Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp dinh dưỡng từ dầu ăn cao cấp Ranee

Dầu ăn cao cấp Ranee được biết đến là giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên có trong mỡ cá.

Cụ thể, trong 100 mg dầu ăn cao cấp Ranee, acid béo no chiếm 34 mg, acid béo không no đạt 64 mg, đặc biệt có thành phần omega 3 (1,6 mg), omega 6 (16 mg), omega 9 (45 mg), DHA (0,05 mg), EPA (0,26 mg), vitamin A (7500 iu) và vitamin E (9,13 mg) cùng các vi khoáng lượng thiết yếu cho cơ thể cần được tiếp nhận qua bữa ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.

Nhiều dưỡng chất cần thiết

Từ góc độ chuyên gia, PGS, TS. Lê Danh Tuyên - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) cho biết: Các acid béo Omega 3,6,9 trong mỡ cá tự nhiên có tác dụng làm giảm Cholesterol, Triglycerid, phòng chứng huyết khối. Dầu ăn cao cấp Ranee tinh luyện từ mỡ cá tra nên rất dồi dào các axit béo không no Omega 3, 6, 9, Vitamin E, DHA/EPA giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh tim mạch; Hỗ trợ phát triển trí não; Phòng các bệnh liên quan đến sa sút trí tuệ, Alzheimer. Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Ranee còn chứa một lượng Vitamin E, Vitamin A tốt cho mắt và da.

Giải pháp dinh dưỡng từ dầu ăn cao cấp Ranee - Hình 1

Dầu ăn cao cấp Ranee - giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên có trong mỡ cá

Bên cạnh giá trị dinh dưỡng, dầu ăn cao cấp Ranee còn có một ưu điểm rất lớn so với các loại dầu thực vật là có được nhiệt độ nóng chảy cao. Trong quá trình tinh luyện dầu ăn cao cấp Ranee, mặc dù được đưa vào nhiệt độ 180 độ C nhưng lý tính của dầu vẫn không thay đổi. Vì thế, khi xào, rán ở nhiệt độ cao không bị biến đổi sinh ra các chất độc hại. Việc sử dụng dầu ăn cao cấp Ranee thường xuyên có thể xem là biện pháp đơn giản và hiệu quả để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh các bệnh mãn tính.

Không có mùi tanh

Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay, người tiêu dùng Việt vẫn có thói quen sử dụng dầu thực vật và nghi ngại khi sử dụng dầu ăn từ cá vì mùi tanh và thời gian lưu trữ. PGS, TS. Lê Danh Tuyên cho rằng: Bản chất của cá là có mùi tanh. Các sản phẩm quen thuộc có nguồn gốc từ cá dành cho trẻ em thường còn mùi tanh này vì sử dụng công nghệ chế biến cũ. Công nghệ Ranee đang áp dụng là công nghệ tiến tiến nhất của châu Âu do Tập đoàn Sao Mai cùng với Tập đoàn Desmet (Bỉ) nghiên cứu, thử nghiệm suốt hơn 2 năm. Dây chuyền sản xuất Ranee cũng được Tập đoàn đầu tư nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Vì vậy, dầu ăn cao cấp Ranee loại bỏ được toàn bộ mùi tanh khi chế biến món ăn mà vẫn lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá.

“Chúng tôi đã thử nghiệm bảo quản Ranee 3 tháng ở điều kiện thường. Kết quả cho thấy, hầu hết các thành phần acid béo no, không no, vitamin E, hàm lượng omega 3, 6, 9 trong sản phẩm đều khá ổn định, tăng giảm không đáng kể. Người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng dầu ăn cao cấp Ranee trong thời gian dài mà không phải lo ngại thành phần dinh dưỡng và mùi vị bị biến đổi” - PGS, TS. Lê Danh Tuyên nhấn mạnh.

An toàn thực phẩm

An toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt với nguyên liệu sản xuất dầu ăn cao cấp Ranee. Đại diện nhãn hàng Ranee chia sẻ: Ranee được tinh luyện 100% từ mỡ cá tra trong vùng nguyên liệu chủ động của công ty chuyên về lĩnh vực xuất khẩu thủy sản thuộc Tập đoàn Sao Mai, gồm các địa phương: huyện Châu Thành, Lai Vung, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp; quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ. Hằng ngày, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lấy mẫu kiểm định, loại bỏ những con cá bị bệnh, khử khuẩn, diệt mầm bệnh hoặc khoanh vùng để không bị nhiễm dịch bệnh cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế. Nguồn nguyên liệu sản xuất của Ranee đảm bảo an toàn với các tiêu chuẩn khắt khe từ giống cá, thức ăn chăn nuôi đến nguồn nước hay môi trường nuôi dưỡng. Quy trình sản xuất Ranee cũng là quy trình khép kín với dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động. Cả vùng nuôi và nhà máy tinh luyện đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như tiêu chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn FSSC 22000.

Bảo vệ thương hiệu

Khi một sản phẩm bắt đầu được nhiều người biết đến trên trên thị trường sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị làm giả, làm nhái. Đại diện nhãn hàng Ranee cho hay: “Hàng giả, hàng nhái là một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay, không chỉ Ranee mà rất nhiều thương hiệu khác phải đối mặt. Khi pháp luật Việt Nam chưa đủ mạnh để bảo vệ những đơn vị làm ăn chân chính, chúng tôi đã ý thức và chú trong vào ba công tác nhằm tự bảo vệ mình như sau: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Ranee tại cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Chú trọng vào phát triển sản phẩm, đưa tới những sản phẩm thực sự chất lượng với các kiểu dáng, mẫu mã cập nhật thường xuyên để khách hàng tự nhận xét và phân biệt được với hàng kém chất lượng khác; Thiết lập mạng lưới phân phối đa dạng qua siêu thị, chợ đầu mối và các điểm bán với các nhân viên thị trường thường xuyên chăm sóc và kiểm tra nhằm mang sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.