Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP có thương hiệu đến với người tiêu dùng
Ngày 5/12, Sở Công thương TP. Đà Nẵng tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP có thương hiệu tại Hợp tác xã Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng); Đồng thời, phối hợp với Liên minh HTX Đà Nẵng tổ chức phiên chợ quảng bá và bày bán các mặt hàng nông sản, sản phẩm tham gia chương trình OCOP.
Các doanh nghiệp, nhà sản xuất ký kết biên bản hợp tác
Thời quan qua, Sở Công thương TP. Đà Nẵng đã hình thành 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP có thương hiệu trên địa bàn quận Sơn Trà tại cửa hàng Hồng Thủy (số 481 đường Trần Hưng Đạo) và HTX SXTM&DV An Hải Đông (số 100 đường Nguyễn Duy Hiệu).
OCOP là chương trình quốc gia về phát triển kinh tế khu vực nông thôn gắn với phát triển mỗi phường, xã ít nhất một sản phẩm có thương hiệu do Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia làm cơ quan chỉ đạo.
Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia chương trình OCOP trên địa bàn TP.Đà Nẵng giới thiệu, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm có thương hiệu, góp phần thực hiện có hiệu quả đề án chương trình OCOP trên địa bàn thành phố đến năm 2030.
Các gian hàng tại phiên chợ chủ yếu giới thiệu và bày bán các mặt hàng nông sản, lương thực thực phẩm tham gia chương trình OCOP
Tại buổi khai chương, Sở Công thương phối hợp Liên minh HTX TP.Đà Nẵng tổ chức phiên chợ giới thiệu, quảng bá và bày bán sản phẩm tham gia chương trình OCOP của thành phố. Tham dự phiên chợ có 25 đơn vị, trong đó 15 đơn vị là các HTX, doanh nghiệp trên địa bàn TP.Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Lâm Đồng; 10 đơn vị gởi sản phẩm tại điểm bán.
Các gian hàng tại phiên chợ chủ yếu trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản, lương thực thực phẩm… tham gia OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; sản phẩm đặc trưng có thương hiệu vùng miền các tỉnh thành.
Hoàng Gia
Tin mới
Ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại Lào Cai diễn ra an toàn và nghiêm túc
Ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Lào Cai diễn ra an toàn và nghiêm túc. Công tác tổ chức thi theo đúng kế hoạch và đúng quy định, không có sự cố bất thường xảy ra.
Quy hoạch Ninh Bình hướng tới tầm nhìn dài hạn
Ninh Bình cần sớm hoàn thành nhiệm vụ lập quy hoạch thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến 2050, đảm bảo có tầm nhìn dài hạn, phù hợp với quy hoạch vùng, quy hoạch quốc gia, quy hoạch sử dụng đất.
Khu 'đất vàng' Giảng Võ sẽ được xây khách sạn, văn phòng
Trong năm 2022, Hà Nội sẽ hoàn thành việc điều chỉnh chủ trương đầu tư, quy hoạch chi tiết khu đất 148 Giảng Võ và năm 2023 sẽ triển khai xây khách sạn, văn phòng...
Nghệ An: Triệt xóa đường dây buôn bán pháo lậu xuyên Việt
Ngày 07/07, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây buôn bán hàng lậu xuyên Việt, thu giữ gần 2,5 tạ pháo.
Giai đoạn 2031-2045, vận hành thị trường than cạnh tranh đầy đủ
Dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển ngành công nghiệp than Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 nêu rõ: Phấn đấu sản lượng than thương phẩm khai thác đạt khoảng 47 triệu tấn/năm trong giai đoạn đến năm 2030; giai đoạn 2031-2045, vận hành thị trường than cạnh tranh đầy đủ.
Hội chợ nhếch nhác ở Gia Nghĩa (Đắc Nông)
Ngày 05/07, Hội chợ Thương mại và Hàng tiêu dùng Gia Nghĩa (Đắc Nông) năm 2022 chính thức khai mạc do Công ty TNHH Tiến Lợi ở phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) tổ chức. Tuy nhiên người tiêu dùng và khách tham quan du lịch rất thất vọng vì sự nghèo nàn của hội chợ.
Câu chuyện thương hiệu
24h trải nghiệm "Tỉnh thức là có thể" của các Hoa, Á hậu Việt
CEO Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HDTV Group và câu chuyện xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Hành trình hoạt động của Gốm Đất Việt
Thương hiệu thời trang Thái Tuấn đã có mặt tại Hải Phòng
PVEP: 15 năm vươn mình phát triển
PVEP: 15 năm vượt qua thử thách, phát triển bền vững