13 người Việt Nam, 2 người Singapore, 1 người Trung Quốc) nghi ngờ mắc Covid-19.

Đến thời điểm này, các bệnh viện trên địa bàn TP.Đà Nẵng đang cách ly theo dõi 101 trường; trong đó gồm 78 người Việt, 23 người nước ngoài. Hiện sức khỏe các trường hợp đều ổn và đang được theo dõi chặt chẽ. Đối với các trường hợp tiếp xúc gần với những bệnh nhân Covid-19, Sở Y tế TP. Đà Nẵng cho biết thêm, đang theo dõi là 153 người, trong đó đã lấy mẫu 150 trường hợp.

Ngoài 3 trường hợp dương tính (2 du khách Anh và nữ nhân viên điện máy Xanh), Đà Nẵng chưa ghi nhận thêm ca mắc Covid-19.

Ngoài ra, Đà Nẵng có 256 trường hợp đang được theo dõi tại các khu cách ly tập trung; 241 trường hợp theo dõi sức khỏe tại cơ sở tại nhà; 34 người đang được cách ly tại nơi cư trú; 77 người theo dõi tại cộng đồng.

Đo thân nhiệt các tài xế.Đo thân nhiệt các tài xế.

 

Trong ngày 17/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng đã giám sát 19 tàu bay, 1 tàu biển, với 421 người nhập cảnh. Tất cả đều phải khai báo y tế.

Trước đó, để kiểm soát dịch Covid-19, Sở Y tế TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Công an thành phố và các lực lượng chức năng tổ chức lập 7 chốt chặn tại các khu vực cửa ngõ ra vào thành phố, gồm: cuối đường Trường Sa và cuối đường Trần Đại Nghĩa (quận Ngũ Hành Sơn); chân đèo Hải Vân và phía nam hầm Hải Vân (quận Liên Chiểu); cửa ô Hòa Nhơn và cửa ô Hòa Phước (huyện Hòa Vang) và tại Ga Đà Nẵng.

Tại các điểm chốt chặn này, nhân viên y tế thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt cho hành khách, hướng dẫn du khách nước ngoài liệt kê lịch trình di chuyển và khai báo y tế. Mỗi điểm chốt chặn được chia 3 ca, túc trực làm việc 24/24 giờ.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Hàng loạt nhà xe vi phạm giao thông trên địa bàn TP Hà Nội
Hàng loạt nhà xe vi phạm giao thông trên địa bàn TP Hà Nội

Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nộ cho biết đã có danh sách gần 50 xe khách biển kiểm soát thuộc các tỉnh, thành phố như: Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Ninh Bình, Nam Định, Hòa Bình, Hà Giang, Hải Phòng, Sơn La, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Nghệ An... vi phạm giao thông trên địa bàn Hà Nội.

Địa ốc Mỹ Phú bị xử phạt do vi phạm công bố thông tin trái phiếu
Địa ốc Mỹ Phú bị xử phạt do vi phạm công bố thông tin trái phiếu

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh Địa ốc Mỹ Phú.

Đơn vị nào được tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế?
Đơn vị nào được tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế?

Danh sách mới nhất về các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ của nước ngoài tại Việt Nam mới được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố bao gồm 87 đơn vị.

2 cổ đông lớn liên tiếp công bố bán ra cổ phiếu CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH)
2 cổ đông lớn liên tiếp công bố bán ra cổ phiếu CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH)

Chỉ trong 2 ngày, 2 cổ đông lớn liên tiếp công bố bán ra cổ phiếu CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (mã HAH - sàn HOSE) với tổng khối lượng hơn 5,4 triệu cổ phiếu.

Petrosetco lên kế hoạch tổ chức Đại hội lần 2 vào 14/6
Petrosetco lên kế hoạch tổ chức Đại hội lần 2 vào 14/6

Sau lần 1 không thể tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên, Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) lên kế hoạch tổ chức Đại hội lần 2.

Lạng Sơn: Quyết không để hình thành đường dây, tụ điểm phức tạp về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Lạng Sơn: Quyết không để hình thành đường dây, tụ điểm phức tạp về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Chiều 15/5, BCĐ 389 tỉnh Lạng Sơn tổ chức cuộc họp Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn về tình hình công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 4 tháng đầu năm 2024, các nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn, Trưởng BCĐ 389 tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp.