Cơ quan trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ Nhãn hiệu Sản phẩm thương mại đặc trưng thương hiệu của TP. Đà Nẵng

Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa có Quyết định số 88378/QĐ-SHTT cấp Giấy chứng nhận số 367846 bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng thương hiệu của TP. Đà Nẵng.

Mẫu nhãn hiệu Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng.Mẫu nhãn hiệu Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hà Bắc, Giám đốc Sở Công thương TP.Đà Nẵng cho hay, trước đó ngày 21/12/2018, UBND TP. Đà Nẵng đã nộp đơn và hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng thương hiệu của TP. Đà Nẵng (“DANANG VALUE”).

Sau thời gian thẩm định theo quy định, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa có Quyết định số 88378/QĐ-SHTT cấp Giấy chứng nhận số 367846 bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng thương hiệu của TP. Đà Nẵng . Mã màu của nhãn hiệu gồm xanh đen (R:0-G:0-B:102 và C:100-M:90-Y:10-K:40) và đỏ (R:225-G:0-B:0 và C:0-M:100-Y:100-K:0).

Theo ông Nguyễn Hà Bắc, nhãn hiệu “DANANG VALUE” là biểu tượng cho uy tín, chất lượng, là sản phẩm đặc trưng riêng của TP. Đà Nẵng; góp phần tôn vinh, công nhận những sản phẩm thương mại mang nét đặc trưng của TP, khuyến khích sự phát triển sản xuất, quảng bá nâng cao hiệu quả thương mại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước và nâng cao hiệu quả hoạt động ngoại giao văn hoá của TP.

Theo Quy chế xét công nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng ban hành theo Quyết định số 6875/QĐ-UBND ngày 10/10/2016 của UBND TP, sản phẩm được công nhận là Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng thương hiệu của TP. Đà Nẵng sẽ được sử dụng nhãn hiệu “DANANG VALUE” để gắn lên sản phẩm, bao bì của sản phẩm và các tài liệu giao dịch liên quan nhằm phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm đã được công nhận (có thời hạn).

Ngoài ra, doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng cũng sẽ được hỗ trợ quảng bá sản phẩm miễn phí trên Cổng thông tin điện tử TP. Đà Nẵng và các Sở, được ưu tiên vay vốn ưu đãi và được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội nâng tầm vị thế, thương hiệu, uy tín sản phẩm với người tiêu dùng trong nước và có cơ hội phát triển ra thị trường nước ngoài.

Ông Nguyễn Hà Bắc cho biết, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng là cơ quan được UBND TP. Đà Nẵng giao trách nhiệm quản lý, theo dõi, hướng dẫn việc khai thác, sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “DANANG VALUE” và cấp quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận này cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp có sản phẩm được UBND TP. Đà Nẵng công nhận là Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Thanh Hóa: Bắt quả tang hai đối tượng giao dịch 3.800 viên ma túy trong quán cà phê

Ngày 17/1/2021, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ hai đối tượng mua bán 3.800 viên ma túy tổng hợp.

Lạng Sơn: Liên tiếp phát hiện và thu dung nhiều công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn cho biết, trong những ngày qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh liên tiếp phát hiện thu dung nhiều công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép .

Foxconn tìm hiểu cơ hội đầu tư khu công nghiệp 1,3 tỷ USD tại Thanh Hóa

Foxconn mong muốn được tỉnh Thanh Hóa giới thiệu địa điểm và ủng hộ tập đoàn đầu tư một khu công nghiệp quy mô khoảng 150ha để xây dựng các nhà máy sản xuất với tổng mức đầu tư 1,3 tỷ USD.

Tập đoàn Vingroup tặng 200 suất quà Tết cho hộ nghèo miền núi Thanh Hóa

Với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ các hộ nghèo có điều kiện đón Tết Nguyên đán sum vầy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup), đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mường Lát.

King Coffee hợp tác FPT Shop phát triển mô hình nhượng quyền mới, mục tiêu 8.000 điểm bán trong năm 2021

Chuỗi cà phê King Coffee vừa đồng loạt mở thêm các điểm bán mới với sự hiện diện của các quán cà phê theo mô hình xe đẩy hàng trước các cửa hàng FPT Shop tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa lạnh, uống rượu bia có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ

Theo PGS. TS. Phạm Đình Đài, Chủ nhiệm Khoa Đột quỵ, Bệnh viện Quân Y 103, trong những ngày gần đây khi thời tiết trở lạnh, đơn vị tiếp nhận rất nhiều trường hợp đột quỵ có liên quan đến yếu tố rượu bia.