Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dielac Alpha Gold với chuẩn quốc tế

Dòng sản phẩm sữa bột mới nhất dành cho sự phát triển trí não ở trẻ em vừa được Vinamilk sản xuất thành công đưa ra thị trường, với công thức dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, và phù hợp với sự phát triển thể chất của trẻ em trong nước.


GS. TS Nguyễn Gia Khánh - Phó chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam trong phần trình bày về chủ đề "Tối ưu sự phát triển trí não của trẻ trong giai đoạn sớm". Giáo sư – tiến sĩ Nguyễn Gia Khánh cho rằng, bên cạnh các dưỡng chất quan trọng cho não như DHA, ARA, Omega 3 – 6…, phát hiện mới của khoa học dinh dưỡng chứng minh dưỡng chất Lutein và Zeaxathin là những sắc tố quan trọng chiếm đến 67% carotenoid có trong não.

Bước tiến khoa học về dinh dưỡng

Sự kiện Vinamilk vừa cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột đặc chế cho sự phát triển trí não ở trẻ em, có tên Dielac Alpha Gold, đánh dấu thêm bước phát triển mới của khoa học về dinh dưỡng. Vinamilk đã đưa nghiên cứu khoa học tiên tiến của Thụy Sĩ vào trong sản xuất sản phẩm sữa Dielac Alpha Gold.

Dielac Alpha Gold được bổ sung gấp đôi hàm lượng DHA, Lutein cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như, ARA, Cholin, Omega 3 – 6…, giúp cho trẻ phát triển cả về trí não và thể chất. Đặc biệt Dielac Alpha Gold được bổ sung hàm lượng DHA phù hợp với trẻ ở những lứa tuổi khác nhau, cùng với bữa ăn hằng ngày giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), và Tổ chức Lương nông thế giới (FAO)…

Tại hội nghi khoa học về dinh dưỡng mới đây ở TP.HCM, các nhà dinh dưỡng đã đánh giá cao việc Vinamilk cho ra đời sản phẩm Dielac Alpha Gold. Qua các tham luận trình bày, phân tích tại hội nghị cho thấy, trong mỗi lít (1.000 ml) sữa Dielac Alpha Gold có chứa 74 mg DHA, 225 mg Lutein, cùng Omega 3, Omega 6, Taurin, Choline,  Axit Folic. Theo các chuyên gia, Lutein và Zeathanxin chiếm khoảng 66 - 77% lượng carotenoid trong não và võng mạc mắt. Lutein không chỉ hỗ trợ giúp hoàn thiện thị giác, giúp trẻ có đôi mắt sáng, khỏe mạnh mà nó còn có tác động tích cực đến các chức năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ của trẻ.

Tiến sĩ James Bauly - Bộ phận dinh dưỡng và sức khỏe, Giám Đốc Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tâp đoàn dinh dưỡng toàn cầu DSM Thụy Sĩ trong phần trình bày về chủ đề "Những dưỡng chất cho sự phát triển trí não"

Trình bày tại hội nghị, ông Mai Thanh Việt (Giám đốc marketing ngành hàng sữa bột của Vinamilk), cho biết hầu hết các vi chất dinh dưỡng dùng sản xuất sữa bột Dielac Alpha Gold được nhập khẩu từ tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu thế giới - DSM (Thụy Sĩ), nhờ đó sản phẩm sữa bột của Vinamilk đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế Codex. Nhờ có chứa các thành phần quan trọng như nói trên, nên Dielac Alpha Gold được xem là loại sữa đặc chế phát triển trí não, giúp trẻ phát triển thể chất, chiều cao và tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa.

Giáo sư – tiến sĩ Nguyễn Gia Khánh (Phó chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam) tham luận tại hội nghị rằng, bên cạnh các dưỡng chất quan trọng cho não như DHA, ARA, Omega 3 – 6…, phát hiện mới của khoa học dinh dưỡng chứng minh dưỡng chất Lutein và Zeaxathin là những sắc tố quan trọng chiếm đến 67% carotenoid có trong não.


Tại hội nghi khoa học về dinh dưỡng mới đây ở TP.HCM, các nhà dinh dưỡng đã đánh giá cao việc Vinamilk cho ra đời sản phẩm Dielac Alpha Gold

Phù hợp với trẻ em Việt – điều rất quan trọng

Theo các chuyên gia trình bày tại hội nghị khoa học về dinh dưỡng nói trên, khi Lutein được kết hợp với các dưỡng chất phát triển trí não (như DHA…) sẽ tạo ra hiệu quả tương tác giữa não bộ, thị giác và trực tiếp tác động lên cấu trúc và chức năng giúp não bộ phát triển tối ưu. Nhưng các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng “Ngoài việc có chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu, quan trọng giúp trẻ phát triển về trí não và thể chất, ngày nay các nhà sản xuất còn quan tâm hơn đến việc cho ra đời sản phẩm sữa phù hợp với trẻ của nước sở tại nơi sữa lưu hành”. Bà Mai Kiều Liên – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Vinamilk cũng nhấn mạnh đến yếu tố quan trọng sữa phù hợp, đó là:  “Vinamilk chú trọng về việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm sữa dựa trên thành tựu khoa học tiên tiến quốc tế về công thức dinh dưỡng, nhưng đặc biệt chú tâm đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thể chất của trẻ em trong nước. Chẳng hạn, chúng tôi nắm được với trẻ em trong nước thiếu nhiều những vi chất nào để cho ra dòng sản phẩm thích hợp, giúp trẻ cải thiện tình trạng thiếu hụt đó...”. “Với mục tiêu dinh dưỡng chăm sóc trẻ nhỏ bằng chất lượng cao nhất, với các hiểu biết về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Vinamilk luôn cải tiến và cho ra đời các dòng sản phẩm sữa tiên tiến”, ông Mai Thanh Việt nói.

Vinamilk hiện có 13 nhà máy sản xuất sữa tại Việt Nam, 1 nhà máy sản xuất sữa ở New Zealand, và đang xây dựng 1 nhà máy mới ở Campuchia. Riêng nhà máy sản xuất sữa bột trẻ em Việt Nam của Vinamilk đầu tư 2.000 tỉ đồng tại tỉnh Bình Dương, đã đi vào hoạt động gần hai năm nay. Đây là nhà máy hiện đại bậc nhất ở khu vực châu Á, có công suất khoảng 55.000 tấn sữa mỗi năm. Nhà máy có chức năng sản xuất tất cả các dòng sữa bột dành cho trẻ em, và cả sữa bột dành cho người già, người bệnh.

Sản phẩm Vinamilk đa dạng và luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, đạt chuẩn quốc tế - nhờ đó, ngoài tiêu thụ tại thị trường trong nước, sản phẩm của Vinamilk còn xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như, Mỹ, Úc, Irắc, Philipines…

 

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.