Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đông y Nguyên Khí: “Khi cái tâm nâng tầm giá trị”

Những ngày gần đây, chúng tôi được nghe thấy rất nhiều thông tin từ khách hàng về việc Đông y Nguyên Khí điều trị khỏi mụn, nám bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng bằng hợp đồng cam kết. Để tìm hiểu thực hư của tin đồn này, chúng tôi đã đến Đông y Nguyên Khí.

Bảo hành vĩnh viễn khỏi mụn, nám: Có thật không?

Ai cũng biết, với phụ nữ, nhan sắc có tầm quan trọng to lớn đến thế nào. Đặc biệt là làn da, có được làn da khỏe, mịn màng, căng bóng, không bị mụn nám, nhan sắc như đã đẹp tới 7-8 phần. Chính vì vậy mà tin đồn về việc Đông y Nguyên Khí điều trị khỏi mụn, nám và bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng bằng hợp đồng cam kết, không khỏi sẽ hoàn lại tiền đã khiến cho nhiều khách hàng “đứng ngồi không yên”, chúng tôi phải xác minh xem thông tin này có hư hay thật.

Để làm rõ về thông tin này, chúng tôi đến một cơ sở của Đông y Nguyên Khí tại Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Vì muốn thật khách quan, nên chúng tôi không hề báo trước với chị Trần Thị Thu Hương, Giám đốc của Đông y Nguyên Khí. Nhưng cũng thật may mắn cho chúng tôi khi chị Hương có ở cơ sở này. Khi vừa đặt vấn đề về những tin đồn gần đây xuất hiện về cam kết bảo hành vĩnh viễn bằng hợp đồng của Đông y Nguyên Khí, không khỏi được hoàn tiền, chị Hương tuyệt nhiên không nói gì và mời chúng tôi lên ngay spa Nguyên Khí.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi bước vào đây là mùi thơm dịu nhẹ và ấm áp từ các sản phẩm đông y mang lại. Đứng chân tại không gian Spa của Đông y Nguyên Khí, mặc dù là ngày trong tuần, thế nhưng Spa chật kín giường phục vụ khách. Chúng tôi tận mắt nhìn thấy những bàn tay khéo léo, dẻo dai của nhân viên đang thực hiện liệu trình cho khách bằng những sản phẩm đông dược của Nguyên Khí.

Hình ảnh khách hàng tại Đông y Nguyên Khí
Hình ảnh khách hàng tại Đông y Nguyên Khí.

Tiếp đó, để hiểu rõ hơn về hiệu quả của các liệu trình này cùng với cam kết bằng hợp đồng bảo hành vĩnh viễn, không khỏi hoàn tiền, chúng tôi đã hỏi một vài vị khách. Chia sẻ với chúng tôi, một vị khách hàng bộc bạch: “Cũng rất là may mắn vì tôi có bạn đang sử dụng và theo liệu trình tại Nguyên Khí, thế nên tôi cũng đến để trải nghiệm. Sau buổi hôm nay chị khá là ưng ý, thứ nhất là nguồn gốc xuất xứ qua tìm hiểu tôi thấy rất là yên tâm, thứ hai tôi khá thiện cảm với đông y. Chắc là tôi sẽ theo liệu trình bên này và hy vọng sẽ có được kết quả như ý muốn. Đúng là ở Nguyên Khí có cam kết bảo hành vĩnh viễn bằng hợp đồng, không khỏi hoàn tiền, bạn tôi đã thực hiện dịch vụ ở đây nên tôi khẳng định là có”.

Một vị khách hàng khác thì hồ hởi chia sẻ: “Đúng là có cam kết bằng hợp đồng ngay từ khi bắt đầu thực hiện liệu trình em ạ, cam kết trị khỏi mụn, nám và bảo hành vĩnh viễn, không khỏi hoàn tiền. Chị được bạn bè giới thiệu nên chị đến, rất yên tâm với hợp đồng đó. Sau đó dùng sản phẩm của Đông y Nguyên Khí thì chị cảm thấy sản phẩm này rất là tốt. Trước đây chị có đi spa rất nhiều, qua nhiều phương pháp điều trị rồi, chị bị mụn và thâm nhiều, dù đã điều trị nhiều phương pháp nhưng cứ bị đi bị lại không khỏi. Nhưng khi mà điều trị ở Nguyên Khí thì chị thấy da của mình trẻ hơn, mụn không bị lại nữa. Hiện chị đã điều trị hơn 1 năm rồi, không thấy mụn tái phát, da khỏe hơn, lỗ chân lông se khít, không còn bã nhờn như trước”.

