Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FESTIVAL Biển Nha Trang 2015: Trao 150 triệu học bổng cho con em cán bộ chiến sĩ Trường Sa

THCL- Trong khuôn khổ các hoạt động chính của Festival Biển Nha

THCL Trong khuôn khổ các hoạt động chính của Festival Biển Nha Trang 2015. Tối 13/7, trước hơn một vạn công chúng và du khách, Công ty Yến sào Khánh Hoà đã tổ chức thành công chương trình nghệ thuật “Yên Sào Khánh Hoà với biển đảo quê hương”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chương trình.

Buổi lễ có sự góp mặt của các ca sĩ : Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hiền Thục, Hương Tràm, Anh Bằng, Vy Hoa, Thanh Thuý, Thế Hiển và nhiều vũ đoàn. Các ca khúc về Biển Đảo, Trường Sa, Hoàng sa, và Đảo Yến, được các nghệ sĩ biểu diễn hết sức thành công, để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Là nhà tài trợ Bạch Kim của Festival Biển Nha Trang 2015, Công ty Yến sào Khánh Hoà đã tổ chức nhiều hoạt động Festival như: Hội thảo “Sản phẩm Quốc gia- Yến Sào Việt Nam”, Triển lãm “Thành nghiên cứu khoa học sáng tạo kỹ thuật Yến sào Khánh Hòa”, Chương trình nghệ thuật “Yến sào Khánh Hoà với biển đảo quê hương”….Nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ chủ quyền, tình yêu Biển đảo thông qua sản vật đặc biệt là Yến sào, nhất là Yến đảo thiên nhiên. Công ty cũng chia sẻ các bí quyết kỹ thuật nghề nghiềp cho các địa phương, tổ chức, cá nhân trong cả nước, nhằm chung sức phát triển nghề Yến, đưa Việt Nam thành một quốc gia xuất khẩu Yến Sào hàng đầu thế giới. Trong đó, Yến sào Khánh Hoà sẽ đi đầu, trở thành một thương hiệu quốc gia ngành Yến Sào Việt Nam, nhưng mang tầm vóc thương hiệu mạnh quốc tế.


Ông Lê Hữu Hoàng (phải) trao 150 triệu học bổng cho con em CBCS Trường Sa.

Trong chương trình này, một điểm nhấn được công chúng đặc biệt hoan nghênh, là việc Ông Lê Hữu Hoàng- Chủ tịch HĐTV kiêmTổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, trao tặng 50 xuất học bổng trị giá 3 triệu đồng/ 1 xuất, tổng cộng 150 triệu đồng cho con em cán bộ chiến sĩ Trường Sa.

Những hoạt động của Công ty yến sào Khánh Hoà trong Festival Biển Nha Trang 2015, không những thể hiện sự vững vàng của một doanh nghiệp, mà còn mang trách nhiệm cộng đồng rất cao, rất đáng khích lệ.

Trần Minh Ngọc ( Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Bắc Ninh đứng thứ 7 cả nước về Chỉ số thương mại điện tử 
Bắc Ninh đứng thứ 7 cả nước về Chỉ số thương mại điện tử 

Theo báo cáo Chỉ số thương mại điện tử (EBI) Việt Nam năm 2024, tỉnh Bắc Ninh đạt 30 điểm, xếp thứ 7 cả nước, tăng 8,5 điểm và tăng 3 bậc so với năm 2023.

Lợi nhuận Cơ Điện Lạnh (REE) giảm 48% về 548,9 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Cơ Điện Lạnh (REE) giảm 48% về 548,9 tỷ đồng trong quý I

CTCP Cơ Điện Lạnh (mã REE - sàn HOSE) ghi nhận lãi quý I/2024 đạt 548,9 tỷ đồng, hoàn thành 22,8% so với kế hoạch năm 2024.

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.