Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 có view đẹp và tiết kiệm nhất

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của năm 2023, chính quyền TP. biển Đà Nẵng tiếp tục tổ chức Lễ hội thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 và chính thức “khai hỏa” tối nay ngày 8/6.

Khu vực sân khấu và khán đài
Khu vực sân khấu và khán đài.

Để có thể thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời một cách trọn vẹn nhất và tiết kiệm.

Không chỉ được biết đến với bãi biển trong xanh cùng những cây cầu độc đáo, Đà Nẵng còn là điểm đến của nhiều lễ hội lớn diễn ra quanh năm. Trong số đó, Lễ hội thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất. Đây là một sự kiện nghệ thuật và giải trí lớn được tổ chức vào tháng 6 hàng năm.

Cuộc thi thu hút hàng nghìn khách thập phương từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về thành phố đáng sống này để thưởng thức. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc sôi động cùng pháo hoa rực rỡ, lễ hội chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Địa điểm có view tuyệt vời

Khu vực sân khấu và khán đài

Địa điểm xem bắn pháo hoa Đà Nẵng 2024 tuyệt vời chắn chắn không thể bỏ qua khu vực sân khấu và khán đài. Đây là là nơi có view vô cùng hoàn hảo để bạn có thể xem được bao quát tất cả các màn trình diễn từ phía chính diện. Bên cạnh đó, với sức chứa lớn, bạn có thể thoải mái thưởng thức pháo hoa cũng như các phần trình diễn âm nhạc ấn tượng mà không phải chịu cảnh chen chúc, xô đẩy. Chỉ với mức giá từ 760.000 VNĐ đến 960.000 VNĐ, bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn những màn tranh tài pháo hoa lung linh và đầy ấn tượng.

View du thuyền sang trọng
View du thuyền sang trọng
Tương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 “Khai hỏa” đêm 8/6
Tương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 “Khai hỏa” đêm 8/6

View du thuyền sang trọng

Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể lựa chọn trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn để chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp hoành tráng của những màn pháo hoa rực rỡ cũng như cảnh sắc của thành phố Đà Nẵng về đêm.

Bạn sẽ vừa tận hưởng những màn biểu diễn ánh sáng đầy sắc màu, vừa được thưởng thức bữa tối ngon miệng. Đồng thời, gần giờ diễn, các tàu sẽ neo đậu ở vị trí an toàn được quy định trước. Do đó, đảm bảo mang đến cho du khách góc nhìn toàn cảnh đẹp và tráng lệ nhất.

View pháo hoa từ Cầu Rồng
View pháo hoa từ Cầu Rồng

View tiết kiệm nhất

Các cây cầu biểu tượng tại Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, các cây cầu bắc qua sông Hàn như: Cầu Thuận Phước, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn,… đều là những điểm ngắm pháo hoa lý tưởng trong dịp lễ hội DIFF 2024. Từ những vị trí này, du khách có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm.

Tuy nhiên, các sự kiện lớn này thường phải chen chúc với đôngđảo khách thập phương khác.Do đó, điều này dẫn đến trải nghiệm không được thoải mái vì không gian chật chội và bị hạn chế tầm nhìn.

Gợi ý khi đi xem pháo hoa Đà Nẵng 2024
Gợi ý khi đi xem pháo hoa Đà Nẵng 2024

Đường Bạch Đằng và đường Trần Hưng Đạo

Một số du khách cũng chọn các con đường ven sông làm địa điểm ngắm pháo hoa. Các con đường này dọc theo bờ sông Hàn, thu hút đông đảo người dân và du khách với không khí sôi động và náo nhiệt.

