Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Diễn viên Hoàng Công chia sẻ “tuyệt chiêu” vừa rẻ tiền lại chữa khỏi bệnh dạ dày

Tôi từng bị đau dạ dày, đồng thời bị trào ngược thực quản gần chục năm. Cũng từng chạy chữa và dùng đủ các loại thuốc thậm chí là cả phẫu thuật, nhưng chỉ hiệu quả tức thời hoặc thời gian ngắn lại tái phát. Nhiều lúc nghĩ từ bỏ vì đến Tây y mà còn bó tay thì làm gì còn phương pháp nào chữa được nữa. Ấy vậy mà trong chuyến lưu diễn ở Hòa Bình, tình cờ tôi gặp được người quen giới thiệu và biết đến bài thuốc thảo dược của người Mường.

 

Gặp thầy gặp thuốc, chỉ hơn một tháng sau dùng thuốc của người Mường và sử dụng theo phương pháp của Bác sĩ Kim Dung, thì tôi đã thoát khỏi sự hành hạ từ căn bệnh dạ dày. Cho tới bây giờ, đã 3 năm trôi qua, tôi chưa hề bị lại.

Thông qua bài viết này tôi muốn chia sẻ, cũng như muốn cho nhiều người biết đến phương pháp chữa bệnh dạ dày căn cứ từ những trải nghiệm thực tế của bản thân mình.- Diễn viên Hoàng Công chia sẻ.

 Hành trình chữa khỏi căn bệnh dạ dày mãn tính

Những ngày đầu dấu hiệu chỉ là ợ chua, bụng sôi cồn cào, rồi làm việc thức khuya hay áp lực, ăn uống ko đúng bữa thì bụng đau, rát… Nói chung thời đó tôi quá bận rộn và không có thời gian đi khám. Lúc đau tôi hay ra hiệu thuốc tây mua vài vỉ  Esomeprazol loại này khá đắt hay Omeprazol… nhưng không khỏi, chỉ là chống chế qua cơn đau thôi.

Tôi nhớ như in là vào giữa tháng 6 năm 2013, đang diễn cảnh ngoài trời nắng, bất chợt bụng tôi đau quặn vùng  thượng vị (từ rốn tới ngực) như có ai thiêu đốt ấy, đau quặn ruột khiến tôi vã hết mồ hôi, phải xin đạo diễn ngồi nghỉ, nhưng bụng càng lúc đau hơn nhận thấy tình hình không thể chịu được, tôi nhờ bạn diễn bắt taxi lên bệnh viện ngay. Sau đó được bác sĩ cho nội soi và kết quả là tôi bị viêm loét đồng thời trào ngược thực quản, lúc đó nghe giật mình không nghĩ bệnh dạ dày của mình chuyển biến xấu đến mức đó đâu. Rồi bác sĩ chuyên môn gặp tôi bảo phải phẫu thuật luôn để tránh bị chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

Sau phẫu thuật tôi uống thuốc bác sĩ kê gần 2 tháng mất hơn một triệu, dạ dày 1 năm sau đó ổn định và hoạt động ăn uống bình thường. Thế mà khoảng đầu xuân năm 2015 tôi thấy có các triệu chứng bụng chướng to, ợ hơi liên tục. Giật mình nghĩ “hay là lại bị dạ dày lại?”, thực sự không dám tin vì nghĩ phẫu thuật là khỏi rồi nhưng  rồi mấy tháng sau đó các cơn đau bắt đầu xuất hiện khi tôi đang làm việc. Lúc ấy tới bệnh viện để khám thì kết quả là tôi bị bệnh dạ dày trở lại.

Lúc này, tôi bắt đầu tìm các bài thuốc dân gian bằng thảo dược để chữa bệnh. Hễ ai mách ở đâu có thầy thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày là tôi xin địa chỉ tới đó khám và mua thuốc ngay, nhưng chỉ khỏi thời gian ngắn và sau lại tái phát.

Bài thuốc rẻ tiền chữa đứt lọc bệnh dạ dày mãn tính

Mãi sau này khi đi diễn cho các đồng bào miền núi ở tỉnh Hòa Bình, tôi được một người quen giới thiệu tới gặp bác sĩ Kim Dung, nổi tiếng có phương pháp chữa bệnh dạ dày chỉ bằng cây cỏ trên rừng. Bán tín bán nghi đúng 5 giờ chiều sau khi kết thúc vai diễn tôi đến gặp bác sĩ Dung, nhưng ở nhà bác sĩ rất đông người đến khám, tôi phải mất công chờ gần tiếng đồng hồ mới tới lượt. Khi được hỏi về tình trạng bệnh, chị cắt thuốc cho tôi đúng 1 tháng và mách tôi các mẹo điều trị mà sau này tôi thấy cực kỳ hiệu quả, tôi xin chia sẻ cho các bạn như sau :

Thứ 1: Bỏ ngay thuốc giảm đau vì chỉ làm dạ dày càng mỏng hơn, đồng thời chỉ nên 6 tháng/ 1 lần nội soi.

Thứ 2: Các bạn  khi bụng đói nên ăn ổ bánh  mỳ vì nó có thể hút dịch axit rất tốt, nhưng tuyệt đối không ăn chuối, uống sữa, cam chanh… khi đói.

Thứ 3: Các vị trong bài thuốc của bác sĩ Dung được chia sẻ công khai và hoàn toàn là thảo dược, nên vị thuốc dễ uống và có mùi rất thơm. Nhưng trong đó có vị lá khôi nhung hoạt tính kháng sinh, vị thuốc này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP khỏi niêm mạc dạ dày, làm liền vết loét ở niêm mạc rất tốt. Nên bạn nào mà bị cả dạ dày nhiễm vi khuẩn HP đều sử dụng hiệu quả nhé!             

Diễn viên Hoàng Công chia sẻ “tuyệt chiêu” vừa rẻ tiền lại chữa khỏi bệnh dạ dày - Hình 1

Vỏ thuốc của bác sĩ Kim Dung diễn viên Hoàng Công vẫn giữ

 Hôm đó sau khi về nhà, tôi đều đặn uống thuốc trước bữa ăn mỗi ngày, sau 15 ngày sử dụng, kết quả điều trị bệnh đau dạ dày bằng phương thuốc này khiến tôi vô cùng bất ngờ. Dạ dày của tôi hồi phục tới 70%, và gần như không còn triệu chứng ợ hơi, ợ chua, không còn những cơn đau quằn quại và việc ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn.

Thấy vậy, tôi vui mừng gọi điện để báo tình trạng và cảm ơn bác sĩ Dung. Nhưng bác sĩ khuyên tôi không nên dừng thuốc ngay, mà còn bảo phải uống thêm một tháng nữa thì các vết viêm mới có thể lành hẳn và liền sẹo, không có nguy cơ bị tái phát sau này. Do tôi bận không lấy thuốc kịp, nên bác sĩ Dung còn tận tình xuống bưu điện và gửi thuốc cho tôi uống. Kết thúc tháng thuốc cuối cùng, tháng 9 năm 2015 tôi đi khám lại ở bệnh viện, bác sĩ cũng nhận định tôi đã khỏi bệnh, các vết viêm loét đã lành hẳn.

Tôi nhớ khi đó cắt 1 tháng thuốc tính ra chưa tới 18 nghìn/1 ngày. Vậy là chi phí chữa trị căn bệnh dạ dày mãn tính của tôi khỏi đứt nọc chỉ hết có vài trăm nghìn. Trong khi đó gần chục năm qua, tôi đã bỏ rất nhiều tiền vào thuốc tây và chi phí phẫu thuật lên tới gần trăm triệu mà không khỏi.

Giờ đây, đã 3 năm trôi qua nhưng tôi ăn uống thậm chí uống  rượu, bia mà không lo bị đau dạ dày trở lại. Tôi mừng và cảm ơn bác sĩ Dung nhiều lắm, đúng là bác sĩ vừa có đức, có tâm và có tài. Dù đã khỏe mạnh nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được hành trình chữa bệnh gian nan của mình. Vậy nên với những người còn đang chủ quan với sức khỏe, hi vọng các bạn sống khoa học, ăn uống lành mạnh để tránh được những bệnh không đáng có.

Nếu bạn nào có nhu cầu muốn lấy thuốc của bác sĩ Kim Dung để chữa dạ dày, thì mình xin cho các bạn số điện thoại của bác sĩ Dung sau 096.2285685, các bạn có thể gọi để nhờ tư vấn cũng như tới tận nhà thuốc của bác sĩ Dung để lấy thuốc về điều trị. Chúc các bạn sớm khỏi bệnh!

PV

Bài liên quan

Tin mới

Kiểm tra, bắt giữ gần 600 kg nầm lợn không rõ xuất xứ
Kiểm tra, bắt giữ gần 600 kg nầm lợn không rõ xuất xứ

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh về triển khai cao điểm kiểm tra nhân Tháng hành động vì an toàn thực phẩm, trong 2 ngày 23 và 24/4/2024, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, bắt giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật
Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, chương trình tiêm chủng của Việt Nam đã góp phần cứu sống hàng triệu trẻ em và giảm bớt tác động nặng nề của những bệnh có thể phòng ngừa được bằng vaccine đối với gia đình, cộng đồng và đất nước trong hơn 40 năm qua.

Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh
Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Eo Gió”. Điều đặc biệt của dự án là sẽ xây cầu kính để du khách trải nghiệm ngắm bình minh ở nơi được ví đẹp nhất Việt Nam.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động

Ngày 25/4, tại trụ sở Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nam Định đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề giữa Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) với công nhân lao động (CNLĐ) trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.