Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS tham dự Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 (VAGO)

Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 là một sự kiện lớn thường niên của ngành y tế Việt Nam, do Hội Phụ sản Việt Nam (VAGO) tổ chức. Hội nghị diễn ra mới đây (15/6/2023) đã thu hút sự tham gia của hơn 500 chuyên gia sản phụ khoa trong nước, quốc tế, các bác sĩ lâm sàng và các chuyên viên kỹ thuật hàng đầu.

GENTIS vinh hạnh được cung cấp số liệu báo cáo cho Ths. BS. Nguyễn Việt Quang (Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Trung Ương) với chủ đề: “CÁ THỂ HÓA VÀ TỐI ƯU CỬA SỔ CHUYỂN PHÔI: VAI TRÒ CỦA XÉT NGHIỆM GENE VÀ HIỆU QUẢ TRONG ỨNG DỤNG LÂM SÀNG”.

Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 là dịp để các chuyên gia, bác sĩ cùng nhau trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực hành lâm sàng, cận lâm sàng, điều trị sức khỏe trong lĩnh vực sản phụ khoa, nội tiết và hỗ trợ sinh sản,...
Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 là dịp để các chuyên gia, bác sĩ cùng nhau trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực hành lâm sàng, cận lâm sàng, điều trị sức khỏe trong lĩnh vực sản phụ khoa, nội tiết và hỗ trợ sinh sản,....

Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 được tổ chức với mục tiêu trao đổi kinh nghiệm, trình bày những phát hiện khoa học mới trong lĩnh vực y tế, chẩn đoán trước khi sinh, phụ khoa, ung thư, sản khoa, hỗ trợ sinh sản… Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế như: GS. TS. Nguyễn Viết Tiến (Nguyên thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam); BS. Đinh Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế; cùng các chuyên gia đầu ngành đến từ FIGO, AOFOG, VAGO như GS. Pisake Lumbiganon - Chủ tịch AOFOG, GS. Philippe Descamps - Phó chủ tịch Liên đoàn Sản phụ khoa Quốc tế (FIGO) và hơn 500 đại biểu đang hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa đến từ các bệnh viện, trung tâm lớn trong nước và quốc tế.

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 15 – 16/06/2023 với 9 Phiên chuyên đề, 5 hội thảo vệ tinh và 49 bài báo cáo hấp dẫn về các chủ đề quan trọng trong lĩnh vực sản phụ khoa, tiêu biểu như:

- Các phẫu thuật can thiệp trong hỗ trợ sinh sản - GS.TS. Nguyễn Viết Tiến (Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam);

- Nghiên cứu dị dạng bạch mạch dạng nang tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương - PGS.TS Trần Danh Cường (Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TƯ, Phó Chủ tịch thường trực VAGO);

- Chăm sóc trong khi sinh theo TCYTTG để có trải nghiệm sinh nở tích cực - Prof Pisake Lumbiginon (Chủ tịch AOFOG);

- Ảnh hưởng ngắn hạn và dài hạn của sinh mổ đối với sức khỏe người phụ nữ - Dr.U.D.P.Ratnasiri (Chủ tịch ủy ban MFM);

- Phòng ngừa mổ lấy thai lần đầu - Dr Rohana Haththotuwa (Thư ký AOFOG).

Trước hội nghị, các đại biểu đã được tham gia khóa học với chủ đề “Vì sự bền vững của các phẫu thuật xâm lấn tối thiểu: từ cơ bản đến nâng cao” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới. Tại hội nghị, Phiên chuyên đề Hỗ trợ sinh sản được rất nhiều y bác sĩ và chuyên gia quan tâm. Đặc biệt là những kiến thức về xét nghiệm mới có hiệu quả lâm sàng đối với điều trị hỗ trợ sinh sản.

Ths.BS Nguyễn Việt Quang (Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Trung Ương) trình bày báo cáo với đề tài nghiên cứu: “CÁ THỂ HÓA VÀ TỐI ƯU CỬA SỔ CHUYỂN PHÔI: VAI TRÒ CỦA XÉT NGHIỆM GENE VÀ HIỆU QUẢ TRONG ỨNG DỤNG L M SÀNG”
Ths. BS. Nguyễn Việt Quang (Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Trung Ương) trình bày báo cáo với đề tài nghiên cứu: “CÁ THỂ HÓA VÀ TỐI ƯU CỬA SỔ CHUYỂN PHÔI: VAI TRÒ CỦA XÉT NGHIỆM GENE VÀ HIỆU QUẢ TRONG ỨNG DỤNG LÂM SÀNG”.

Tại phiên thảo luận này, Ths. BS. Nguyễn Việt Quang (Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Trung Ương) đã trình bày báo cáo với đề tài nghiên cứu: “CÁ THỂ HÓA VÀ TỐI ƯU CỬA SỔ CHUYỂN PHÔI: VAI TRÒ CỦA XÉT NGHIỆM GENE VÀ HIỆU QUẢ TRONG ỨNG DỤNG LÂM SÀNG”. Đây là một trong những phần trình bày được rất nhiều đại biểu quan tâm vì tính cấp thiết và ứng dụng thực tế của đề tài. GENTIS vinh hạnh được cung cấp số liệu báo cáo cho Ths. BS. Nguyễn Việt Quang (Giám đốc TTHTSS BV Phụ sản TƯ) trong đề tài này.

️Genratest là xét nghiệm phân tích dựa trên sự biểu hiện kiểu gen được sử dụng để xác định thời gian tối ưu cho chuyển phôi (giai đoạn cửa sổ). Hiện nay, việc sử dụng xét nghiệm Cửa sổ chuyển phôi Genratest đã và đang được sử dụng tại Việt Nam và bước đầu đã có những tín hiệu tốt.

️Trên thế giới, còn nhiều quan điểm khác nhau về hiệu quả của Genratest. Tuy nhiên, theo báo cáo của Ths. BS. Nguyễn Việt Quang, tại Việt Nam đã có những nghiên cứu mang đến những kết quả tích cực cho các bệnh nhân thất bại làm tổ nhiều lần, đến từ nghiên cứu của Bác sĩ Lý Thái Lộc và cộng sự:

- Tỉ lệ có thai được nâng lên ngang với quần thể bệnh nhân không bị thất bại làm tổ nhiều lần;

- Kỳ vọng thai sinh sống cao hơn bình thường.

GENTIS chúc mừng Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp
GENTIS chúc mừng Hội nghị Sản Phụ khoa Toàn quốc 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp

GENTIS vinh dự là đơn vị cung cấp xét nghiệm Genratest tại Việt Nam và đang thực hiện nhiều nghiên cứu có tính lâm sàng để hỗ trợ cho bác sĩ trong điều trị hỗ trợ sinh sản.Những xét nghiệm của GENTIS hứa hẹn sẽ mang lại ý nghĩa lớn trong hoạt động chẩn đoán, điều trị và phát triển chuyên ngành sản phụ khoa nói riêng và nền y học nước nhà nói chung.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.

Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý
Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1710/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Quý, huyện Hoằng Hóa, đến năm 2045.

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.