Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Festival Hoa Đà Lạt 2019: Diễn ra ngay dịp Giáng sinh về

Lễ hội Hoa Đà Lạt 2019 được tổ chức đúng dịp Giáng sinh, nhằm tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Lễ hội hoa đà lặt

Festival Hoa Đà Lạt 2019 diễn ra trong 5 ngày

Thành phố Đà Lạt – nơi mộng mơ với những đồi thông lãng mạn cùng khí hậu tuyệt vời luôn là điểm đến níu chân du khách trong và ngoài nước. Ngoài những điều đó, Đà Lạt còn thu hút du khách bởi những sự kiện hấp dẫn, nổi bật nhất là sự kiện Lễ hội Festival hoa Đà Lạt.

Lễ hội hoa Đà Lạt được xem là một trong những lễ hội lớn nhất cả nước. Festival hoa Đà Lạt 2019 sẽ có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và nghề trồng hoa thương hiệu của Đà Lạt, được tổ chức 2 năm một lần. Năm nay, lễ hội hoa Đà Lạt được tổ chức từ ngày 20 – 24/12/ 2019, đúng vào dịp Noel.

lế hội hoa đà lạtHoa luôn là “nhân vật” chính 

hoa đà lặt lê xc hội

lễ hội hoa đà lạtNếu các bạn đang dự định du lịch Đà Lạt vào tháng 12 này thì hãy nhớ sự kiện Lễ hội hoa Đà Lạt 2019

Đây là khoảng thời gian mà thời tiết tại thành phố hoa Đà Lạt đẹp nhất trong năm, trong dịp này, các loài hoa sẽ đua nhau khoe sắc để thu hút và níu chân du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất được mệnh danh “ xứ hoa đào”. Sự kiện được tổ chức tại TP. Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh.

Cũng như các năm trước, hoa vẫn là “nhân vật” chính, được sắp đặt quanh hồ Xuân Hương với những mô hình độc đáo, mang nét đặc trưng riêng biệt của Đà Lạt như: Biệt thự cổ Đà Lạt bằng hoa tươi.

Theo kế hoạch dự kiến của lễ hội hoa, Festival Hoa Đà Lạt lần này sẽ được gắn với Tuần lễ văn hóa trà và tơ lụa Lâm Đồng, như vậy du khách vừa được “thưởng trà, ngắm hoa” đó là thú thưởng ngoạn hiếm có trong đời sống hiện nay.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật namTổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Được biết, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam là đạo diễn cho Festival hoa Đà Lạt 2019. Hoa hậu Lương Thùy Linh là Đại sứ của lễ hội hoa năm nay.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đại sứ hoa Đà Lạt Lương Thùy LinhTổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đại sứ hoa Đà Lạt Lương Thùy Linh

Bên cạnh đó, Festival hoa Đà Lạt 2019 còn đón mời sự xuất hiện của vị khách đặc biệt, đó là Hoa hậu Thế giới 2013 – Megan Young. Cô sẽ tham gia vào một số hoạt động của lễ hội cùng với Đại sứ Lương Thùy Linh. Sự xuất hiện này của Hoa hậu Thế giới sẽ góp phần quảng bá, nâng tầm quốc tế cho Lễ hội lần này.

Hoa hậu thế giớiHoa hậu Thế giới 2013 – Megan Young.Hoa hậu Thế giới 2013 – Megan Young

Chuẩn bị “uống trà, thưởng hoa”

Sau khi thông tin về sự kiện chính thức truyền đến tai những tín đồ nghiện du lịch thì nhiều bạn đã lập kế hoạch để cùng “du hí” Đà Lạt vào mùa lễ hội hoa này. Diễn ra vào đúng dịp Giáng sinh nên nhiều người đã “rục rịch” chuẩn bị “hành trang” để tiến thẳng đến thành phố ngàn hoa này.

Năm nay, các tín đồ nghiện Đà Lạt sẽ không phải “lăn tăn”. Bởi theo ông Tôn Thiện San – Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt thì lễ hội năm nay sẽ lắp đặt nhiều camera để tiện theo dõi các vấn nạn “cò du lịch”…đối với du khách.

Bên cạnh đó, ông San cũng cho biết, giá khách sạn, đồ ăn, thức uống thời điểm lễ hội hoa có thể tăng gấp đôi so với bình thường. Tuy nhiên, các chủ khách sạn, nhà hàng phải niêm yết giá, thông báo với khách ngay từ đầu và đăng ký với cơ quan chức năng, tránh tình trạng “chặt chém” vô tội vạ.

Hoa đà lặt

Công tác tổ chức chuẩn bị chu đáo, Lễ hội hoa Đà Lạt 2019 hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị cho du khách khi tới xứ sở ngàn hoa.

 Festival Hoa Đà Lạt là một sự kiện lễ hội được tổ chức hai năm một lần vào tháng 12 - tháng Đà Lạt có thời tiết đẹp nhất trong năm. Festival Hoa là dịp để thành phố này trưng bày, triển lãm các loại rau, hoa, cây cảnh của địa phương cũng như từ nhiều vùng miền trong cả nước và một số quốc gia khác nhằm mục đích thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho thành phố.

Festival Hoa còn là một hoạt động tôn vinh giá trị của hoa và nghề trồng hoa, nhằm kêu gọi đầu tư vào ngành trồng hoa Đà Lạt, cũng như quảng bá hình ảnh, thương hiệu hoa, vẻ đẹp của thành phố, văn hóa và con người Đà Lạt.

                                                                                                                                                                   Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định
Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định

Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu AAA - sàn HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024 với doanh thu thuần giảm 18% so với cùng kỳ năm trước, còn 2.900 tỷ đồng.

Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%
Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%

Tại 498 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra Đại hội Cổ đông Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đại hội xác định mục tiêu: Phấn đấu đạt vốn điều lệ tăng 25%; doanh thu tăng 15%...

Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán
Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh, tỉnh An Giang cần nắm bắt thời cơ, tận dụng thế mạnh sẵn có để phát triển lĩnh vực nông nghiệp đảm bảo nhanh, hiệu quả và bền vững, mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân.

Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên
Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Trong thời gian tới, các tỉnh vùng Tây Nguyên cần liên kết với nhau để cùng thống nhất đồng hành phát triển các sản phẩm thế mạnh chủ lực cho từng nhóm sản phẩm của vùng, từ đó xác định các mô hình chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị phù hợp để khai thác các giá trị sản phẩm tốt nhất.

Tranh thủ nghỉ lễ kéo dài, môi giới bất động sản "ráo riết" săn đón khách mua nhà
Tranh thủ nghỉ lễ kéo dài, môi giới bất động sản "ráo riết" săn đón khách mua nhà

Bỏ qua những chuyến đi du lịch cùng gia đình, nhiều môi giới bất động sản tận dụng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày để 'chăm sóc' chu đáo khách muốn mua nhà.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia
Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia

Diễn đàn “Hợp tác toàn cầu, Tăng trưởng và Năng lượng cho Phát triển” tại Riyadh có khoảng 1.000 đại biểu đại diện cho 92 quốc gia và một số tổ chức quốc tế tham dự.