Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đề bài về MyVIB 2.0 có làm khó được các marketers tại Vietnam Young Lions 2023?

Trong năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng Vietnam Young Lions, Ngân hàng Quốc tế (VIB) đem đến một thử thách cho các Marketers với đề bài về ngân hàng số MyVIB 2.0. 

Đại diện VIB (bên phải) nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức Vietnam Young Lions 2023
Đại diện VIB (bên phải) nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức Vietnam Young Lions 2023

Vietnam Young Lions 2023 có chủ đề "Viva Creativity!", tôn vinh những giá trị sáng tạo của một hành trình không ngừng nghỉ, với 60 đội vào chung kết ở 3 hạng mục: Marketers, Digital, Film & Integrated, cùng 2 bảng đấu Student và Industry Practitioner.

Thử thách dành cho các đội thi trong vòng chung kết hạng mục Marketers năm nay là sáng tạo một chiến dịch IMC (Integrated Marketing Communication) cho ngân hàng số MyVIB 2.0. 

Trước đó, năm 2022, VIB là ngân hàng đầu tiên góp mặt tại Vietnam Young Lions và ra đề cho hạng mục Digital, mang luồng gió mới của ngành tài chính - ngân hàng đến với đấu trường sáng tạo này. Sự trở lại của VIB trong Vietnam Young Lions 2023 đã mang đến một thử thách mới với độ hấp dẫn lớn và không thể đáng mong chờ hơn cho các sư tử của hạng mục vô cùng “nóng hổi” - Marketers. 

Phát biểu tại sự kiện, đại diện VIB cho biết, trong suốt quá trình phát triển, VIB luôn nhất quán và cam kết với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam.

Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 vào tháng 5/2022 đã khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu về công nghệ của VIB với hai kỷ lục quốc gia “Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) trên ứng dụng ngân hàng số” và “Ứng dụng Mobile Banking Cloud Native đầu tiên tại Việt Nam”.

Không chỉ dừng lại ở việc đưa công nghệ vào ứng dụng ngân hàng và chuyển đổi cách mà mọi người giao dịch, VIB đặc biệt chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không có chiến lược tiếp thị sáng tạo nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến gần hơn, tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng.

Và đó chính là lý do VIB tham gia tài trợ và ra đề bài cho Vietnam Young Lions trong 2 năm liên tiếp. 

Trong 24 giờ, các đội thi phải sáng tạo một chiến dịch IMC trong 10 slide trình bày, bao gồm: Mục tiêu chiến dịch; chiến lược (đối tượng khách hàng, lập kế hoạch và phương pháp tiếp cận); y tưởng triển khai (cùng thông tin về nghiên cứu thị trường và thu thập dữ liệu).

Với ban giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing nói chung và marketing mảng ngân hàng – tài chính nói riêng, 5 ý tưởng xuất sắc nhất của 5 đội thi đã được trao giải cao nhất cho hạng mục Marketers.

Trong đó, giải Gold Winner bảng Student thuộc về nhóm sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM, các giải Silver Winner và Bronze Winner được trao cho các gương mặt trẻ tài năng đang công tác tại nhiều tập đoàn và sinh viên một số trường đại học lớn tại TP. HCM.

“Chúng tôi đánh giá cao sức sáng tạo của các đội thi, các bạn là đại diện cho một thế hệ trẻ, tài năng, tự tin và năng động. Chúng tôi đã xem xét tất cả các bài thuyết trình một cách cẩn thận và sẽ lựa chọn một số ý tưởng để ứng dụng trong các chiến dịch sáng tạo cho ngân hàng số MyVIB 2.0 thời gian tới”, đại diện VIB chia sẻ.

Vietnam Young Lions là một trong những cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, mang sứ mệnh đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

Thái Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ
Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão
Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão

Ngày 30/4, tại Di tích lịch sử quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn, UBND huyện An Lão (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ dâng hương và chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”. 

Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”

Từ ngày 29/4 đến hết ngày 7/5/2024, tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh TP. Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc
Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua
Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua

Ngày 29/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%
IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%

Hôm thứ Ba, ngày 30/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã nâng dự báo tăng trưởng Châu Á vào năm 2024, với lạm phát giảm nhanh và tăng trưởng kiên cường sẽ giúp khu vực đạt được "hạ cánh mềm" ngay cả khi tốc độ tăng trưởng kinh tế dự kiến sẽ chậm lại trong hai năm tới.