Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại học Quốc tế Sài Gòn trao bằng tốt nghiệp cho 100 sinh viên

Ngày 02/04, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn - SIU đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 100 sinh viên.

SIU là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, thành viên các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (International Accreditation Council for Business Education - IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (Association to Advance Collegiate Schools of Business - AACSB); Được công nhận đạt kiểm định quốc tế khối ngành Kinh doanh của IACBE, đạt kiểm định cấp cơ sở giáo dục và 2 khối ngành Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh theo bộ tiêu chuẩn của Ngôn ngữ Anh theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo; đang triển khai kiểm định quốc tế của Accreditation Board for Engineering and Technology (ABET) - Hoa Kỳ khối ngành Khoa học máy tính và xúc tiến kiểm định quốc tế ngành Ngôn ngữ Anh.

Sáng nay 4/2, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) trao bằng tốt nghiệp cho 100 sinh viên
Sáng nay 04/02, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) trao bằng tốt nghiệp cho 100 sinh viên.

Trong nhiều năm qua, SIU khẳng định vị thế đào tạo các chương trình bậc đại học và sau đại học được thiết kế theo tiêu chuẩn của các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Sinh viên tốt nghiệp tại SIU còn được chú trọng phát triển khả năng sử dụng tốt tiếng Anh, tin học quốc tế.

Theo khảo sát năm 2020, gần 98% sinh viên SIU có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, nhiều sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Trong đợt tốt nghiệp này, có 03 sinh viên xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa với thành tích nổi bật như: Tôn Thất Vũ Luân, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 7.5, Trần Phước Ngọc Tú, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 6.5, Bùi Ngọc Bích Thảo, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tốt nghiệp loại Xuất sắc và TOEIC 865.

Đặc biệt, sinh viên Bùi Ngọc Bích Thảo vừa xuất sắc đạt học bổng Thạc sĩ tài năng 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Viện Sau đại học Trường SIU. Đây là học bổng danh giá dành cho bậc cao học, tài trợ 100% học phí toàn khóa và hưởng mức lương hàng tháng từ 15 – 20 triệu đồng/tháng trong suốt khóa học. Học viên còn được thụ hưởng mức thưởng như một giảng viên lên đến 100 triệu đồng nếu có công trình nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín, và có cơ hội được hỗ trợ làm nghiên cứu sinh Tiến sĩ trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phan Trung Lý – nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội, giảng viên cơ hữu SIU chia sẻ: “Các em là sản phẩm của một cơ sở đào tạo giáo dục mới với những yêu cầu theo tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế, SIU nói riêng và hệ thống giáo dục quốc tế Á Châu nói chung đang kiên trì với phương châm “tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới” – nơi đã và đang đào tạo nhân lực khoa học trình độ cao cho đất nước.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Tin vui: Thu nhập bình quân của lao động tăng, đạt 7,6 triệu đồng/tháng
Tin vui: Thu nhập bình quân của lao động tăng, đạt 7,6 triệu đồng/tháng

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, thu nhập bình quân của lao động quý I/2024 là 7,6 triệu đồng/tháng, tăng 301.000 đồng. Nhưng, cả nước vẫn còn 1,4 triệu thanh niên chưa có việc làm.

Nghìn quân hùng dũng tổng duyệt diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nghìn quân hùng dũng tổng duyệt diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 5/5, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Ban chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

20h hôm nay sẽ có cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
20h hôm nay sẽ có cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết thắng” là chương trình quy mô lớn, với ê kip thực hiện khoảng 500 người và sự tham gia của khoảng 1.000 diễn viên chuyên nghiệp, không chuyên trực tiếp biểu diễn tại 5 điểm cầu.

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...