Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp là một trong những doanh nghiệp bất động sản có uy tín trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Tập đoàn đã đầu tư Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) với nhiều điểm đặc biệt về thiết kế hoàn hảo, cơ sở hạ tầng thuộc hạng đẹp bậc nhất Hải Dương. Dự án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Đô thị sinh thái thông minh mang lại giá trị sống đẳng cấp

Chủ đầu tư  đã lựa chọn được vị trí đắc địa và đầu tư vào dự án khu đô thị cao cấp Phú Quý (Goldenland) thành phố Hải Dương với tổng diện tích cả 2 giai đoạn là 87,6 ha; tổng mức đầu tư khoảng 1.700 tỷ đồng.

Đài phun nước rộng lớn tại khu vực Đại Lộc I
Đài phun nước rộng lớn tại khu vực Đại Lộc I

Dự án được tọa lạc tại phường Thạch Khôi, phường Tân Hưng với địa thế nằm ở cửa ngõ phía nam của thành phố Hải Dương được kết nối với các tuyến đường chính của toàn khu vực.

Đặc biệt, dự án còn được kết nối với các công trình trọng điểm của tỉnh như: Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, khu hỗn hợp thể dục thể thao, khu vực nước khoáng , khu Đảo Ngọc, trường Đại học Kinh tế Hải Dương, trường học Cơ sở cấp 1, cấp 2, cấp 3, bệnh Viện Nhi, cụm công nghiệp Thạch Khôi, Gia Xuyên, Chợ đầu mối…

Dự án đang thu hút được quan tâm của khách hàng bởi có hệ thống công viên, cây xanh rộng lớn
Dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi có hệ thống công viên, cây xanh rộng lớn

Dự án được Chủ đầu tư lựa chọn các kỹ sư trong nước và các chuyên gia nước ngoài tham mưu nghiên cứu và có sự tập hợp lấy ý kiến của các Sở ngành trong tỉnh để quy hoạch khu đô thị Phú Quý (Goldenland) trở thành khu đô thị tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hải Dương, đáp ứng kỳ vọng về một khu đô thị sang trọng, hiện đại, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Hiện nay Chủ đầu tư đang triển khai thực hiện dự án giai đoạn 1 với diện tích khoảng 56,7 ha tổng mức đầu tư khoảng 950 tỷ.

Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn bên trong dự án
Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn bên trong dự án

Dự án được phân chia thành 3 khu chức năng: Khu vực Đại Lộc 1, Đại Lộc 2 và khu Tài Phú được quy hoạch với các khu nhà ở liền kề, khu biệt thự, khu trung tâm thương mại.

khu biệt thự độc đáo mang đậm phong cách hiện đại
khu biệt thự độc đáo mang đậm phong cách hiện đại

Dự án được thiết kế với 4 trục cảnh quan chính gồm: Khu vực Đại Lộc I có tuyến đường 37m nối từ khu vực Đại Lộc I thuộc phường Thạch Khôi sang khu Tài Phú thuộc phường Hải Tân, Có tuyến đường 30m tạo thành trục cảnh quan chính của dự án nối từ khu Đại Lộc I sang khu Đại Lộc II và kết nối ra đường 38B.

Khu vực Đại Lộc I có tuyến đường mặt cắt 20.5m từ phường Thạch Khôi kết nối sang khu Tài Phú thuộc phường Tân Hưng. Khu vực Đại Lộc I có tuyến đường mặt cắt 25m kết nối sang khu vực Đại Lộc II và ra đường vành đai 1 của thành phố Hải Dương.

Chủ đầu tư lựa chọn các kỹ sư trong nước và các chuyên gia nước ngoài tham mưu cho dự án
Chủ đầu tư lựa chọn các kỹ sư trong nước và các chuyên gia nước ngoài tham mưu  dự án

Dự án có tuyến đường quốc lộ 37 có mặt cắt 40.5m hướng đi từ thành phố Hải Dương xuống Gia lộc chạy qua trung tâm của dự án ra nút giao cao tốc Hà Nội, Hải Phòng.

