Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 11/10: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời lạnh, vùng núi Bắc Bộ trời rét

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, ngày 11/10, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời lạnh, vùng núi Bắc Bộ trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở vùng núi Bắc Bộ từ 16-18 độ; khu vực trung du, vùng đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 18-21 độ.

Hà Nội

Ngày nắng, đêm không mưa. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ cao nhất 26-28 độ; thấp nhất 18-20 độ.  

Phía Tây Bắc Bộ

Ngày nắng, đêm không mưa. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ; thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Ngày nắng, đêm không mưa. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ; thấp nhất 17-20 độ, vùng núi 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ.

Ảnh minh họa internet
Ảnh minh họa internet.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác; riêng phía Bắc có mưa to đến rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ; thấp nhất 22-25 độ.

Tây Nguyên

Có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to; riêng phía Bắc có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ; thấp nhất 19-22 độ.

Nam Bộ

Có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối và tối cục bộ có mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ; thấp nhất 23-26 độ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.

Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học

Sở GD&ĐT TP. Hải Phòng vừa có Văn bản số 1236/SGDĐT-VP về việc cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố gửi UBND các quận, huyện; phòng giáo dục đào tạo các quận, huyện; trường THPT, phổ thông nhiều cấp; tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố.