Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

DOLO Men – Thương hiệu mang phong cách người đàn ông thành đạt

DOLO là thương hiệu sản phẩm thời trang và phụ kiện chất lượng cao được nhiều người biết đến của Công ty Cổ phần thời trang DOLO với mục đích mang đến cho người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung và cao cấp với các sản phẩm chính như Giày da, Túi sách, Ví cầm tay …

Trong đó, DOLO Men là thương hiệu đầu tiên công ty hướng tới các khách hàng là nam giới và được đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín xuất khẩu toàn cầu. 

 Với sự đầu tư chiều sâu, xây dựng uy tín từ chất lượng sản phẩm, Công ty luôn không ngừng học hỏi và hoàn thiện để cải tiến mẫu mã, chất lượng và dịch vụ của nhằm thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường khác nhau. DOLO Men đặt niềm tin vào sức trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và sự quyết liệt của mình trên con đường chinh phục khách hàng, để tiếp thêm năng lượng và quyết tâm trở thành Thương hiệu Quốc gia vào năm 2021.

các sản phẩm của dolo

 Hiện nay, các sản phẩm, dịch vụ DOLO hiện đang kinh doanh gồm: Giày công sở: Giày tây nam, giày lười, boot nam; Tất khử mùi hôi: tất cổ ngắn, tất cổ trung với 3 màu chủ đạo ghi, trắng, đen và Phụ kiện: Cặp sách, ví da nam, dây lưng. Sản phẩm thời trang DOLO có nhiều ưu việt như: Giá cả cạnh tranh; Chất liệu da bò thật 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Mẫu mã đa dạng, hiện đại, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng; Đổi trả hàng vòng vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng.

Trong đó, Giày công sở dành cho nam hiện đang là ưu điểm nổi bật của DOLO, với mức giá dao động từ 1.500.000đ đến 3.000.000đ phù hợp với túi tiền của các quý ông công sở. Giày làm từ chất liệu da bò thật 100% với đường may tỉ mỉ, cẩn trọng, mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp của các quý ông. Giày công sở bao gồm các loại giày tây nam, giày lười, và boot.

các sản phẩm của dolo

Ngoài giày công sở thì ví da cũng đang là một trong những mặt hàng bán chạy của DOLO. Ngày nay, những chiếc ví cầm tay cao cấp là một phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông. Chiếc ví cầm tay là một phụ kiện thời trang giúp các quý ông thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình, góp phần định hình phong cách cá nhân. Ví cầm tay được thiết kế với màu đen và nâu, đỏ đô thời thượng và chất liệu da bò tự nhiên nguyên tấm nhập khẩu. Dáng ví được thiết kế cứng cáp, thời trang và thanh lịch. Sẽ rất dễ để kết hợp trang phục khi đi làm cũng như đi dạo.

Với môi trường đầu tư tốt, Việt Nam được nhìn nhận có nhiều điều kiện thuận lợi, phù hợp với việc đầu tư sản xuất và đã có rất nhiều nhà đầu tư đến Việt Nam với các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Do vậy, DOLO Men tự tin vào tay nghề của các cán bộ công nhân viên lâu năm đang làm việc trong các đơn vị sản xuất may mặc gia công tại Việt Nam. DOLO tìm kiếm những đối tác như vậy để cùng nhau xây dựng một thương hiệu thời trang riêng cho người đàn ông, hướng tới là thương hiệu quốc gia xuất khẩu đi toàn cầu.

Là một thương hiệu thời trang nam hoàn toàn mới trên thị trường thời trang, DOLO Men mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng của người dùng trong và ngoài nước. Năm 2019, DOLO Men đã phát triển sản phẩm giày công sở và phụ kiện thời trang nam trung và cao cấp, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng Việt Nam. Mục tiêu của các năm tới là phát triển ngành thời trang công sở nam bao gồm; Sản phẩm giày Nam được xuất khẩu tại các quốc gia châu Á (2021); DOLO Men sẽ lọt TOP 3 thương hiệu thời trang NAM được người dùng ưa chuộng (2022). Trong thời gian này chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục để niêm yết trên sàn chứng khoán HNX.


các sản phan cua dolo

Với sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng thời gian qua là niềm động viên khích lệ để DOLO Men ngày càng phát triển hoàn thiện hơn, vững mạnh hơn, giữ vững chữ TÂM – TÍN trong lòng khách hàng. Đây chính là hành trang quý báu để DOLO Men tự tin tiến bước, xây dựng phát triển uy tín, thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.Vào ngày 2/9/2020 Công ty Cổ phần thời trang DOLO tiếp tục khai trương trụ sở và showroom mới tại B18/D21 phố Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đánh dấu mốc phát triển rộng rãi trong lĩnh vực thời trang của công ty.

DOLO Men là thương hiệu thời trang nam cao cấp của Công ty CP Thời trang DOLO, ra mắt thị trường từ ngày 12/06/2019. Các sản phẩm thời trang - phụ kiện công sở cao cấp của DOLO hướng tới đối tượng văn phòng và doanh nhân.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG DOLO

Địa chỉ: Ngõ, B18/D21 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02462 945 990  

Email: dolomenfashion@gmail.com

Website::https://dolomen.vn

                                                                                                                               Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.