Dọc đường, có nhiều hàng quán ăn vặt và giải khát mát lạnh cho bạn thưởng thức. Tuy nhiên, khu vực này thường rất đông người. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải đến sớm để có được một chỗ ngồi tốt. Đồng thời không bị che lấp tầm nhìn bởi đám đông hoặc các tòa nhà xung quanh.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp

Bạn nên cân nhắc lựa chọn những phương tiện di chuyển phù hợp. Việc này sẽ tùy thuộc khoảng cách và điều kiện cá nhân. Nếu có thể, bạn nên sử dụng xe máy hoặc thuê Grab. Chúng sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện và linh hoạt hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên khởi hành sớm trước giờ bắn khoảng 3 đến 4 tiếng để hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe.

Chọn vị trí có tầm nhìn tốt

Để tận hưởng trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa, hãy chọn vị trí ngắm pháo hoa có tầm nhìn rộng và không bị che khuất. Tốt nhất, bạn nên tìm đến các khu vực cao hoặc có không gian mở. Ngoài ra, bạn không nên đứng quá xa địa điểm bắn pháo hoa. Vì việc này sẽ làm mất đi sự hấp dẫn của màn trình diễn.

Tuân thủ quy định xem pháo hoa

Một lời khuyên hết sức quan trọng nữa là bạn phải luôn tuân thủ quy định xem pháo hoa. Trước, trong và sau khi bắn pháo hoa, bạn cần chú ý đến hướng dẫn của ban tổ chức lễ hội. Bạn không được mang theo vật dụng cấm, giữ gìn vệ sinh khu vực xem pháo hoa và không gây rối trong quá trình diễn ra sự kiện. Điều này giúp bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Hòa mình vào không gian lễ hội

Lời khuyên cuối cùng là bạn hãy hòa mình vào không khí lễ hội. Bạn nên đến xem pháo hoa với tinh thần hào hứng và sẵn sàng tận hưởng mọi khoảnh khắc thú vị. Đồng thời, hãy thưởng thức cùng bạn bè hoặc người thân để đắm chìm vào mang trình diễn pháo hoa một cách trọn vẹn.

Đình Lương

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện 2 cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Phát hiện 2 cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Các cơ sở này có địa điểm kinh doanh tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đội trưởng Đội QLTT số 1 đã xử phạt các trường hợp vi phạm số tiền 5.000.000 đồng.

Những hành vi nào bị nghiêm cấm khi tham gia giao thông đường bộ từ năm 2025?
Những hành vi nào bị nghiêm cấm khi tham gia giao thông đường bộ từ năm 2025?

Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2025 nêu chi tiết 28 hành vi bị nghiêm cấm đối với người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Đà Nẵng: Ông Lê Văn Trung giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam khóa XI
Đà Nẵng: Ông Lê Văn Trung giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam khóa XI

Sáng 4/7, tại hội nghị lần thứ 13, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng đã hiệp thương cử ông Lê Văn Trung giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2019- 2024.

Hải Phòng tìm chủ cho dự án khu dân cư hơn 800 tỷ đồng
Hải Phòng tìm chủ cho dự án khu dân cư hơn 800 tỷ đồng

Dự án kêu gọi nhà đầu tư có diện tích sử dụng đất gần 5ha. Tổng vốn đầu tư hơn 822 tỷ đồng.

Thanh Hoá sắp có thêm khu đô thị dịch vụ công nghệ hàng không 2.300ha
Thanh Hoá sắp có thêm khu đô thị dịch vụ công nghệ hàng không 2.300ha

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Phân khu số 01, đô thị Lam Sơn - Sao Vàng, huyện Thọ Xuân.

Ngành hải quan Hà Nội thu ngân sách nhà nước đạt 14.950 tỷ đồng
Ngành hải quan Hà Nội thu ngân sách nhà nước đạt 14.950 tỷ đồng

Phó cục trưởng Cục Hải quan Hà Nội, Hoàng Quốc Quang cho biết, 6 tháng đầu năm 2024, tổng thu ngân sách nhà nước của ngành hải quan Hà Nội đạt 14.950 tỷ đồng, bằng 44,5% dự toán và bằng 105,34% so cùng kỳ năm 2023.