Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng

Thúy Hà tên thật Đinh Thị Thúy Hà, từng là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của phía Bắc. Sau khi lập gia đình và sinh liền hai bé, nữ diễn viên Đinh thị Thúy Hà vắng bóng trên truyền hình nhưng vẫn hoạt động tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 1

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà.

Gần 20 năm trước, cô được chú ý khi vào vai Hạnh trong phim điện ảnh “Bến không chồng “của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh phụ nữ nông thôn lam lũ, chịu thương chịu khó. Hình ảnh cô thôn nữ đã ăn sâu trong lòng khán giả, với khuôn mặt Á Đông của cô .

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 2

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà, trong bộ phim "Bến không chồng".

Sau này, Đinh Thị Thúy Hà đổi hình ảnh khi đảm nhận vai cá tính trong Bí mật Eva và Mưa bóng mây khiến khán giả ngỡ ngàng nhưng cũng đón nhận . Vai diễn  Bích trong phim “ Mưa bóng mây “ đã mang lại cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 3

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà, trong bộ phim: "Về nhà đi con".

Năm 2018, tại Liên hoan sân khấu Kịch nói toàn quốc, Đinh Thị Thuý Hà đã nhận được Huy chương Bạc trong vở kịch nói "Vùng Lạnh" do NSND Hoàng Dũng làm đạo diễn.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 4

Nữ diễn viên Đinh Thị Thúy Hà trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng.

Mấy năm trở lại đây, khán giả không thấy cô xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn nhìn thấy cô ấy lại bận rộn với các hoạt động xã hội và lí do đặc biệt khiến nữ diễn viên im ắng, vắng bóng trên màn ảnh nhỏ là do cô muốn dành thời gian cho các con, cũng như giúp đỡ các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 5

Đinh Thị Thúy Hà bình dị ở cuộc sống đời thường.

Chia sẻ về sự vắng bóng nữ diễn viên Đinh Thị Thúy Hà cho biết: “ Tôi phải từ chối các vai diễn, mặc dù rất tiếc nhưng vì cùng một năm hai bé thi chuyển cấp nên tôi muốn tập trung cho con để các con vượt qua kì thi chuyển cấp đạt kết quả cao".

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 6

Đinh Thị Thúy Hà.

Ngoài công việc và gia đình, trong 4 năm qua, diễn viên Đinh Thị Thúy Hà vẫn dành một chút thời gian bận rộn của mình để gần gũi với các em bé tự kỷ và người khuyết tật, đồng thời nữ diễn viên đã làm chương trình nghệ thuật “ Bình Minh Cho Em “ để tôn vinh tài năng của các em.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 7

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà đã mặc trên mình bộ áo dài mang 1 thương hiệu riêng của SENha.

Cô đứng lên kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ, tạo điều kiện cho những người khuyết tật được học nghề và làm việc. Điều đó đã tạo nên 1 thương hiệu riêng mang tên SENha bao gồm các sản phẩm handmade và Áo dài.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 8

Nữ diễn viên Đinh Thị Thúy.

Chương trình "Bình minh cho em" mà nữ diễn viên Đinh Thị Thúy Hà đảm nhận đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chương trình này có sự xúc động, có sự ngưỡng mộ, có tiếng cười và cả những giọt nước mắt, có sự yêu thương và cả sự thán phục dành cho những người khuyết tật kém may mắn nhưng nhiều nghị lực.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 9

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Ít ai biết, đứng đằng sau sự thành công của chương trình, người mang "bình minh" cho em, nữ diễn viên Đinh Thị Thúy Hà đã phải tự mình đứng lên kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng chung tay với mình để giúp đỡ các em khuyết tật, có hoành cảnh đặc biệt khó khăn, tạo ra công ăn việc làm, cũng như cơ hội cho các em hòa nhập với cộng đồng.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 10

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà là người rất hòa đồng và gần gũi.

Chia sẻ với phóng viên, diễn viên Đinh Thị Thúy Hà cho biết:  Chương trình “Bình Minh cho em” có làm mới biết, khó khăn có rất nhiều. Mà khó khăn lớn nhất là vì đây là một chương trình đặc biệt với những con người đặc biệt nên không phải dễ dàng được nhiều người hiểu”.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 11

Mỗi vai diễn của Đinh Thị Thúy Hà tham gia trên phim Truyền hình được đông đảo công chúng đón nhận.

“Mỗi khi nói về chương trình, chúng tôi phải giải thích rất là nhiều. Có lúc tôi cũng nản nhưng nghĩ đến sự khát khao của những người khuyết tật, sự háo hức của họ với chương trình, tôi lại mạnh mẽ hơn. Tôi rất mong những năm tiếp theo tổ chức  sẽ nhận được sự hợp tác và đồng hành, cùng chung tay của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm nhiều hơn nữa để chương trình ngày một lan tỏa rộng lớn”. Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà cho biết thêm.

Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà: Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng - Hình 12

Diễn viên Đinh Thị Thuý Hà đã trở lại trong vai chị Thuận ở bộ phim "Những cô gái trong thành phố" của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Năm 2019, diễn viên Đinh Thị Thuý Hà đã xuất hiện trong vai chị Thuận ở bộ phim "Những cô gái trong thành phố" của đạo diễn Vũ Trường Khoa và vai người vợ quá cố của NSƯT Trung Anh trong phim "Về nhà đi con". Cả hai bộ phim này đều được phát trong khung giờ vàng của VTV và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hy vọng với sự trở lại của diễn viên Đinh Thị Thúy Hà sẽ được đông đảo khán giả và những người yêu mến vai diễn của của cô trước đây luôn yêu mến, ủng hộ và đón nhận để cô thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà cô đã lựa chọn.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Tòa án Nga ra phán quyết tịch thu khoảng 440 triệu USD của JPMorgan Chase - ngân hàng lớn nhất Mỹ - ở nước này. Đây là vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga VTB đệ trình nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở Mỹ.

Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc
Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc

Sáng 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức hội thảo khoa học toàn quốc với chủ đề “Văn học, nghệ thuật với đề tài Lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng”. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến dự.

Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co
Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co

NDO - Trong phiên giao dịch ngày 25/4, sau phiên tăng điểm mạnh hôm qua, sự thận trọng của nhà đầu tư đã quay trở lại khiến thị trường giao dịch giằng co. Lực bán lan rộng nhưng không mạnh nên VN-Index chỉ giảm 0,64 điểm xuống mức 1.204,97 điểm khi chốt phiên.

Tạm giữ 31 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu gian lận
Tạm giữ 31 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu gian lận

Cục QLTT tỉnh Phú Yên vừa tiếp tục tạm giữ 31 tấn Đường kính trắng, loại 50kg, Product of Thailan, NSX: 01/03/2022, HSD: 01/03/2025 có dấu hiệu gian lận về thời hạn sử dụng.

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.