Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đấu giá ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" để ủng hộ chống dịch Covid-19

Tính đến sáng 26/8, First News - Trí Việt đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" của tác giả GS. John Vu với số tiền 855 triệu đồng.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, First News - Trí Việt đã vận động trên mạng xã hội mở đợt chung tay cùng quỹ Hạt vừng: “Muôn kiếp nhân sinh - Truyền nhịp thở Sài Gòn” - quyết định đấu giá các ấn bản bìa da đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" có số đẹp, với chữ ký tác giả GS. John Vu để góp sức mua tặng máy thở đến các Bệnh viện Dã chiến F0 tại TP. Hồ Chí Minh và trực tiếp giúp các bữa ăn cho y bác sĩ tại các bệnh viện, đồng bào gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Trên toàn thế giới chỉ có 550 bản giới hạn tác phẩm
Trên toàn thế giới chỉ có 550 bản giới hạn tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một.

Ấn bản đặc biệt Limitted Edition của tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" (tác phẩm đã tạo nên hiện tượng xuất bản được bạn đọc Việt Nam yêu thích) là những cuốn sách dành cho những nhà sưu tầm sách quý. Trên toàn thế giới chỉ có 550 bản giới hạn tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một. Bìa của ấn bản đặc biệt này được làm thủ công bằng da nhân tạo; khổ sách 16cm x 24cm; ruột in trên giấy ford kem Nhật Bản, định lượng 140 gsm.

Trong đó, ngoài 4 bản ký hiệu GS John Vu – Nguyên Phong, Thomas, First News – Trí Việt, Nguyễn Văn Phước, 546 ấn bản còn lại đều có đóng dấu đỏ của First News, đánh số từ EFN – 001 đến EPN – 546 dành cho người sưu tầm lưu giữ.

Tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một là một cuốn sách rất đặc biệt được GS. John Vu - Nguyên Phong viết để chia sẻ góc nhìn minh triết giữa giai đoạn đầy biến động của đại dịch và tai ương đang diễn ra trên thế giới. Cuốn sách đã ra mắt ở Việt Nam đúng vào đầu đợt dịch của năm 2020 và đã trở thành hiện tượng xuất bản, tạo nên kỷ lục phát hành hơn 240.000 bản trong vòng 6 tháng.

Thành công của "Muôn kiếp nhân sinh" một phần đến từ việc tác phẩm này gần như song hành cùng những biến động của thời cuộc. Triết thuyết nhân quả được gửi gắm trong "Muôn kiếp nhân sinh" đã thật sự lay động trái tim hàng triệu người trong giai đoạn thế giới đang trải qua những biến động chưa từng có trong lịch sử.

Tác phẩm
Tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một là một chia sẻ góc nhìn minh triết giữa giai đoạn đầy biến động của đại dịch và tai ương đang diễn ra trên thế giới.

Tính đến sáng 26/8, First News - Trí Việt đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" của GS. John Vu với số tiền 855 triệu.

Trong đó, 480 triệu đã được chuyển vào quỹ Hạt Vừng - Soha để mua 5 máy thở tặng các Bệnh viện điều trị Covid-19 tuyến đầu TP. Hồ Chí Minh; 250 triệu đã được chuyển trực tiếp để nấu các bữa ăn tri ân cho y bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu và cứu trợ đồng bào đang lâm cảnh khó khăn, mua trang thiết bị y tế giúp các bệnh viện và khu cách ly; 125 triệu đã được nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn - First News trực tiếp trao quà, cứu trợ đến các hộ gia đình nghèo trong những khu phong toả cách ly ở các quận huyện TP. Hồ Chí Minh, vận động cứu trợ trại mồ côi Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương Dĩ An, Bình Dương nơi có 116/345 em mồ côi và các cô bảo mẫu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngoài ra, First News cũng đã tặng 30.000 khẩu trang, hơn 2.000 cuốn sách tủ sách "Hạt giống tâm hồn", tặng sách nói "Muôn kiếp nhân sinh" miễn phí đến các khu cách ly và bệnh viện dã chiến giúp động viên tinh thần y bác sĩ, bà con TP. Hồ Chí Minh trong lúc khó khăn, nguy nan nhất.

Có thể nói, hành trình những cuốn sách vượt khỏi sứ mệnh lan tỏa tri thức để biến thành những chiếc máy thở tiếp sức cho các bác sĩ cứu người nơi tuyến đầu khiến chúng ta thêm tin tưởng vào tình người Việt Nam và sự đoàn kết yêu thương sẽ giúp chúng ta sớm vượt qua dịch bệnh Covid-19.

 Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.