Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống

Kéo dài tới hết kỳ nghỉ lễ 1/5, Lễ hội Mặt trời mọc tại Sun World Halong Complex đã tái hiện sống động không gian văn hóa Nhật Bản với Mèo thần tài, búp bê gỗ, chuông gió Furin, phố đèn lồng, chương trình biểu diễn Yosakoi… thu hút hàng ngàn lượt khách đến trải nghiệm.

https://www.youtube.com/watch?v=nLu6tZ8n04w&feature=youtu.be

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 1

Cuối tuần vừa qua, du khách nô nức rủ nhau tới Lễ hội Mặt trời mọc để đắm chìm trong không gian văn hóa xứ Phù Tang - lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ninh.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 2

Sắc sakura hồng thắm, biểu trưng mô phỏng ngôi đền Itsukushima huyền thoại, những chú Mèo thần tài, mô hình tòa thành Edo cổ kính… cùng vô vàn tiểu cảnh được bài trí khắp không gian như mang cả nước Nhật thu nhỏ về thành phố di sản.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 3

Đặc biệt, khu vực giàn thẻ cầu may Ema là nơi thu hút đông du khách tới viết lên những lời nguyện ước trên những tấm thẻ gỗ xinh xắn.

Những tấm thẻ gỗ Ema- thư gửi các vị thần treo trên dây đỏ đung đưa trong gió, truyền đi những mong ước của du khách muôn phương về với Sun World Halong Complex dịp Lễ hội Mặt trời mọc. Có đến 12 nghi thức và linh vật biểu trưng trong nét văn hóa cầu may nhưng nghi thức ghi điều ước lên thẻ Ema luôn được người Nhật chú trọng nhất.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 4

Để tăng thêm trải nghiệm cho du khách, Khu du lịch cũng đã kỳ công sắp xếp con phố đèn lồng và góc chuông gió Furin đậm chất Nhật Bản. Ban ngày, con phố đèn lồng rực rỡ nhiều màu sắc trở thành điểm đến check-in ưa thích của du khách.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 5

Buổi tối, con phố đèn lồng lại sáng rực trong ánh điện, soi bóng lung linh xuống mặt hồ, nơi những chú cá Koi đang tung tăng bơi lội.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 6

Những du khách muốn tìm hiểu điều thần kỳ của giấy cũng có thể tham gia lớp học nghệ thuật gấp giấy Origami để tự tay tạo ra những sản phẩm Origami độc đáo để khoe với chúng bạn.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 7

Dạo bước trong khu vườn, chuyến du ngoạn của du khách thú vị hơn với sự xuất hiện của các nàng geisha, võ sỹ sumo, các cô gái trong bộ kimono truyền thống cho đến nhóm bạn trẻ cosplay nhân vật hoạt hình…

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 8

Để tận hưởng trọn vẹn văn hóa Nhật Bản đúng điệu, không thể bỏ qua chương trình biểu diễn Yosakoi. Với những động tác vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, đoàn vũ công trong trang phục rực rỡ sắc màu đã mang vũ điệu mùa hè sôi động nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào về ngay lòng thành phố di sản Hạ Long.

Sau hành trình khám phá văn hóa Nhật Bản trong mọi hoạt động của lễ hội, một kho tàng hoạt động vui chơi giải trí với cáp treo kỷ lục thế giới, vòng quay Mặt trời cùng hàng loạt trò chơi ngoài trời cũng như trong nhà hấp dẫn đang chờ du khách thỏa sức khám phá.

Đến Sun World Halong Complex, quẩy cùng điệu múa Yosakoi Nhật Bản truyền thống - Hình 9

Chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động, Sun World Halong Complex do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư liên tục tổ chức những sự kiện đặc sắc mang đến món ăn tinh thần phong phú cho du khách và người dân Quảng Ninh.

Sự kiện Lễ hội Mặt trời mọc mở màn cho chuỗi hoạt động khám phá văn hóa các nước, sẽ được tổ chức tại Sun World Halong Complex năm 2017. Đây cũng là nỗ lực của khu du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm mới lạ, trở thành điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam.

Từ ngày1/3/2017 đến ngày 31/12/2017, Sun World Halong Complex giảm 20% vé cáp treo Nữ hoàng cho nhóm học sinh sinh viên từ 20 người, miễn phí cho giáo viên đi kèm

Từ ngày 1/3-31/5, du khách mua gói combo 505.000 đồng sẽ được trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Sun Wheel và vui chơi thỏa thích tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park.

Thời gian mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 15:00 – 22:30. Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ: 09:00 – 22:30

Địa chỉ: Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Tel: 033 3616 838

Hotline: 0989 200 699

Web: www.sunworld.com.vn

PV

Bài liên quan

Tin mới

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.