Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao học bổng hàng trăm triệu đồng hỗ trợ tân sinh viên bị ảnh hưởng bão Noru

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa quyết định chi 300 triệu đồng từ Quỹ học bổng HIU Foundation hỗ trợ các tân sinh viên miền Trung. Đặc biệt là sinh viên đến từ các tỉnh, thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Noru vượt qua khó khăn.

Hỗ trợ sinh viên do ảnh hưởng bão Noru

Theo ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU cho biết, nhằm khuyến khích tinh thần vượt khó học tập và hỗ trợ kịp thời cho tân sinh viên từ các tỉnh trực tiếp chịu ảnh hưởng bão như Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, KonTum, Thừa Thiên Huế, Gia Lai... “Số suất học bổng này sẽ dành trao tặng cho các em học sinh tiến hành làm thủ tục nhập học trong hai ngày 29 - 30/09/2022 theo hình thức trực tuyến, trực tiếp”, bà Quyên nói.

Phó Hiệu trưởng HIU cho biết thêm, để tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn này, giúp thêm cho nhiều sinh viên đến từ khu vực miền Trung đang gặp khó khăn, Trường cũng triển khai các hoạt động nội bộ gây quỹ ủng hộ miền Trung với sự hưởng ứng của tập thể ban giám hiệu, cán bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên...

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU (bìa phải) trong buổi lễ công bố Quỹ HIU Foundation
ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU (bìa phải) trong buổi lễ công bố Quỹ HIU Foundation.

Quỹ HIU Foundation được thành lập với sự đóng góp và đồng hành từ các đối tác, doanh nghiệp, cựu sinh viên nhằm hỗ trợ sinh viên giỏi phát triển tài năng, trao cơ hội cho các hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ đến với giảng đường đại học. "Với tinh thần nhân ái, tương trợ giúp đỡ đồng bào khi gặp khó khăn, HIU hy vọng những suất học bổng này sẽ chắp cánh giấc mơ giảng đường đại học cho các tân sinh viên", đại diện trường chia sẻ.

Theo quy định Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thí sinh hoàn tất thủ tục nhập học đợt 1 vào cuối tháng 09/2022 tại các trường đại học, cao đẳng trên cổng thông tin của Bộ, với mục tiêu hỗ trợ cho các thí sinh miền Trung không thể đến trường trực tiếp tại thời điểm này, HIU ưu tiên hỗ trợ nhập học trực tuyến giúp các tân sinh viên yên tâm thực hiện thủ tục nhập học đúng thời gian quy định của Bộ.

Tân sinh viên miền Trung nhận học bổng hỗ trợ từ Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Tân sinh viên miền Trung nhận học bổng hỗ trợ từ Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Nên làm quen với môi trường học tập quốc tế tại Việt Nam

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc học, trong đó khối ngành Sức khỏe là lĩnh vực trọng tâm với các ngành: Y Khoa, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật xét nghiệm y học…

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tại số 215 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tại số 215 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Hiện, Nhà trường đào tạo 35 ngành học gồm chương trình tiếng Việt, tiếng Anh và đào tạo sinh viên quốc tế ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu đối với sự phát triển của xã hội gồm: Kinh tế – Quản lý, Luật, Khoa học – Xã hội, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Kỹ thuật công nghệ, Khoa học Giáo dục và Khối ngành Sức khỏe. Trong đợt này, HIU xét tuyển bổ sung đại học chính quy năm 2022 cho 35 ngành đào tạo theo 02 phương thức: xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 và xét học bạ.

Thông tin liên hệ: Hotline 0962405353

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website: https://hiu.vn/

Facebook: facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn

Hoàng Thăng - Lê Pháp

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất miễn bảo hiểm thất nghiệp sau khi đóng 12 năm mà chưa hưởng lần nào
Đề xuất miễn bảo hiểm thất nghiệp sau khi đóng 12 năm mà chưa hưởng lần nào

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất quy định, người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 144 tháng (12 năm) mà chưa từng hưởng trợ cấp thì không cần tiếp tục phải tham gia mà vẫn được bảo vệ.

Doanh nghiệp kỳ vọng được gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024
Doanh nghiệp kỳ vọng được gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024

Trong việc xem xét, thực hiện chính sách tài khoá mở rộng hợp lý theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, vấn đề về giảm thuế phí, hay như hiện nay Bộ Tài chính cũng đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan về dự thảo Nghị định gia hạn thời gian nộp thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp và tiền thuê đất năm 2024, trước khi trình Chính phủ theo quy định.

Sử gia người Anh, ông John Callow: Người đã luôn đi trước với tầm nhìn vĩ đại
Sử gia người Anh, ông John Callow: Người đã luôn đi trước với tầm nhìn vĩ đại

Sử gia người Anh, ông John Callow cho biết, ở Chủ tịch Hồ Chí Minh hội tụ các phẩm chất của một người yêu nước, một nhà cách mạng, học giả, nhà thơ, chính trị gia, nhà lý luận, và người theo chủ nghĩa Marx vĩ đại. Tất cả những phẩm chất này hòa quyện với nhau, tạo nên một vị lãnh tụ xuất chúng.

MobiFone tăng tốc chuyển đổi số và tiêu dùng nhanh qua MyPoint
MobiFone tăng tốc chuyển đổi số và tiêu dùng nhanh qua MyPoint

Sau 31 năm hoạt động, MobiFone đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam. Với phương châm "Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số", từ nay đến năm 2025, MobiFone sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ số mới, cùng với việc tăng cường tích điểm tiêu dùng.

Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 thu hút hơn 100.000 lượt khách
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 thu hút hơn 100.000 lượt khách

Lễ hội bánh mì Việt Nam được tổ chức liên tiếp 3 ngày (từ ngày 17 - 19/5) tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP. Hồ Chí Minh), do Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp một số đơn vị tổ chức, chính thức khép lại.

Chính phủ có lộ trình phù hợp điều chỉnh giá các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước quản lý
Chính phủ có lộ trình phù hợp điều chỉnh giá các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước quản lý

Chính phủ sẽ làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới; Tiếp tục thực hiện chính sách miễn, giảm lãi suất, giãn, hoãn, cơ cấu lại nợ và miễn, giảm, gia hạn thuế, phí, lệ phí, tiền thuê đất để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.