Kantar Worldpanel là chuyên gia toàn cầu trong việc nghiên cứu hành vi của người mua hàng và Bảng xếp hạng Brand Footprint được thiết lập dựa trên thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua).
Với 6 nhãn hiệu nằm trong Top 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống, Masan sở hữu số lượng thương hiệu mạnh nhiều nhất trong ngành. Đặc biệt, nhãn hiệu Nam Ngư “tiếp tục là thương hiệu Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở Nông thôn đồng thời đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Thành Thị. Các sản phẩm của Nam Ngư được chọn mua hơn 130 triệu lần bởi gần 80% hộ gia đình ở Nông thôn và 16 triệu lần bởi hơn 2/3 hộ gia đình ở Thành thị. Cùng với các thương hiệu khác như Chinsu, Tam Thái Tử và Kokomi, “gã không lồ” trong nước – Masan Consumer đã củng cố vị thế áp đảo của mình ở bảng xếp hạng ngành Thực phẩm.” (theo TCBC của Kantar Worldpanel).
Việc thăng hạng của các nhãn hiệu Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử trong danh sách Top 10 ở 4 thành phố so với lần xếp hạng năm 2017 của Kantar Worldpanel là kết quả của chiến lược “premiumization” (cao cấp hóa danh mục sản phẩm) trong bối cảnh quá trình đô thị hóa đang diễn ra mãnh liệt và tầng lớp trung lưu đang là động lực tiêu dùng chính trong phân khúc cao cấp.
Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý 1/2018 (theo Kantar Media), Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong Quý 1/2018 tăng 74,9% lên 3.496 tỷ đồng. Ban Điều hành kỳ vọng doanh thu thuần của Masan Consumer sẽ đạt khoảng 7.400 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018, tăng khoảng 35% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông công ty trong nửa đầu năm 2018 dự kiến sẽ tăng khoảng 136% lên 1.500 tỷ đồng.
GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASAN
Masan tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Công ty là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 90 triệu người dân Việt Nam. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân. Các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những công ty dẫn đầu các ngành hàng thịt và các sản phẩm từ thịt, thực phẩm chế biến và đồ uống, tài nguyên và dịch vụ tài chính, là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.
LIÊN HỆ:
Dành cho truyền thông – Masan Consumer Giao Nguyen Tell: +84 90 375 5874 Email: giaont@msc.masangroup.com |
Dành cho truyền thông – Masan Group Van Nguyen Tell: +848 6256 3862 Email:van.nguyen@msn.masangroup.com |
Dành cho Nhà đầu tư/ Chuyên viên phân tích Tanveer Gill Tell: +848 6256 3862 Email: tanveer@msn.masangroup.com |
|
Nhiều dự báo cho rằng thị trường bất động sản năm 2025 có thể tăng trưởng tích cực trong bối cảnh nhiều ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay mua nhà ở, căn hộ chung cư… theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Supe Lâm Thao cùng với Giấy Bãi Bằng và các nhà máy ở Việt Trì làm nên tam giác công nghiệp đầu tiên của tỉnh Phú Thọ. Là một trong những nhà máy đầu tiên và có quy mô lớn nhất ngành sản xuất phân bón, trong 63 năm xây dựng và phát triển; Supe Lâm Thao luôn gắn bó nghĩa tình với đất Tổ Hùng Vương.
Ngày 1/4, thông tin từ Văn phòng UBND TP. Huế cho biết, Công ty cổ phần cấp nước Huế (HueWACO) vừa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2025 và hội nghị đại biểu Người lao động năm 2025. Tại hội nghị HueWACO đã cho biết tỷ lệ người dân dùng nước sạch toàn thành phố đạt 97,62%, là địa phương có tỷ lệ cấp nước sạch cao nhất toàn quốc.
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà Tài trợ dinh dưỡng chính thức của giải chạy lâu đời và giàu truyền thống nhất Việt Nam, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong, năm thứ 5 liên tiếp.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, việc bảo vệ công trình xây dựng khỏi nguy cơ sét đánh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Với tầm nhìn đó, thương hiệu chống sét Toàn Cầu đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp chống sét, mang đến giải pháp toàn diện và hiệu quả cho hàng ngàn công trình trên khắp cả nước.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) cho biết: Hai thương hiệu sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Đây là năm thứ 22 liên tiếp, Phú Mỹ có được vinh dự này.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa ban hành Văn bản số 1319/EVNNPC-KT về việc đảm bảo cấp điện trong thời gian nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp 30/4 - 1/5 năm 2025.
Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2024 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai đồng loạt các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30/4 và 01/5 năm 2025, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất và tổ chức các sự kiện quan trọng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Phát triển các khu công nghiệp xanh, tham gia các hoạt động sản xuất sạch hơn, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường để thu hút vốn đầu tư vào các ngành công nghiệp xanh là xu thế chung, mang lại lợi ích không chỉ cho nền kinh tế mà còn góp phần giữ lại cảnh quan xanh cho môi trường.