Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020

Ngày 21/10, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020 chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 800 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới. Triển lãm do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND thành phố chỉ đạo và bảo trợ.

Ban Tổ chức và đại diện cơ quan quản lý cắt băng khai mạc triển lãm.Ban Tổ chức và đại diện cơ quan quản lý cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm Vietbuild 2020 thu hút sự tham gia của 189 doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất với 800 gian hàng sản phẩm mới, sản phẩm tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm gồm sản phẩm xây dựng – vật liệu xây dựng; hệ thống an toàn, an ninh – thiết bị điện – đèn led; trang trí nội ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa; các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, thiết bị lọc nước, thang máy, bồn nước….Trong đó, có nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, chống chịu thời tiết, đáp ứng xu hướng sống xanh như vật liệu xây không nung, gạch bông thủ công, gạch ốp tường 3D, hệ thống smarthome, tấm pin năng lượng mặt trời, ….

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm được thiết kế đẹp, quy mô, ấn tượngCác gian hàng giới thiệu sản phẩm được thiết kế đẹp, quy mô, ấn tượng

Ông Tống Văn Nga – Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Trưởng BTC Triển lãm cho biết, phần lớn các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đều là sản phẩm được doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2019, đầu năm 2020 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

“Triển lãm lần này tuy có quy mô giảm đi 20% so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19, tuy nhiên, các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà”, ông Nga nói.

Gần 800 gian hàng đến từ thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới tham gia triển lãmGần 800 gian hàng đến từ thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới tham gia triển lãm

Qua nhiều kỳ tổ chức, Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng đã trở thành sân chơi lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong ngành xây dựng – vật liệu xây dựng, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực; hàng nghìn hợp đồng thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng đã được ký kết.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 là hoạt động hội chợ triển lãm tập trung quy mô lớn đầu tiên tại TP. Đà Nẵng được tổ chức sau khi đẩy lùi dịch Covid – 19 lần thứ 2, được kỳ vọng sẽ góp phần kích thích các hoạt động khôi phục kinh tế thành phố. Triển lãm héo dài đến hết ngày 25/10.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.