Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GastroClean Thái Minh - Ngăn trào ngược, giảm viêm loét dạ dày

Sản phẩm GastroClean đã giúp hàng triệu người thoát khỏi sự đeo bám của bệnh trào ngược và viêm loét dạ dày. Thực hư sản phẩm này có điều gì khiến nhiều người quan tâm và tìm hiểu để sử dụng đến thế? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn.

GastroClean là gì?  Bao gồm những thành phần nào?

Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, có thể nói GastroClean là một trong những giải pháp hàng đầu an toàn, hiệu quả dành cho người bị trào ngược và viêm loét dạ dày.

Thành phần Gastro-AD có trong sản phẩm được chọn lọc bởi viện nghiên cứu Rosell ở Canada. Gastro-AD có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và rất an toàn, lành tính, đã được nghiên cứu lâm sàng bởi các nhà khoa học tại 3 nước Nhật Bản, Bulgaria, Canada.

Bên cạnh đó, trong viên uống còn có hoạt chất CANTONOSIN chiết xuất từ Chè dây và Dạ cẩm - 2 loại thảo dược kinh điển được biết đến trong các bài thuốc giúp giảm đau,  trung hòa acid dạ dày và làm săn se vết loét.

Ngoài 2 hoạt chất trên, GastroClean còn có các thành phần khác như Hậu phác, Curcumin giúp kháng vi khuẩn HP (nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày), giảm đầy bụng, khó tiêu và thúc đẩy nhanh lành vết loét.

Lí do nên chọn GastroClean khi bị đau dạ dày và trào ngược dạ dày

1. GastroClean có những tác dụng vượt trội gì?

Với sự kết hợp từ các loại thảo dược, đặc biệt là bộ đôi chính Gastro-AD và CANTONOSIN, sản phẩm GastroClean mang lại 4 tác dụng toàn diện:

 * Cân bằng acid dịch vị và bảo vệ niêm mạc dạ dày

* Giảm loét và giảm các tổn thương niêm mạc dạ dày

* Hạn chế sự tác động của các yếu tố tấn công gây loét dạ dày-tá tràng như stress oxy hóa, các gốc tự do

* Ức chế sự phát triển, bám dính của vi khuẩn HP vào tế bào biểu mô dạ dày, giảm sự sản xuất yếu tố tiền viêm IL-8

 2. GastroClean có thành phần Gastro-AD đã được nghiên cứu lâm sàng bởi các nhà khoa học tại 3 nước Nhật Bản, Bulgaria, Canada cho thấy:

 * Độ acid và đau dạ dày ở người bệnh được nghiên cứu đã thuyên giảm trong vòng 30 phút. Các triệu chứng ợ hơi, buồn nôn, khó chịu biến mất sau tuần đầu điều trị

 * Hầu hết người bệnh nghiên cứu thấy cải thiện ợ nóng và các triệu chứng khó chịu ở dạ dày sau 4 tuần sử dụng

 3. Sản phẩm thảo dược GastroClean được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tự động hóa, hiện đại của Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh

GastroClean là sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh đã có uy tín trong ngành dược hơn 12 năm - tập đoàn sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thị trường như Khương Thảo Đan, Tràng Phục Linh Plus, Vương Bảo, Bình Vị Thái Minh,….

Nhà máy Thái Minh Hi-tech
Nhà máy Thái Minh Hi-tech

Nhà máy Thái Minh công nghệ cao đạt chuẩn GMP - đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, đã cho ra đời Sản phẩm GastroClean mang đến một giải pháp tối ưu cho người bị trào ngược và viêm loét dạ dày. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn và lành tính, phù hợp kể cả với những người có bệnh lý nền như tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...

 4. GastroClean cùng chương trình tích điểm mua 6 tặng 1

Các bạn mua GastroClean sẽ thấy tem tích điểm dán trên nắp vỏ hộp. Bạn cào nhẹ lớp phủ bạc và nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem. Mỗi tin nhắn tương ứng với một mã số trên tem cào, sẽ tích được 1 điểm. Mỗi lần tích đủ 6 điểm, bạn sẽ được tặng thêm 1 hộp, giúp tiết kiệm chi phí lên đến 170.000/ 1 tháng.

Tem cào ở ngay trên vỏ hộp kèm hướng dẫn cách tích điểm
Tem cào ở ngay trên vỏ hộp kèm hướng dẫn cách tích điểm

Lưu ý: Chương trình tích điểm không bắt buộc mua 6 hộp cùng lúc, không giới hạn số lần tích điểm.

GastroClean dùng cho đối tượng nào?

 * Sản phẩm GastroClean dùng tốt cho:

 * Người bị trào ngược dạ dày với các biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, nóng rát cổ họng

* Người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày - tá tràng, vi khuẩn HP dương tính

* Người sử dụng các thuốc hoặc rượu bia gây hại cho dạ dày

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng GastroClean như thế nào?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, để đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên uống 04 viên/ ngày, chia làm 2 lần sáng - tối và uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Sử dụng GastroClean khoảng 1-3 tuần, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt. Tuy nhiên, đặc điểm của trào ngược và viêm loét dạ dày rất dễ tái phát, nên người bệnh cần kiên trì dùng khoảng 1-3 tháng cho ổn định hẳn. Khi các triệu chứng cải thiện rõ rệt, bạn có thể dùng liều duy trì 02 viên/ ngày.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống. Nên hạn chế các thực phẩm làm nặng thêm triệu chứng như: Rượu bia, đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, hoa quả chua cam, chanh,...

Để được giải đáp thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18001708 hoặc truy cập link mua online để được giao hàng đến tận nhà: https://duocthaiminh.vn/san-pham/tpbvsk-gastroclean-thai-minh

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.