Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park

Vào những ngày này, khắp mọi nơi đều rộn ràng giai điệu Noel nhưng chỉ đến Asia Park bạn mới được tận hưởng những điều đặc biệt nhất trong dịp giáng sinh này với cây thông Noel kết bằng gấu bông cao tới 10m. Asia Park cũng là nơi bạn có thể xoè tay đón đầy những bông tuyết trắng xoá đẹp như mùa đông ở xứ sở nào xa lắm...

THCL Vào những ngày này, khắp mọi nơi đều rộn ràng giai điệu Noel nhưng chỉ đến Asia Park bạn mới được tận hưởng những điều đặc biệt nhất trong dịp giáng sinh này với cây thông Noel kết bằng gấu bông cao tới 10m. Asia Park cũng là nơi bạn có thể xoè tay đón đầy những bông tuyết trắng xoá đẹp như mùa đông ở xứ sở nào xa lắm... 

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 1

Công viên Asia Park, Đà Nẵng là nơi có thể biến những ước nguyện mùa giáng sinh này của bạn thành hiện thực.

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 2

Ngay từ cổng vào sắc đỏ và xanh lá cây đặc trưng mùa Noel đã lộng lẫy bao trùm lên toàn bộ khung cảnh rộng lớn của công viên.

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 3
Ông già Noel và chú tuần lộc "tròn quay" là hai nhân vật sẽ đón bạn ngay khi mới bước chân vào "thế giới thần tiên" diệu kỳ tại Asia Park, hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn chờ đón.

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 4
Chụp ảnh check in với xứ sở tuyết trắng như ở cực Bắc với ông già noel, người tuyết, cây thông và đặc biệt là những bông tuyết trắng tinh là trải nghiệm cực đã.

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 5

Bước qua cánh cửa tiếp theo là cây thông rực rỡ và đáng yêu  kết bằng hàng ngàn chú gấu bông ngộ nghĩnh. Cây thông có chiều cao lên tới 10m. Đến với Asia Park mùa Noel này "người yêu có thể không có nhưng gấu thì phải có nhiều con".

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 6

Khoảnh khắc đón tuyết giữa cây thông kết bằng gấu bông khổng lồ sẽ là một trong những kỷ niệm Noel ngọt ngào nhất....

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 7

…và ấn tượng nhất để bạn "câu like" trên facebook hoặc instagram.

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 8

Các bạn trẻ cho tới những em nhỏ đều ngạc nhiên với thế giới cổ tích diễn ra trước mắt, Những món quà xinh xinh xếp dưới chân cây thông noel và trên cỗ xe tuần lộc màu sắc là những điều bất ngờ nhỏ bé khiến các em không thể rời mắt.

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 9

Niềm vui thêm bất tận khi có sự xuất hiện của ông già Noel Xteen đi dạo quanh công viên, chụp ảnh cùng và tặng quà cho du khách       

Đón giáng sinh diệu kỳ tại Asia Park - Hình 10
Ngoài "thiên đường giáng sinh", Asia Park còn sở hữu hơn 20 trò chơi hấp dẫn và mạo hiểm hiện đại nhất thế giới đủ sức khiến cho bạn có một giáng sinh đáng nhớ với những kỷ niệm không thể nào quên.

"Jingle bell, jingle bell, Jingle all the way....", chuông bắt đầu reo vang hoà theo không khí lễ hội trên toàn cầu. Ở Asia Park không chỉ vang tiếng chuông ngân mà còn rộn ràng cả những tiếng cười hạnh phúc.

Từ 1/1/2017 giá vé tại Asia Park:

300.000 VNĐ/người lớn

200.000 VNĐ/trẻ em cao từ 1m – 1m3 (dưới 1m miễn phí)

Giá vé đã bao gồm: Vòng quay Sun Wheel, Tàu điện Monorail, 18 trò chơi ngoài trời và đặc biệt là miễn phí Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster, 64 máy game xu xèng.

Thời gian mở cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5, quốc khánh 2/9 Asia Park mở cửa từ 9:30 đến 22h30

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 05113.624 825/ 0911 295 568

E: apc.sales@sungroup.com.vn

W: www.asia-park.vn

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.