Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dùng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng – Cách cải thiện đột quỵ não hiệu quả

Đột quỵ não làm tổn thương nhiều cơ quan trên cơ thể và khiến người bệnh gặp khó khăn khi thực hiện các công việc hàng ngày. Để cải thiện đột quỵ não, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm chứa enzyme nattokinase cho hiệu quả tốt.

Nguyên nhân gây đột quỵ não là gì?

Đột quỵ não (hay còn gọi tai biến mạch máu não) là tình trạng não bộ bị tổn thương do không được cung cấp máu kịp thời. Tình trạng này xảy ra khi mạch máu não bị tắc hoặc vỡ.

Có 2 nhóm yếu tố nguy cơ gây đột quỵ não. Cụ thể:

Nhóm yếu tố sinh lý: Người cao tuổi, nam giới, người da đen và người có thân nhân từng bị đột quỵ não thì nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với người bình thường.

Nhóm yếu tố bệnh lý: Nhóm này bao gồm các bệnh như: Tăng huyết áp, bệnh tim, mỡ máu, tiểu đường,… Chúng làm cho động mạch suy yếu, dễ dẫn tới sự tích tụ mảng bám, gây ra tình trạng xơ vữa động mạch. Khi mảng bám vỡ ra, chúng có thể kết hợp với tiểu cầu tạo thành những cục máu đông làm tắc mạch máu, từ đó dẫn đến đột quỵ não. 

Các bệnh tim mạch là yếu tố nguy cơ của đột quỵ não
Các bệnh tim mạch là yếu tố nguy cơ của đột quỵ não.

Hậu quả của đột quỵ não

Bệnh đột quỵ não có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý, cuộc sống của người mắc. Cụ thể là:

Đối với sức khỏe của người bệnh

Người bị đột quỵ não thường phải gánh chịu rất nhiều di chứng: Liệt nửa người, méo miệng, mờ mắt,… Từ đó, họ bị hạn chế vận động, không ít trường hợp người bệnh chỉ nằm một chỗ, phải phụ thuộc hoàn toàn vào người thân.

Ảnh hưởng đến cuộc sống

Các di chứng của đột quỵ cùng việc phải nằm lâu một chỗ thường khiến người bệnh trở nên bứt rứt khó chịu, dễ cáu gắt, suy giảm khả năng giao tiếp xã hội. Hơn nữa, việc điều trị kéo dài, tốn kém dẫn đến những khó khăn về tài chính của bản thân và gia đình người bệnh.

Ảnh hưởng đến tâm lý

Người bị đột quỵ có nguy cơ trầm cảm, rối loạn lo âu rất cao. Nhiều người cảm thấy mình trở thành gánh nặng của gia đình và xã hội, không còn hứng thú với cuộc sống, luôn có suy nghĩ tiêu cực.

Hậu quả của đột quỵ não thường rất nặng nề
Hậu quả của đột quỵ não thường rất nặng nề.

>>> Xem thêm những điều người bị đột quỵ não nên làm để nhanh hồi phục TẠI ĐÂY.

Xu hướng cải thiện đột quỵ não hiệu quả, khoa học nhờ sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase

Để cải thiện cũng như phòng ngừa đột quỵ não, cần xác định nguyên nhân cốt lõi gây ra căn bệnh này. Theo thống kê, hơn 80% số ca đột quỵ não là do cục máu đông gây ra. Chính vì vậy, vấn đề cơ bản trong phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não là phá tan cục máu đông. Muốn làm được điều này, các chuyên gia khuyên người có nguy cơ đột quỵ não nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase.

Nattokinase là một enzyme được tách chiết từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của người dân Nhật Bản. Enzyme này giúp làm tan cục máu đông bằng cách phân hủy sợi huyết (fibrin), tác động mạnh gấp 4 lần plasmin (enzyme cơ thể tự sản sinh có khả năng tiêu hủy fibrin). Không những thế, nattokinase còn giúp làm giảm độ nhớt máu và độ dính của tiểu cầu, từ đó hạ huyết áp. Phân tích về công dụng của nattokinase, chuyên gia Phạm Gia Khải – chuyên gia tim mạch đầu ngành với hơn 50 năm kinh nghiệm đã khẳng định trên sóng Truyền hình Quốc hội Việt Nam: “Enzyme nattokinase có tác dụng chống đông rất tốt, giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân gây nhồi máu não, kiểm soát các nguyên nhân gây đột quỵ não”.

Dùng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase giúp cải thiện đột quỵ não hiệu quả
Dùng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase giúp cải thiện đột quỵ não hiệu quả.

Hiện nay, nattokinase đã có mặt trong nhiều sản phẩm được quảng cáo với công dụng phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não. Theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm đầu tiên trên thị trường có chứa nattokinase. Sản phẩm này ra đời vào năm 2006, được giới thiệu tại các hội thảo chuyên ngành và là sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất: Nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh… Đặc biệt, nghiên cứu về sản phẩm thiên nhiên này đã được đăng tải trên PUBMED - trang cơ sở dữ liệu về nghiên cứu y học hàng đầu thế giới. 

Hậu quả của đột quỵ não có thể hết sức nặng nề. Để tránh mắc phải căn bệnh nguy hiểm này, hãy sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính là enzyme nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng nhằm hạn chế nguy cơ tử vong và tàn tật do bệnh gây ra, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa:

- Nattokinase 300FU

- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ. Công dụng: - Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.

- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.

- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch. Đối tượng sử dụng:

- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng.

- Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ rong kinh, người đang xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật.

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.

Bảo quản: Nơi khô, thoáng, nhiệt độ dưới 30 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp. Để tri ân quý khách hàng, Nattospes triển khai chương trình ưu đãi như sau:

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes (30 viên).

Đặc biệt, Nattospes CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ.

Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi Công ty Dược phẩm Á Âu ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

 Phương Trang 

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.