Nếu không phải trực tiếp “mắt thấy tai nghe”, có lẽ chúng tôi không nghĩ rằng đây lại là những chia sẻ đến từ “người ngoài cuộc”, bởi họ là khách hàng, họ đến đây để điều trị mụn, nám và tàn nhang, chăm sóc sức khỏe của làn da của mình, chứ chẳng có mối quan hệ gì với bà chủ. Và những chia sẻ của khách hàng chính là lời khẳng định cho việc có thật về hợp đồng cam kết điều trị khỏi mụn, nám và bảo hành vĩnh viễn, không khỏi hoàn tiền cho khách hàng”.

Tại sao Đông y Nguyên Khí dám cam kết bảo hành vĩnh viễn?

Từ những lời chia sẻ của khách hàng rằng, họ đến Nguyên Khí là bởi được cam kết bảo hành vĩnh viễn, không khỏi hoàn tiền. Chúng tôi hỏi chị Trần Thị Thu Hương, Giám đốc của Đông y Nguyên Khí, cơ sở nào chị lại có thể đưa ra cam kết như vậy với khách hàng?

Chị Hương cười mỉm và nói: “Bên chị làm theo khoa học. Đông y Nguyên Khí thì việc trị nám, trị mụn hoàn toàn rất khoa học. Thứ nhất phụ thuộc vào độ tuổi, tuổi càng trẻ thì trị nám càng nhanh. Thứ hai phụ thuộc vào độ khỏe của da, da càng khỏe trị nám càng nhanh. Như vậy, sẽ tìm hiểu rõ nguyên nhân, tình trạng da để có những phác đồ điều trị cụ thể”.

Chị Hương nhấn mạnh: “Khác với các sản phẩm và phương pháp khác, Đông y Nguyên Khí đã tìm ra nguyên nhân gây mụn, nám, từ đó tìm ra phác đồ chữa mụn nám hiệu quả và cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng bằng hợp đồng văn bản. Do đó khách hàng rất yên tâm khi đến với Đông y Nguyên Khí”.

Nguyên nhân gây nám từ đâu và tại sao Nguyên khí lại chữa khỏi nám khác với khác phương pháp khác chưa tìm thấy nguyên nhân gây nám nên cứ trị nám ở bề mặt da nên nám không khỏi hẳn và bị tái phát thì Nguyên Khí đã tìm thấy nguyên nhân gây nám đó là nám do thận yếu, huyết áp thấp và mất máu sau sinh do vậy người bị nám còn hay bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ngủ ít, bạc tóc, có tuổi hay bị u xơ tử cung, u tuyến giáp làm giảm khả năng đẩy máu nuôi dưỡng vùng đầu, mặt, cổ, nên da yếu dẫn đến hình thành nám ở gốc da do vậy dùng viên uống Nguyên Khí để bổi bổ khí huyết làm tăng tưới máu nuôi dưỡng, đồng thời tiêu chân nám trong gốc da bề mặt. Dùng Đắp Mặt Nguyên Khí, Rửa Mặt Nguyên Khí và Kem Ngừa Nám Nguyên Khí sẽ giúp tái tạo phục hồi da tăng sinh collagen mờ nám bề mặt nên da khỏe không bắt nắng nám đã khỏi sẽ vĩnh viễn ko tái lại

Còn đối với việc trị mụn, chị Hương chia sẻ: “Dùng uống trong (Viên Hoàn Thanh Nhiệt với người bị mụn mủ, mụn bọc có tác dụng bổ thận âm, làm mát cơ thể vĩnh viễn, làm giảm tiết bã nhờn chống viêm thải độc, ngăn chặn mụn mới mọc, khỏi vĩnh viễn mụn. Các sản phẩm bên ngoài, Kem Trị Mụn Nguyên Khí, Rửa Mặt Nguyên Khí, Đắp Mặt Nguyên Khí có tác dụng làm hết những mụn đã mọc, hết thâm, hết rỗ, hết sẹo làm trắng hồng căng mọng da…”

Vì khách không tin khỏi nám mụn nên Đông Y Nguyên Khí phải cho khách trị khỏi mới thu tiền

Để có được thành quả như ngày hôm nay, không phải là công sức trong ngày một ngày hai. Chúng tôi hỏi chị Hương, ngày đầu tiên đưa sản phẩm và liệu trình chữa mụn, nám ra thị trường với cam kết bảo hành vĩnh viễn, Nguyên Khí đã gặp những khó khăn gì?

Chị Hương từ tốn chia sẻ: “Để có được thành quả ngày hôm nay, chị và công ty cũng gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại. Luôn tâm niệm phải làm sao sử dụng được nguồn dược liệu quý giá trong nước để làm ra những sản phẩm làm đẹp cho chị em, từ đó chị đã kế thừa từ các bài thuốc dân gian, kết hợp với những công thức hiện đại”.

Chị Hương tiếp lời: “Khó khăn chưa dừng lại ở việc sản xuất sản phẩm đâu em ạ, cái khó nhất với chị là niềm tin đối với khách hàng. Những ngày đầu ra sản phẩm, nói đến điều trị khỏi nám, mụn, tàn nhang và bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng mà không ai tin. Hồi đó chị còn nhớ, cả bác sĩ Tây y họ cũng không tin. Những tháng đầu tiên doanh thu chỉ đạt 25 triệu đồng/tháng, thực sự rất khó khăn”.

Chị Hương bộc bạch tiếp: “Vì không ai tin nên bên chị đã làm hợp đồng cho khách, trị khỏi mới thu tiền, nhưng một số khách hàng gần hết hợp đồng, da đã đẹp 90% rồi nhưng không đến nữa vì không muốn thanh toán, mời gọi kiểu gì cũng không đến. Nhưng rồi ông trời cũng đã không phụ lòng người, vì có một số khách tử tế không những các chị trả tiền mà còn cảm ơn và giới thiệu bạn bè đến làm, chính vì thế spa dần đông khách.

Giai đoạn 2 làm hợp đồng cam kết trị khỏi mụn nám bảo hành vĩnh viễn không khỏi hoàn phí

Vượt qua những giai đoạn khó khăn đó, chị Hương chia sẻ: “Sau này, bên chị rút kinh nghiệm kí hợp đồng bảo hành với khách, không khỏi sẽ hoàn phí, với cách làm việc này, rất nhiều khách hàng đến với Nguyên Khí và có những ấn tượng tốt đẹp”. Trải qua hơn 12 năm qua, khách hàng của Nguyên Khí lần lượt được thay từ bộ mặt cháy đen, dù rát nặng, đều có thể giải quyết bằng làn da trắng hồng mà khác biệt da lại khỏe mạnh cơ mặt, lại săn chắc, có tuổi không bị nọng cằm nhìn rất trẻ .

Đúng là, có “mắt thấy, tai nghe” mới thấy được những lời chia sẻ của khách hàng và những cam kết của Đông y Nguyên Khí là thực. Tại đây, tất cả các sản phẩm của Đông y Nguyên Khí sạch đều được làm từ dược liệu sạch trong nước, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO từ khâu kiểm tra thổ nhưỡng, nuôi trồng, thu hái, bảo quản và bào chế thuốc. Theo đó, các bác sĩ, chuyên gia tại trung tâm đã khảo sát khu vực trồng dược liệu kỹ lưỡng nhằm đảo bảo tiêu chuẩn về đất, nước, cách chăm sóc, giống cây trồng nhằm đảm bảo dược liệu thu được đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Chính bởi thế mà Đông y Nguyên Khí sạch đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012; Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn và sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2015; Cúp vàng thương hiệu an toàn Vì sức khỏe cộng đồng

Ảnh: Năm 2015 Công ty được nhà nước trao giải huy chương vàng hàng việt nam chất lượng cao
Năm 2015 Công ty được nhà nước trao giải huy chương vàng hàng việt nam chất lượng cao.
Giải thưởng Vì sức khỏe cộng đồng
Công ty được nhận giải thưởng Vì sức khỏe cộng đồng.
Chứng nhận Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt
Chứng nhận Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt.
Năm 2020 công ty được trao giải thưởng doanh nhân xuất sắc thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đát việt
Năm 2020 công ty được trao giải thưởng doanh nhân xuất sắc thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Đông y Nguyên Khí tự hào là một trong số ít những đơn vị tiên phong sử dụng hàng Việt Nam làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam với cam kết trị mụn, trị nám khỏi vĩnh viễn, bảo hành trọn đời các dịch vụ làm đẹp trị mụn, trị nám, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng, giúp chị em phụ nữ Việt luôn tự tin, tỏa sáng.

ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ SẠCH

– Trụ sở chính: Căn 17 liền kề 17, dự án New House , khu đô thị Xa La, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

– Cơ sở 2: Địa chỉ: Số 11, M4, TT6, KĐT Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

– Website: http://dongduocnguyenkhi.com/

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.