Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải thưởng ABA 2020: Tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc nhất khu vực Asean

Ngày 13/11/2020, Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN – ASEAN BUSINESS AWARDS (ABA) 2020 sẽ được tổ chức long trọng tại Hà Nội nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc nhất khu vực ASEAN khi không chỉ giữ cho doanh nghiệp phát triển ổn định mà còn có những đóng góp ý nghĩa cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19.

Lễ trao giải ABA 2020 sẽ được livestream trực tiếp dự kiến bắt đầu từ 18h00 ngày 13/11/2020Lễ trao giải ABA 2020 sẽ được livestream trực tiếp, dự kiến bắt đầu từ 18h00 ngày 13/11/2020

Sự kiện được diễn ra tại Khách sạn Daewoo Hà Nội với sự góp mặt của những doanh nghiệp chiến thắng giải thưởng năm nay cùng hàng trăm quan khách trong nước và quốc tế gồm Lãnh đạo các cấp, các nhà hoạch định, tư vấn chính sách và những doanh nghiệp hàng đầu khu vực. 

 Được tổ chức ngay sau Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh & Đầu tư ASEAN (ABIS) 2020, Lễ trao giải ABA 2020 còn là nơi cộng đồng kinh tế khu vực và Thế giới hiểu hơn về tinh thần đoàn kết, sự vững mạnh của doanh nghiệp ASEAN, từ đó thúc đẩy các hoạt động thương mại, đầu tư và hội nhập kinh tế.

Lễ trao giải ABA 2020 sẽ được livestream trực tiếp dự kiến bắt đầu từ 18h00 ngày 13/11/2020 trên các kênh truyền thông chính thức của ABA 2020, ABIS 2020 và các đơn vị thông tấn báo chí lớn như Báo Tiền Phong và Báo Thế giới & Việt Nam dự kiến thu hút số lượng người theo dõi lớn tại Việt Nam và Thế giới. 

Sự kiện năm nay sẽ là nơi tôn vinh của 58 doanh nghiệp, doanh nhân với tổng số 62 giải thưởng được trao. Đây đều là những doanh nghiệp và doanh nhân được chấm điểm dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt, khoa học được kế thừa, chắt lọc từ 13 năm lịch sử của giải thưởng và những sáng tạo, đổi mới cho phù hợp với những biến động của kinh tế, xã hội trong năm 2020.

Sau khi vượt qua vòng tuyển chọn hết sức nghiêm ngặt, những doanh nghiệp chiến thắng ABA 2020 năm nay còn qua vòng chấm điểm của Hội đồng giám khảo bao gồm 10 vị giám khảo là những học giả, nhà kinh tế hàng đầu khu vực đại diện cho 10 Quốc gia thành viên ASEAN.

Giải thưởng ABA năm nay mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi những doanh nghiệp đang thực hiện rất tốt vai trò của mình trong hoàn cảnh khó khăn nhất của kinh tế Thế giới và khu vực. Bằng những cống hiến quan trọng của doanh nghiệp đối với kinh tế xã hội hiện nay, xã hội cần phải có những sự tôn vinh đặc biệt dành cho doanh nghiệp, và đây chính là điều mà ABA 2020 hướng đến.

Với việc giành chiến thắng tại ABA 2020, vị thế của doanh nghiệp ASEAN sẽ được tôn vinh, lan tỏa tới cộng đồng những giá trị quan trọng và đáng quý nhất mà doanh nghiệp đã gây dựng được trong thời gian qua.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.