Sự kiện sẽ diễn ra từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày 23/6 tại Trung tâm dịch vụ Golden Hill Center. Đây là sự kiện mở bán chính thức thứ 2 của Flamingo Golden Hill sau khi có giấy phép mở bán, sản phẩm Bất động sản tại thành phố thương mại & du lịch chính thức có sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu lâu dài. 

Trong lần mở bán này, chủ đầu tư Flamingo đã tung ra bộ chính sách bán hàng “siêu khủng” và những ưu đãi đặc biệt, xứng đáng với tên gọi của sự kiện “Tầm view độc bản, thành phố triệu đô”.

Tầm view độc bản với vỉa hè rộng lớn
Tầm view độc bản với vỉa hè rộng lớn

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ có các hoạt động: Đại diện chủ đầu tư Flamingo tham gia giao lưu, chia sẻ với các nhà đầu tư. Chuyên viên bất động sản tư vấn chuyên sâu về sản phẩm. 

Tại sự kiện này, mỗi giao dịch thành công đều được chủ đầu tư tặng ngay một chuyến du lịch trị giá 20 triệu đồng. sự kiện sẽ được khép lại với chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm là voucher nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn hệ thống các thành phố điểm đến của Flamingo.

Chính sách bán hàng hoàn toàn mới tại Flamingo Golden Hill 

Thành phố thương mại & du lịch của tập đoàn Flamingo có tổng quy mô là 6,5 ha gồm 2 khu vực chính với số lượng 47 Villa và 134 Villa Shop. Trong lễ mở bán, khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn  sản phẩm phù hợp với nhu cầu kinh doanh thương mại và các phương thức thanh toán phù hợp. 

Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận nhà ngay khi thanh toán vốn tự có chỉ từ 15% giá trị hợp đồng. Chủ đầu tư cam kết sẽ thuê lại 24 tháng, giá thuê lên tới 30 triệu/tháng. Chiết khấu 9%/năm trên dòng tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Tiến độ thanh toán lên tới 8 đợt và 30 tháng Ưu đãi tài chính.

Chủ đầu tư Flamingo sẽ bàn giao nhà ngay từ tháng 6/2024. Ngoài những chính sách bán hàng hấp dẫn, khách hàng mua sản phẩm bất động sản sẽ được Tặng 5 đêm nghỉ trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của  Flamingo. Tặng 4 thẻ All In Passport Diamond với ưu đãi đặc quyền lớn từ Chủ đầu tư Flamingo.

Sự kiện mở bán sắp tới khẳng định uy tín của chủ đầu tư Flamingo trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng. Với tốc độ thi công thần tốc, chắc chắn Flamingo Golden Hill sẽ băng băng về đích, khai trương ngay trong tháng 10/2024. Chính thức kích hoạt một quần thể thương mại – du lịch sầm uất nhất vùng đất Hà Nam.

Flamingo Golden Hill - Thành phố của “Vịnh Hạ Long trên cạn”

Tọa lạc trong Quần thể du lịch Quốc gia Tam Chúc, cách Phủ Lý chừng 10km. Flamingo Golden Hill nằm dọc mặt tiền quốc lộ 21 với vỉa hè rộng lên tới 8m sẵn sàng đón nhiều đoàn xe và lượng khách đông đúc từ khắp nơi đổ về - nhất là dòng khách di chuyển tới chùa Hương, Tràng An, Địa Tạng Phi Lai tự…

Quần thể du lịch quốc gia Tam Chúc là điểm đến của hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới để trải nghiệm du lịch văn hóa đặc sắc mỗi năm.

Là thành phố nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam kết hợp 5 loại hình du lịch giải trí trong một, bao gồm: lịch sử văn hóa; sức khỏe; lễ hội; sinh thái và giải trí, nghỉ dưỡng. mang đến một thành phố thương mại, du lịch với đa tầng trải nghiệm. Flamingo Golden Hill xác định phục vụ mọi nhu cầu của mọi độ tuổi khách hàng trong lưu lượng khách khổng lồ tới viếng thăm Tam Chúc mỗi năm.

Xứng tầm vị thế ‘thành phố của Vịnh Hạ Long trên cạn”
Xứng tầm vị thế ‘thành phố của Vịnh Hạ Long trên cạn”

Áp dụng triệt để triết lý xanh lấy thiên nhiên làm chủ đạo, cả thành phố Flamingo Golden Hill được tạo thành bởi các giải pháp thiết kế bền vững, bảo tồn tài nguyên bản địa. Mảng xanh được lồng ghép khéo léo với mật độ dày đặc. Những căn biệt thự cao cấp sở hữu 2 mặt tiền rực rỡ sắc, kết hợp bể bơi ánh sáng trên tầng thượng tạo nên tổng thể hòa hợp với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh. 

Hướng đến một thành phố check-in, thành phố của sắc màu rực rỡ, chủ đầu tư đã liên tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm "check-in" chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét kiến trúc độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo.

Mục tiêu của Flamingo không dừng lại ở việc giữ chân du khách bằng những kỳ nghỉ, mà là mong muốn tạo nên một thành phố điểm đến mới, nơi việc trải nghiệm hay sở hữu sản phẩm trở thành niềm tự hào, là ước mơ, là thước đo giá trị và chất lượng cuộc sống cho khách hàng. 

Từ đó hình thành nên cộng đồng kinh doanh thịnh vượng và hạnh phúc,  góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch toàn tỉnh Hà Nam, hoàn thiện mảnh ghép trong hệ sinh thái du lịch của quần thể Tam Chúc - Điểm đến du lịch văn hóa hàng đầu của Việt Nam.

Phương Thảo