Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Giải thưởng du lịch ITE HCMC 2022” tôn vinh 91 doanh nghiệp

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCMC 2022) đã diễn ra Lễ trao giải “Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022”.

Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022 là hoạt động thường niên của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức, nằm trong khuôn khổ Hội chợ, nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hàng không, ẩm thực… 

Đồng thời, sự kiện còn góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Lễ trao giải với 3 hạng mục giải thưởng bao gồm: Tri ân đối tác đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC 2022; Giải thưởng thiết kế gian hàng đẹp Hội chợ ITE HCMC 2022 theo 04 quy mô: gian hàng 18m2, gian hàng từ 18m2 đến 53m2, gian hàng từ 54m2 đến 90m2; Giấy khen dành cho địa phương tham gia gian hàng tại Hội chợ ITE HCMC 2022. 

Buổi lễ đã vinh danh 91 doanh nghiệp, đơn vị, là những công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị du lịch có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ.

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022
Các doanh nghiệp nhận giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022. (Ảnh: Thanhuytphcm.vn)

Phát biểu tại Lễ trao giải, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ánh Hoa chia sẻ, ngành du lịch nói chung và Hội chợ ITE HCMC 2022 nói riêng đã gặt hái được nhiều thành công, nhờ có sự đóng góp chủ lực từ các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực du lịch. 

Vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn… đã nỗ lực hết sức mình để quay trở lại mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn, các doanh nghiệp, đơn vị đã cùng nhau chung tay, đưa ra các chương trình du lịch kích cầu hiệu quả, góp phần đưa các chỉ số của du lịch tăng trưởng. 

Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò tham mưu, giúp UBND Thành phố thực hiện quản lý nhà nước về du lịch trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào thi đua để có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp đạt danh hiệu tiêu biểu cho du lịch Việt Nam.

Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ kéo dài tới hết ngày 10/09 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Nổi bật phải kể đến Chuỗi hội thảo về truyền thông điểm đến và sự kiện kích cầu du lịch “Ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng”. 

Du khách đến với hội chợ sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như: bốc thăm trúng thưởng vé giá rẻ, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình khuyến mãi từ các đối tác trong và ngoài nước, giao lưu văn hóa, văn nghệ. Và Chuỗi hội thảo Truyền thông chuyên đề điểm đến. 

Sự kiện được triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP. Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch tổ chức, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố cùng Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp thực hiện.

Hội chợ kỳ vọng thu hút hơn 22.000 khách tham quan, trong đó 10.000 lượt khách thương mại và 12.000 lượt khách công chúng.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Doanh thu kinh doanh bất động sản đạt hơn 80.800 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm
TP. Hồ Chí Minh: Doanh thu kinh doanh bất động sản đạt hơn 80.800 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm

Trong 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản của TP. Hồ Chí Minh ước đạt 80.845 tỷ đồng, đóng góp khoảng 22% tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ của thành phố.

Giá tiêu hôm nay 5/5: Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 5/5: Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Giá tiêu cuối tuần tại các khu vực vùng trồng trọng điểm tiếp tăng cao, ghi nhận đây là ngày tăng thứ 3 liên tiếp của thị trường ngay sau kỳ nghỉ lễ, đưa giá tiêu nội địa đồng loạt vượt 100.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 5/5: “Đổ đèo”, về mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 5/5: “Đổ đèo”, về mốc 105

Rạng sáng 5/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 1 đồng, hiện ở mức 24.245 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,81%, xuống mức 105,08.

Nhà sử học Campuchia ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhà sử học Campuchia ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có một ý nghĩa rất lớn và đã đi vào lịch sử nhân loại. Đây là lần đầu tiên quân đội của một nước từng là thuộc địa ở Châu Á đánh bại đội quân hiện đại và tối tân của một cường quốc Châu Âu, được hỗ trợ bởi đồng minh là Mỹ trong một chiến dịch quân sự lớn, buộc Pháp phải hòa đàm và rút quân ra khỏi Đông Dương.

Giá cà phê hôm nay 5/5: Nguồn cung toàn cầu tăng cao, giá cà phê trong nước giảm cực mạnh
Giá cà phê hôm nay 5/5: Nguồn cung toàn cầu tăng cao, giá cà phê trong nước giảm cực mạnh

Giá cà phê trong nước hôm nay 5/5 giảm cực mạnh và ở trạng thái "rơi tự do" khi giảm từ 15.000 - 16.000 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất sau mỗi phiên giao dịch thời gian qua. Theo các chuyên gia, giá cà phê nối dài đà giảm mạnh trong tuần này và đạt mức thấp nhất trong 1 tháng qua là do nguồn cung cà phê toàn cầu tăng.

Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”
Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”

Giá xăng dầu hôm nay 5/5, giá dầu thế giới ghi nhận mức giảm sốc 7% trong tuần. Trong 5 phiên giao dịch, giá dầu giảm tới 4 phiên, gần như đi ngang 1 phiên.