Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gần 300 thương hiệu tham gia Triển lãm Điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2023

Sáng 6/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), đã diên ra lễ khai mạc Triển lãm điện tử quốc tế - NEPCON Việt Nam 2023, thu hút sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực điện tử, SMT, hàn linh kiện bề mặt tại các khu trưng bày và các gian hàng quốc tế trực tuyến đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ...

Theo bà Đỗ Thị Thúy Hương, Ủy viên Ban Chấp Hành, Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam, ngành điện tử Việt Nam đã và đang thay đổi nhanh chóng với nhu cầu ngày càng cao về sản xuất và vận hành tinh gọn để giảm chi phí, tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hoạt động sản xuất.

“Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2023 sẽ mang đến những cơ hội hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ và giao lưu, học hỏi lẫn nhau để cùng hướng đến sự phát triển bền vững cũng như cập nhật những xu hướng, công nghệ tiên tiến và các giải pháp sản xuất thông minh, tăng cường năng lực thu hút vốn đầu tư nước ngoài và nâng cao kỹ năng, tiêu chuẩn để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu,” bà Hương cho hay.

Ông Vũ Trọng Tài, Tổng Giám đốc Công ty RX Tradex cho hay phiên bản triển lãm NEPCON đặc biệt sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 4/10 đến 6/10. Ngoài ra, trong khuôn khổ hoạt động NEPCON sẽ có chuyến đi liên kết quốc tế tham quan Triển lãm ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc tại Thâm Quyến và cuộc thi thiết kế linh vật, biểu tượng ngành điện tử Việt Nam.

Ông Vũ Trọng Tài, Tổng Giám đốc Công ty RX Tradex
Ông Vũ Trọng Tài, Tổng giám đốc Công ty RX Tradex

"NEPCON Vietnam là triển lãm điện tử - SMT (công nghệ gắn kết bề mặt) hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam, nơi các nhà công nghiệp, nhà sản xuất, nhà hoạch định chính sách, người bán và người mua có thể tìm thấy tất cả các nguồn cung cấp, công nghệ cập nhật vể các bộ phận, linh kiện, điện tử, SMT, thiết bị công nghiệp phụ trợ cũng như những hội thảo công nghệ, trình diễn sản phẩm tiêu biểu," đại diện Ban Tổ chức cho hay.

Xuyên suốt những ngày diễn ra triển lãm sẽ là các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như hội thảo công nghệ chuyên đề từ SIP Technology, các bản tin cập nhật thị trường nổi bật hoàn toàn miễn phí từ đối tác trực thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến doanh nghiệp như Fiin Group, trao giải thưởng cuộc thi hàn tay và sửa chữa điện tử IPC...

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức đã công bố 3 chương trình nổi bật của Triển lãm NEPCON Việt Nam năm nay, bao gồm: Phiên bản triển lãm NEPCON đặc biệt diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 10 năm 2023; Chuyến đi liên kết quốc tế tham quan Triển lãm ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc tại Thâm Quyến và cuộc thi thiết kế linh vật, biểu tượng ngành điện tử Việt Nam sẽ công bố quy tắc và thể lệ thi cũng như cơ cấu giải thưởng tại triển lãm NEPCON lần thứ 16 ở TP.Hồ Chí Minh và bắt đầu nhận bài dự thi cho đến hết tháng 6 năm sau.

NEPCON Việt Nam 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 6-8/9/2023 tại Cung Hữu Nghị Việt Xô (I.C.E), số 91Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng
Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành, địa chỉ ki ốt số 32, chợ Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa bị xử phạt 70 triệu đồng về hành vi kinh doanh thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng

Sáng 19/5, lễ phát động chương trình "Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi" đã diễn ra tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, cá nhân ông cùng gia đình đăng ký hiến mô tạng để góp phần tạo phong trào, xu thế đăng ký hiến mô, tạng trên cả nước.

TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút

Mạng xã hội TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút, đánh dấu một bước ngoặt đáng kể so với định dạng video ngắn đã làm nên tên tuổi của nền tảng này.

Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn
Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn

Tài nguyên và Môi trường, Kiểm toán, Công Thương, Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo sẽ là 5 nhóm lĩnh vực được xin ý kiến Quốc hội để quyết định lựa chọn 4 nhóm lĩnh vực thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khoá XV...

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người
Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người

Ngày 19/5, đúng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại khu vực Lăng Bác và quảng trường Ba Đình, đông đảo người dân và du khách xếp hàng vào Lăng viếng vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng
Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng

Nhóm chín thanh thiếu niên tắm biển tại biển Đà Nẵng thì bị sóng cuốn trôi, khiến hai người tử vong, một người hiện đang mất tích.