Dự án tạo nên nhiều đầu mối giao thông huyết mạch chính trong khu vực của dự án và các vùng lân cận sẽ rất thuận tiện cho việc giao thương buôn bán.

Hệ thống công viên trong dự án bậc nhất tại Hải Dương

Tại mỗi phân khu chính của dự án khu đô thị Phú Quý Goldenland, chủ đầu tư rất quan tâm đến hệ thống công viên, nơi sinh hoạt cộng đồng cho cư dân với thiết kế mới lạ, kiến trúc độc đáo mà không dự án bất động sản nào tại Hải Dương có được.

Hệ thống hồ sinh thái rộng là nơi lý tưởng cho khách hàng lựa chọn để nghỉ dưỡng
Hệ thống hồ sinh thái rộng là nơi lý tưởng cho khách hàng lựa chọn để nghỉ dưỡng

Cụ thể, tại khu vực Đại Lộc I, chủ đầu tư thiết kế khu công viên vui chơi có đài phun nước rộng lớn, vòm hoa và hệ thống đường dạo kết hợp với khu vui chơi thể dục thể thao để phục vụ cộng đồng. Những cư dân sinh sống tại đây sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, đến khu công viên ngắm cảnh, đi dạo, tập luyện thể dục thể thao sẽ mang lại sự thoải mái để phục hồi năng lượng, nâng cao sức khỏe.

Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân tạo TP. Hải Dương
Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân tạo TP. Hải Dương
Khu vui chơi giải trí cho trẻ em
Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Tại khu vực Đại Lộc II có cổng Khải Hoàn Môn, Cầu Cảnh Quan, Hồ Thủy Tiên, Hồ Mộng Mơ, hệ thống công viên cây xanh đường dạo được trang trí vòm hoa và chòi nghỉ. Nơi đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi, ngắm cảnh đi dạo, với thiết kế độc đáo mới lạ còn là nơi lý tưởng để chup ảnh cưới, ảnh lưu niệm.

Cảnh quan Hồ Thủy Tiên, Hồ Mộng Mơ tại khu vực Đại Lộc II
Cảnh quan Hồ Thủy Tiên, Hồ Mộng Mơ tại khu vực Đại Lộc II

Tại khu vực Tài Phú, có hồ Bích Ngọc, Bến Vọng Cảnh, Khu Đài hoa, Vườn Thông thái gồm: 12 cung hoàng đạo, vườn cây mê cung và bàn cờ khổng lồ. Người dân không chỉ ngắm cảnh mà có thể vui chơi trong mê cung cây được thiết kế độc đáo, đồng thời có thể chơi đấu trí với bàn cờ khổng lồ.

Phong cách châu Âu trong lòng Hải Dương

Dự án khu đô thị Phú Quý Goldenland được thiết kế với các mẫu nhà biệt thự, nhà ở thương mại, nhà ở liền kề theo phong cách kiến trúc Châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Các khu được quy hoạch hợp lý với nhiều phương án lựa chọn, những không gian khác nhau đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Nhà biệt thự, nhà ở thương mại, nhà ở liền kề theo phong cách kiến trúc Châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải
Nhà biệt thự, nhà ở thương mại, nhà ở liền kề theo phong cách kiến trúc châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải

Hệ thống vỉa hè có bề mặt rộng từ 4 đến 6 m được lát đá cao cấp, hai bên vỉa hè thiết kế hệ thống cây xanh bóng mát tạo nên cảnh quan đẹp cho khu vực dự án.  Điện chiếu sáng, điện sinh hoạt được thiết kế hiện đại, hệ thống cáp ngầm mang tính thẩm mỹ cao. Hệ thống nước sạch, thông tin liên lạc được thiết kế độc lập, đồng bộ, rất tiện ích cho người sử dụng.

Mẫu biệt thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải
Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải

Dự án Khu đô thị Phú Quý Goldenland được chủ đầu tư - uy tín về năng lực, tài chính vững mạnh thi công với tiến độ nhanh, hiệu quả và đồng bộ, thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng và nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng...

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.

Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày

Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.