Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Nam Định đảm bảo nguồn điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Điện lực Nam Định đã xây dựng phương án đảm bảo cung cấp nguồn điện tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Điện lực Nam Định kiểm tra hệ thống điện tại các điểm thi tốt nghiệp THPT
Điện lực Nam Định kiểm tra hệ thống điện tại các điểm thi tốt nghiệp THPT

Để đảm bảo cung cấp nguồn điện tại các điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Nam Định yêu cầu các Điện lực trực thuộc lập và thực hiện tốt phương án cấp điện lưới trung - hạ thế đảm bảo cấp điện ổn định cho các địa điểm thi cụ thể trên địa bàn.

Tăng cường kiểm tra các đường dây và thiết bị trạm, thiết bị dự phòng; khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết như lèo, mối nối, sứ nứt... nhằm đảm bảo cấp điện an toàn và hoàn tất sớm trước kỳ thi.

Tổ chức kiểm tra, làm việc và phối hợp hỗ trợ các cơ sở có điểm hội đồng thi đảm bảo cấp điện ổn định hệ thống điện nội tuyến của các địa điểm thi.

Cùng với đó, các Điện lực trực thuộc cần lập danh sách theo dõi các điểm thi, số điện thoại liên hệ người phụ trách thuộc địa bàn quản lý; chủ động cung cấp thông tin cho cán bộ phụ trách tại các hội đồng thi số điện thoại liên hệ của Điện lực để các hội đồng thi liên hệ khi có bất thường xảy ra.

Điện lực Nam Định sẵn sàng đảm bảo nguồn điện cho kỹ thi tốt nghiệp THPT 2024
Điện lực Nam Định sẵn sàng đảm bảo nguồn điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Trong các ngày diễn ra kỳ thi, các Điện lực trực thuộc tổ chức trực tăng cường lãnh đạo, bố trí đầy đủ lực lượng trực tại Tổ/Đội quản lý và tại khu vực các địa điểm có hội đồng thi để nắm bắt thông tin, xử lý sự cố kịp thời nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

“Các Điện lực chủ động liên hệ với các địa điểm thi, nắm bắt tình hình cung cấp điện để báo cáo về Công ty qua phòng Điều độ sau mỗi buổi thi”, lãnh đạo Công ty Điện lực Nam Định yêu cầu.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Nam Định cũng yêu cầu Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Nam Định kiểm tra, khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết trên lưới điện 110kV trước kỳ thi để đảm bảo lưới điện 110kV vận hành an toàn, ổn định trong các ngày thi. Tổ chức trực tăng cường lãnh đạo, bố trí đầy đủ lực lượng ứng trực để triển khai xử lý sự cố nhanh chóng kịp thời.

Yêu cầu phòng kế hoạch vật tư bố trí đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng và phương tiện vận chuyển... để cấp cho các đơn vị khi xảy ra sự cố.

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nam Định có tổng số 21.944 thí sinh đăng ký dự thi được bố trí tại 36 điểm thi. Tại các điểm thi đều có lực lượng Điện lực trực và sẵn sàng xử lý các sự cố bất ngờ xảy ra…

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được tổ chức vào các ngày 26, 27, 28, 29/6/2024. Trong đó, ngày 26/6, thí sinh làm thủ tục dự thi. Ngày 27 và 28/6, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT. Ngày 29/6 sẽ là ngày thi dự phòng. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7.

Mai Chiến

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/7
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/7

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 3/7
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 3/7

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên 3/7 của các công ty chứng khoán.

Điện lực Nam Định tặng quà động viên 2 tổ xung kích tham gia hỗ trợ dự án đường dây 500kV mạch 3
Điện lực Nam Định tặng quà động viên 2 tổ xung kích tham gia hỗ trợ dự án đường dây 500kV mạch 3

Mới đây, đại diện Công ty Điện lực Nam Định đã xuống tận nơi vị trí 2 tổ xung kích để gặp mặt, trao quà động viên lực lượng xung kích đã ngày đêm bám công trường, cố gắng hoàn thành dự án đường dây 500kV mạch 3.

Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc trong 6 tháng đầu năm 2024
Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc trong 6 tháng đầu năm 2024

Chiều 2/7, UBND tỉnh tổ chức họp báo thường kỳ quý II cung cấp thông tin tình hình kinh tế - xã hội của địa phương 6 tháng đầu năm 2024. Các đồng chí: Phan Thế Huy, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Ngô Duy Đông, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Mạnh Du, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì buổi họp báo.

Sở Y tế Hải Phòng cảnh báo thuốc giả Viên hoàn cứng GAI CỐT HOÀN
Sở Y tế Hải Phòng cảnh báo thuốc giả Viên hoàn cứng GAI CỐT HOÀN

Sở Y tế Hải Phòng vừa có công văn số 2314/SYT-NVD ngày 1/7/2024 gửi các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; các cơ sở kinh doanh dược trên địa bàn thành phố về việc thuốc giả Viên hoàn cứng GAI CỐT HOÀN.

Không buôn bán và sử dụng thuốc giả VIÊM MŨI XOANG
Không buôn bán và sử dụng thuốc giả VIÊM MŨI XOANG

Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, Sở vừa có công văn số 2310/SYT-NVD ngày 1/7/2024 gửi các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; các cơ sở kinh doanh dược trên địa bàn thành phố về việc thuốc giả Viên hoàn cứng VIÊM MŨI XOANG